FALLOUT 4 : เรื่องราวแบบย่อของภาค Far Harbor P.2 (จบเนื้อเรื่อง)


เรื่องราวแบบย่อของภาค Far Harbor + บทสรุป P.2 (จบเนื้อเรื่องจากเควสหลัก)

มีสปอย : เนื้อเรื่องและภารกิจของเควส

บทสรุปภาค Far Harbor ตอนแรก ดูที่นี่ >> จิ้ม <<


The Way Life Should Be

เควสนี้จะเริ่มต้นในทันทีหลังจากที่ตัวเอกเข้าไปค้นหาความลับของ DiMA (ดีม่า) ยังที่โรงงานน้ำอัดลม Vim! Pop factory และได้ค้นพบเทปความทรงจำของดีม่า DiMA's memory #1 ในระหว่างเควส Best Left Forgotten มาแล้ว

หลังจากที่เข้ามาในโรงงานแล้วผู้เล่นจะได้เจอกับกองทัพ Super Mutant ที่ยึดครองอยู่ที่นี่ก่อนเข้ามาต้อนรับกันอย่างหนาแน่น ให้พยายามกำจัดมันให้หมดเพื่อง่ายต่อการเดินทางเก็บของและการสำรวจ เพราะพื้นที่ในโรงงานจะค่อนข้างวกวนสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่เพิ่งเคยเข้ามาที่โรงงานแห่งนี้ ให้ลงไปยังชั้นล่างสุดของโรงงานก็จะพบเข้ากับประตูเหล็กที่ใช้สำหรับปิดกั้นรักษาความปลอดภัยบานหนึ่งที่ดูไม่น่าไว้ใจ ให้เปิดประตูและเข้าลิฟต์ไปเพื่อลงไปยังชั้นใต้ดินของโรงงาน ไปยังสถานที่ๆได้ชื่อว่าเป็นที่เอาไว้สำหรับบำรุงรักษาร่างกายของดีม่า

เมื่อลงมาชั้นล่างสุดที่เป็นเป้าหมายแล้ว ตัวเอกจะได้พบเข้ากับโลงศพปริศนาเข้าโลงหนึ่ง เมื่อเปิดโลงออกก็จะได้พบว่าแท้จริงแล้วโลงศพแห่งนี้เป็นของ Captain Avery (กัปตัน เอเวอรี่) ตัวจริง ซึ่งเอเวอรี่ตัวจริงนั้นจะถูกดีม่าฆ่าตายไปนานแล้ว ส่วนกัปตันเอเวอรี่ที่ตัวเอกและชาวบ้านเห็นที่ท่าเรือนั้นจะเป็นซินท์ที่ถูกดีม่าดัดแปลงให้มีหน้าตาและความทรงจำของเอเวอรี่ตัวจริง และนำเธอไปสับเปลี่ยนกับเอเวอรี่ตัวจริงที่ตายไปแล้วนั่นเอง ตรงนี้ให้ผู้เล่นเก็บ หัวกะโหลกของเอเวอรี่ Avery's skull , ล็อกเก็ตของป้า Avery's locket , และ Holotape ที่ชื่อ What's Done is Done เอามาไว้เป็นหลักฐานในการเค้นความจริงจากดีม่าซะ

และก่อนที่จะออกไปจากโรงงานนี้ ถ้าหากว่า Nick Valentine (นิค วาเลนไทน์) เป็นคู่หูของตัวเอกอยู่ เขาสามารถใช้เสียงพูดหลอก KYE 1.1 โปรแกรมรักษาความปลอดภัยที่จะจดจำด้วยเสียงให้หลงเชื่อว่านิคนั้นเป็นดีม่าและเปิดประตูของห้องบำรุงรักษาให้ผู้เล่นเข้าไปได้ ซึ่งภายในห้องนั้นก็จะมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอาวุธปืน Combat Rifle ระดับ Legendary ที่ชื่อว่า December's Child ให้เก็บด้วย แต่ในอีกกรณีหนึ่งถ้าผู้เล่นไม่ได้พานิคมา ก็สามารถใช้สกิล Charisma ระดับกลางในการเปิดห้องและเข้าถึงของในห้องได้เช่นเดียวกัน

