FALLOUT 4 : วิธีเล่นจบแบบ BOS โดยที่ไม่ต้องทำลายฝ่าย Railroad


How to เล่นจบแบบ BOS ได้โดยที่ไม่ต้องทำลายฝ่าย Railroad ค่ะ


ตรงจุดนี้ ถ้าผู้เล่นไม่ได้เข้าร่วมกับ Institute มา ก็จะทำให้ไปคุยกับ Proctor Ingram ไม่ได้ค่ะ เจ๊แกจะไล่ให้ไปคุยกับกัปตันอย่างเดียว ดังนั้นก็ต้องทำเควสของ Institute ไปก่อนนะ


เอาจริงๆการเล่นแบบนี้มีวิธีง่ายนิดเดียวนะ ก็คือในตอนที่ Lancer-Captain Kells ขอคุยกับตัวเอกเพื่อให้เควส Tactial Thinking เพื่อไปถล่มฝ่าย Railroad ก็อย่าไปคุยกับกัปตันแกค่ะ ให้เดินผ่านไปเหมือนธาตุอากาศไปเลย ปล่อยให้พี่แกบ่นไปนั่นล่ะ ถ้าไม่รับเควสนี้ซะ ฝ่าย Railroad ก็รอดแล้วค่ะ

ของเราใช้วิธีเดินผ่านเข้าไปตรงที่ควบคุมเรือเหาะเลยค่ะ เดินผ่านไปยืนตรงนั้นเลย แล้วค่อยคุยกับ Proctor Ingram พี่กัปตันแกจะไม่ทันหันมาทักตัวเอกเป็นรอบที่สองค่ะ


จบแบบนี้คือสาน BOS ถ้าไม่เข้าข้าง BOS แล้วจะจบได้ยังไงล่ะ! '^'


ต่อจากจุดนี้ก็เป็นเควสยาวเลยค่ะ Railroad รอดแล้วแน่นอน แต่ก็ตามระเบียบค่ะ การเล่นแบบนี้คือการเล่นแบบใช้ Bug ดังนั้นเราจึงไม่รับประกันนะคะว่าถ้าเล่นแบบนี้แล้วจะมีผลเสียอะไรไหม อาจจะเจอบั๊กที่ใหญ่กว่า หรืออาจจะจบเกมไม่ได้เลยก็มี ดังนั้นถ้าจะเล่นแบบนี้ก็สำรองเซฟเผื่อไว้ก่อนก็ดีค่ะ

และการเล่นซ่อกแซ่กแบบนี้ก็มีบั๊กทางด้านเนื้อเรื่องแน่นอน คือพี่ Liberty Prime แกจะเอ๋อๆนิดหน่อย บางทีอาจจะเอ๋อจนทำให้เล่นเควสจบไม่ได้เลยก็มี และฝ่าย Railroad ก็จะไม่มีบทพูดอะไรเกี่ยวกับฉากจบค่ะ เพราะตามเนื้อเรื่องฝ่ายนี้ต้องตายกลายเป็นผีเฝ้าโลงรุ่นที่ 2 แล้ว 

นี่แหละ... คือฉากจบที่ดีที่สุดสำหรับเราค่ะ BOS ได้เป็นใหญ่ที่สุด แถมฝ่าย Railroad ก็ยังรอดอยู่ด้วยนะ :3

ความคิดเห็น

Recommend