FALLOUT 4 : วิธีการได้ Trade caravan post


วิธีการได้เต้นท์แดง เต้นท์ที่ตั้งแล้วช่วยเรียกพ่อค้าแม่ค้ามาขายของที่ค่ายของเราได้

ถ้าท่านคิดว่าการอัพเกรตร้านค้าในค่ายของเราให้เป็นระดับที่ 4 ยังมีของขายไม่มากพอ เราขอนำเสนอเต้นท์แดงให้ท่านค่ะ เต้นท์แดงนี้มีชื่อเต็มๆว่า Trade caravan post เป็นเต้นท์ที่ตั้งแล้วจะสามารถเรียกพ่อค้าแม่ค้าที่เป็น NPC มาขายของที่ค่ายที่เราตั้งเตนท์ได้

ซึ่งพ่อค้าแม่ค้านี่จะมาที่เต้นท์นี่ก็จะมาครบทุกคนค่ะ ทั้ง คาร่า , หมอ , ลูคัส , คริกเกอร์ แต่จะไม่มาพร้อมกันหมดทุกคนนะ บางทีก็มาขายของแค่คนเดียว บางทีก็มาพร้อมกัน โดยเหล่าคาราวานนี้ พ่อค้าแม่ค้าเมื่ิอเดินทางมาถึงก็ยืนรอขายของ บ้างก็จะเดินไปเดินมา เราก็อาจจะสร้างเก้าอี้ให้พวกเขานั่งหน่อย จะได้เป็นที่ไม่เดินเกะกะ ต้องสร้างใกล้ๆเต้นท์แดง ไม่งั้นพวกเขาไม่กล่้านั่งค่ะ


มีวิธีการได้เต้นท์ดังนี้ค่ะ

1.ให้ไปที่ Bunker Hill คุยกับ Deb เจ๊ที่ใส่ชุดจั้มสูทสีฟ้า เพื่อรับเควส Traffic Jam (กำจัดผีกูลที่ค่ายทหาร) ทำให้เสร็จแล้วส่งเควสให้เรียบร้อย เจ๊ Deb จะบอกว่า Kessler มีเรื่องจะคุยกับเรา


2.เมื่อจบเควสแล้ว ให้กลับมาคุยกับ Kessler ผู้หญิงผมสีทองที่เป็นเจ้าของตลาด เจ๊จะขอให้เราช่วย คือให้เราช่วยเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ถูกไรเดอร์หลอกจับตัวไปขังไว้ (เริ่มภารกิจ Prep School)


3.ทำเควสให้เสร็จแล้วส่งเควส เราก็จะสร้าง trade caravan post ได้แล้วค่ะ โดยการสร้างเต้นท์แดงนี้จะอยู่หมวด Resources > Miscellaneous อยู่ข้างๆกับรางอาหารวัวเลย


เมื่อได้เต้นท์แดงมาแล้ว บวกกับคอมโบร้านค้าเลเวล 4 ของเมื่อวานเข้าไป เชื่อเลยว่าหลายท่านไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองเลยค่ะ ของขายจะเยอะแบบซื้อแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว โดยเมื่อเวลาผ่านไป พ่อค้าแม่ค้าก็จะเดินทางกลับไปขายของที่อื่นเอง พอผ่านไปสักพักก็จะเดินทางกลับมาขายใหม่ค่ะ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

Recommend