และหลังจากนี้ไปจะมีตัวเลือกทางแยกของเควสขึ้นมาให้เลือกเล่นถึง 3 ทาง ได้แก่

1.) Confront DiMA : ไปพูดคุยกับดีม่า

ให้ผู้เล่นเดินทางไปยัง Acadia และพูดคุยกับดีม่าในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาจะขอเทปความทรงจำเก่าๆที่อยู่กับตัวเอกมาอ่านเพื่อให้จดจำได้ว่าเขาเคยไปทำอะไรไว้ในอดีต และหลังจากที่เขาจำเรื่องราวได้หมด ดีม่าจะขอให้ตัวเอกปกปิดเรื่องนี้ไว้ให้เป็นความลับ และขอให้ตัวเอกอย่าไปบอกเรื่องนี้แกใครก็ตามที่อยู่ที่ท่าเรือ Far Harbor เด็ดขาด

ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นก็จะสามารถเลือกเป็นทางแยกของเควสนี้ได้อีกว่า

--- 1.1) จะยอมทำตามคำขอของดีม่าคือเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่บอกใคร (แนะนำว่าถ้าอยากได้ Good Ending ให้ตอบอันนี้) : ตัวเอกจะยอมรับฟังคำขอของดีม่า เขาจะไม่บอกเรื่องที่ดีม่าเคยทำความผิดไว้ในอดีตให้ใครรู้เป็นอันขาด ซึ่งตัวเลือกนี้จะนำไปสู่เควส Reformation เควสที่เป็นหนทางหาสันติภาพให้แก่ฝ่าย Children of Atom และเหล่าผู้คนใน Far Harbor อีกทั้งตัวเลือกอันนี้จะทำให้ผู้เล่นได้เกราะของซินท์ระดับ Legendary ที่ชื่อว่า Acadia's Shield เป็นของรางวัลในตอนท้ายด้วย

--- 1.2) บอกความจริงแก่ชาว Far Harbor ได้รับรู้ : ตัวเลือกอันนี้จะทำให้ชาวบ้านที่ท่าเรือโกรธและเคียดแค้นดีม่าเป็นฟืนเป็นไฟ ทางเลือกจบของเควสนี้จะคล้ายๆกับเควสจบของฝ่าย The Brotherhood of Steel ที่ชื่อว่า Search and Destroy เพราะชาวท่าเรื่อจะยกกำลังพลของตนไปถล่มที่ Acadia และเหล่าซินท์ที่อยู่ที่นั่นจะถูกฆ่าตายจนหมด รวมถึงคาซึมิด้วยเช่นกัน

และถ้าหากผู้เล่นได้ไปแจ้งข่าวในเรื่องที่ดีม่าเคยทำไว้ในอดีตก่อนที่จะไปคุยกับดีม่าโดยตรงให้แก่ Kasumi Nakano (คาซึมิ นากาโนะ) ได้รับรู้ เธอจะให้รางวัลแก่ตัวเอกเป็น Stimpaks 3 อัน , RadAway 3 ถุง และ Stealth Boys 3 กล่อง และหลังจากที่ผู้เล่นได้รู้ความจริงของดีม่าและมีแผนที่จะถล่ม Acadia โดยการตอบคำถามของคาซึมิไปว่า "Acadia will burn" เธอจะโกรธและปฏิเสธที่จะพูดคุยกับผู้เล่นอีกต่อไป ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม

และถ้าดีม่าถูกผู้เล่นพูดกล่อมให้เขาไปพูดสารภาพความผิดที่เขาเคยทำเอาไว้ให้ชาว Far Harbor ได้รับรู้ พี่คนขายอาวุธหน้าโหด Allen Lee (อัลเลน ลี) ก็จะพยายามปลุกระดมให้ทั้งคนเมืองลุกขึ้นต่อต้านฝ่าย Acadia ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นก็ยังคงที่จะสามารถยับยั้งหายนะไม่ให้เกิดขึ้นใน Acadia ได้ด้วยการเลือกอัลเลนไปว่า "Shut up" หรือพูดขอร้องเขาว่าคนใน Acadia นั้นเป็นผู้บริสุทธิ์

