FALLOUT 4 : ข้อมูลและประวัติของ Magnolia


ข้อมูลและประวัติของ Magnolia

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละคร

Magnolia (แม็กโนเลีย) เธอเป็นซินท์ที่ทำงานและอาศัยอยู่ในเมือง Goodneighbor โดยที่เธอทำงานเป็นนักร้องในบาร์ของเมืองที่มีชื่อว่า The Third Rail ให้แก่ Whitechapel Charlie ตั้งแต่ก่อนปี 2287 แล้ว

และเมื่อผู้เล่นถามเธอเกี่ยวกับอดีตของเธอ แม็กโนเลียจะตอบเชิงอ้อมว่า "อดีตของเธอนั้นเธอได้เล่าผ่านบทเพลงที่เธอร้องไปแล้ว" ซึ่งนั่นหมายความว่า ก่อนที่เธอจะมาเป็นนักร้องนั้น เธอเป็นอดีตโสเภณีมาก่อนนั่นเอง (มิน่า... เราสงสัยอยู่ว่าทำไมเจ๊แกนอนกับตัวเอกง่ายจัง) และถ้าถามแม็กโนเลียเกี่ยวกับเพลงที่เธอร้อง เธอจะบอกอีกว่า คนส่วนมากที่มาฟังเธอร้องเพลงนั้น ส่วนมากเป็นคนที่อยากจะลืมอดีตของตัวเองทั้งนั้น

แม้ว่าแม็กโนเลียจะไม่ใช่ตัวละครที่สามารถขอเป็นคู่หูได้ แต่ผู้เล่นสามารถที่จะจีบเธอและโรแมนติกกับเธอได้ โดยวิธีการก็คือ หลังจากที่คุยกับแม็กโนเลียแล้ว จะมีบทสนทนาชวน "จีบ" ขึ้นมา ซึ่งเป็นคำถามที่ต้องการสกิล Charisma ในการผ่าน ให้กดตอบไปให้ครบทั้ง 3 ครั้ง จากนั้นเกมจะตัดไปว่า ตัวเอกได้ไป "Date" กับแม็กโนเลีย และจะรู้สึกตัวอีกทีก็ที่ Hotel Rexford หลังจากที่หลับนอนกับแม็กโนเลีย

และเธอก็เป็นตัวละครที่เหล่าคู่หูที่ผู้เล่นได้กดโรแมนติกไปแล้วหึงแรงเช่นกัน ถ้าในขณะที่จีบแม็กโนเลียอยู่ แล้วตัวละครของผู้เล่นมีคู่หูที่โรแมนติกแล้วเดินทางไปด้วย คู่หูคนนั้นๆจะ "เกลียด" ในการกระทำของผู้เล่นทันที

เพลงของแม็กโนเลียจะสามารถฟังได้จากช่องวิทยุ Diamond City Radio หลังจากที่ผู้เล่นได้ไปที่ The Third Rail และพบกับแม็กโนเลียแล้ว และในบทเพลงที่ชื่อว่า Good Neighbor ของเธอ สามารถตีความเป็นนัยๆได้ว่า แม็กโนเลียเธอเคยไปนอนอาบแดดที่ Swan's Pond สถานที่ๆโคตะระอันตรายในตำนานมาแล้วด้วย

นอกจากนี้บทสนทนาของตัวเอกกับแม็กโนเลียในตอนแรกที่เจอเธอ บทพูดของเธอที่พูดประเมินตัวเอกจะเปลี่ยนไปตามค่า SPECIAL ที่สูงที่สุดในตอนนั้นๆด้วย เช่น ถ้ามีค่า Strength มาก เธอก็จะบอกว่าตัวเอกมีร่างกายที่แข็งแรง กำยำ อะไรทำนองนี้

ความคิดเห็น

Recommend