แต่ถ้าหากว่าอัลเลนเขาไม่เชื่อที่ตัวเอกพูด เขาจะลงมือฆ่าดีม่า และ Brooks (บรูคส์) ซินท์หนุ่มที่ขายของอยู่ที่ท่าเรือจนตาย และคนทั้งเมืองจะเดินทางกันไปถล่มคนที่ Acadia ให้ตายกันยกค่ายทันที รวมถึงคาซึมิเองก็จะไม่ได้รับการยกเว้น ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะปฏิเสธกับการมีส่วนร่วมในการเข้าร่วมโจมตี Acadia ได้ แต่ซินท์ทุกคนที่อยู่ที่นั่นจะยังไม่เป็นมิตร และมองตัวเอกเป็นศัตรูอยู่ รวมถึงจะโจมตีใส่ผู้เล่นด้วยถ้าหากว่าเข้าไปใกล้พวกเขา

และถึงแม้ว่าตัวเอกจะเข้าร่วมการโจมตีใน Acadia ครั้งนี้หรือไม่ก็ตาม หลังจากที่ซินท์ที่อยู่ที่นั่นได้ถูกฆ่าตายจนหมดแล้ว อัลเลนก็จะให้อาวุธปืนระดับ Legendary ที่ชื่อว่า Lucky Eddy เป็นรางวัลแก่ตัวเอก อีกทั้งผู้เล่นเองก็จะได้สกิลพิเศษที่ชื่อว่า Destroyer of Acadia เป็นของแถมด้วย ซึ่งผลของมันคือ เมื่อเลือดของผู้เล่นลดลงเหลือน้อยกว่า 20% จะทำให้ดาเมจแรงมากขึ้น 4 เท่าเป็นเวลานานถึง 30 วินาที

2.) Inform Far Harbor : บอกความจริงให้ชาวท่าเรือได้รู้

ให้ผู้เล่นกลับไปยังท่าเรือ Far Harbor และเอาหลักฐานทั้งหมดในคดีความผิดของดีม่าเช่น Avery's skull และ locket ให้กับอัลเลนไป เขาจะบอกว่าให้ตัวเอกเอาหัวกะโหลกให้แก่หมอที่อยู่ที่ท่าเรื่อที่ชื่อ Teddy Wright (เท็ดดี้ ไรท์ (เป็นญาติอะไรกับไพเพอร์บ่นิ?)) ไปตรวจเพื่อยืนยันว่านี่เป็นหัวกะโหลกของเอเวอรี่ตัวจริง และหลังจากที่ผ่านการพิสูจน์ เท็ดดี้จะยืนยันว่ามันเป็นกะโหลกศีรษะของเอเวอรี่จริงๆ และเขาจะถามอีกว่าตัวเอกตั้งใจจะทำอย่างไรกับของสิ่งนี้ดี ซึ่งเท็ดดี้นั้นได้ตัดสินใจว่าจะไม่บอกใครในเรื่องนี้ และให้ผู้เล่นไปตัดสินใจเอาเอง แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในตอนนี้เห็นจะเป็นอัลเลนมากกว่า เพราะการพิสูจน์ได้ว่ากัปตันเอเวอรี่ตัวจริงนั้นตายไปแล้ว จะทำให้อัลเลนโกรธจนเลือดขึ้นหน้า และเขาจะเขารวบรวมกลุ่มคนออกไปจากท่าเรือเพื่อที่จะไปประชาทัณฑ์ดีม่าและโจมตีเข้าใส่ Acadia ซะ

จุดจบต่อจากนี้ไปจะเป็นเช่นเดียวกับที่ตัวเอกไม่สามารถกล่อมชาวท่าเรือได้ คือเหล่าผู้คนใน Acadia จะถูกฆ่าตายจนหมด รวมไปถึงคาซึมิอีกด้วย

และถ้าหากว่าผู้เล่นเลือกที่จะเอาหลักฐานเหล่านี้ไปแบล็คเมล์กัปตันเอเวอรี่ที่เป็นซินท์ก่อนที่จะเอาไปแจ้งแก่อัลเลน เธอจะตกใจในความเป็นจริงของตัวเธอ เพราะเอเวอรี่ก็เหมือนกับซินท์แทนที่ทั่วไปที่เธอเองก็คิดว่าเธอเป็นมนุษย์มาตลอด แต่หลังจากที่ได้รู้ความจริงแล้ว เธอก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาความสงบสุขบนเกาะต่อไป และขอร้องให้ตัวเอกไม่ไปบอกความจริงของเธอให้แก่อัลเลนได้รับรู้ ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นก็สามารถที่จะรับปากเธอว่า จะเก็บความลับของเธอไว้เฉยๆ หรืออาจจะใช้กำลังข่มขู่เอเวอรี่เพื่อให้เธอจ่ายเงินให้แก่ผู้เล่นเป็นจำนวน 1,300 Caps เพื่อเป็นค่าปิดปากก็ได้

3.) Agree to Replace High Confessor Tektus : เห็นด้วยที่จะแทนที่ High Confessor Tektus ด้วยซินท์

ในตอนที่ตัวเอกพูดคุยเกี่ยวกับดีม่าในเรื่องที่เขาฆ่ากัปตันเอเวอรี่ตัวจริงไป ดีม่าก็จะได้ฟื้นความทรงจำบางส่วนและบอกว่าเขาเองก็มีแผนที่จะแทนที่ High Confessor Tektus ผู้นำของฝ่าย Children of Atom ที่อยู่ใน The Nucleus ด้วยเหมือนกัน เพราะนั่นจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการสร้างสันติภาพและหลีกเลี่ยงการนองเลือดที่จะเกิดขึ้นบนเกาะ และการที่ผู้เล่นเห็นด้วยกับคำพูดของดีม่าก็จะเป็นการจบเควสนี้และเริ่มต้นเควสใหม่ที่มีชื่อว่า Reformation ทันที ซึ่งหลักฐานที่ตัวเอกมี และตัวเลือกทางแยกอื่นๆในเควสนี้ จะถูกนำออกจากช่องเก็บของๆตัวเอกและตัวเลือกในทางแยกของเควสก็จะหายไปในทันที


Cleansing the Land

Cleansing the Land เป็นเควสที่จะทำให้ผู้เล่นทำลายท่าเรือ Far Harbor และเหล่าผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่น ด้วยการใช้ Wind turbine code รหัสปิดกังหันลมให้หยุดทำงานทั่วทั้งเกาะ หรือในอีกกรณีหนึ่งก็คือการใช้กุญแจ The Nuclear launch key เพื่อทำลาย Children of Atom ที่อยู่ใน the Nucleus ทิ้งซะ

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม การที่ผู้เล่นเลือกที่จะทำลายฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งในนี้ทิ้งก็จะทำให้ได้ Achievement/Trophy ที่ชื่อเดียวกันกับเควสเป็นรางวัลทันที หรือถ้ายังไม่หน่ำใจพอ ผู้เล่นยังสามารถเลือกที่จะทำลายทั้งสองฝ่ายทิ้งให้ราบไปเลยก็ได้ ซึ่งรหัสและกุญแจนั้น ผู้เล่นจะได้รับมาในตอนที่ทำเควสทางเลือกที่อยู่ในเควสหลักที่ชื่อว่า Best Left Forgotten มาอีกที

และถ้าหากว่าผู้เล่นเลือกที่จะทำลายฝ่าย Far Harbor เพียงอย่างเดียว ผู้เล่นก็สามารถที่จะเลือกให้กุญแจ The Nuclear launch key ให้แก่ High Confessor Tektus เพื่อที่จะไม่ลงมือทำลาย Children of Atom และการทำแบบนี้ก็จะทำให้ตัวเอกไม่สามารถที่จะถล่ม Children of Atom ได้ในภายหลังเช่นเดียวกัน แต่พี่ Tektus จะสรรเสริญผู้เล่นซะยกใหญ่ อีกทั้งยังเสี้ยนให้ตัวเอกรีบไปทำลาย Far Harbor ด้วย

และเพื่อที่จะทำเช่นนั้นได้ ให้ผู้เล่นเดินทางไปที่ Wind Farm Maintenance และใส่รหัสไปยังคอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่า Turbine 003 regulator terminal เพื่อปิดการทำงานของกังหันลมซะ ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้เครื่องดูดหมอก Fog condensors ที่ถูกติดตั้งอยู่รอบๆท่าเรือ Far Harbor หยุดการทำงานทันที ผลที่ตามมาคือท่าเรือจะถูกปกคลุมไปด้วยหมอกและถูกพวกสัตว์กลายพันธ์เข้าบุกโจมตี อีกทั้งจะมีข้อความปรากฏขึ้นในหน้าจอว่าตอนนี้คุณเป็นศัตรูของฟาร์ฮาร์เบอร์ไปเสียแล้ว

หลังจากที่นำหายนะมาสู้ท่าเรือแล้ว ให้ผู้เล่นเดินทางกลับไปหา Tektus แล้วเขาจะให้รางวัลเป็นเกราะระดับ Legendary ที่ชื่อว่า Atom's Bulwark แก่ตัวเอกมา และยังจะได้รับสกิลพิเศษ Inquisitor of Atom เป็นของแถมอีกด้วย และถ้าผู้เล่นเดินทางกลับไปยังท่าเรือในตอนนี้ Far Harbour จะกลายเป็นซากปรักหักพังที่ถูกปกคลุมไปด้วยหมอกและถูกสิ่งมีชีวิตกลายพันธ์เข้าโจมตีเสียแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะมี Fog crawler ระดับ Legendary มาร่วมแจมด้วย จุดจบแบบนี้จะทำให้ชาวท่าเรือตายจนหมด มีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่จะยืนหยัดสู้ปกป้องชีวิตของตัวเองเอาไว้ได้จนหยดสุดท้าย

หรือถ้าหากผู้เล่นเลือกที่จะทำลาย The Nucleus ก็สามารถที่จะเอากุญแจ The nuclear launch key ไปใช้ที่ The Vessel ซากเรือดำน้ำเก่าที่อยู่ข้างในได้เลย การกระทำแบบนี้จะทำให้ผู้เล่นนั้นกลายเป็นศัตรูกับ Children of Atom และจะมีเวลาอีกแค่ 30 วินาที ก่อนที่เรือดำน้ำจะทำการระเบิดตัวเอง และเมื่อออกมาข้างนอกอาคารได้แล้วก็จะเกิดการระเบิดขึ้น หลังการล่มสลายของเด็กอะตอมก็จะทำให้ตัวเอกได้สกิลที่มีชื่อว่า Far Harbor Survivalist เป็นรางวัลมา

หลังจากนี้ไปถ้าผู้เล่นได้กลับไปที่ท่าเรือก็จะพบว่ามีความปั่นป่วนเกิดขึ้น เพราะชาวท่าเรือรวมถึงกัปตันเอเวอรี่จะประกาศว่าในเกาะมีการระเบิดจากระเบิดนิวเคลียร์เกิดขึ้น และฝ่าย Children of Atom ก็ล้มตายกันทุกคน และอัลเลนจะมีความสุขที่ได้ยินข่าวนั้น แต่เอเวอรี่จะนิ่งเฉยและไม่แสดงท่าทีอะไรเกี่ยวกับการล่มสลายของฝ่าย Children of Atom นี้เลย และเมื่อไปคุยกับอัลเลน เขาก็จะให้เงินราวๆ 1,600 Caps เป็นของตอบแทนแก่ตัวเอกที่ช่วยนำความสงบสุขคืนมาสู่เกาะอีกครั้งหนึ่ง


Reformation

ในระหว่างที่เล่นดำเนินเควส The Way Life Should Be ช่วงที่ตัวเอกพูดคุยกับดีม่าในเรื่องที่เขาฆ่ากัปตันเอเวอรี่ไป ตัวเอกจะสามารถเลือกที่จะเก็บความผิดของเขาไว้ให้เป็นความลับได้ และหลังจากนั้น ดีม่าก็จะบอกว่าเขามีแผนที่จะแทนที่ High Confessor Tektus ผู้นำของฝ่าย Children of Atom ที่อยู่ใน The Nucleus ให้เป็นซินท์ เพราะนั่นจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการสร้างสันติภาพและหลีกเลี่ยงการนองเลือดที่จะเกิดขึ้นบนเกาะ เมื่อตัวเอกยอมรับข้อเสนอก็จะเป็นการเริ่มเควสนี้ในทันที

อันดับแรกผู้เล่นก็จะต้องไปหา Martin's holotapes จากที่ซ่อนของเขาใน Pump control แล้วเอาเทปนั่นกลับมาให้แก่ดีม่า และหลังจากนั้นตัวเอก็ต้องไปคุยกับ Tektus และพุดคุยยืนยันกับเขาว่า Martin (มาร์ติน) จะกลับมาและครองตำแหน่งหัวหน้าแทนเขา และให้ผู้เล่นเล่นเทปปลอมที่ชื่อว่า Martin's New Age ให้แก่ Tektus ฟัง เพื่อหลอกว่ามาร์ตินพยายามที่จะโค่นล้มเขา ซึ่ง Tektus เองก็จะคุยกับตัวเอกเป็นการส่วนตัวในพื้นที่ลับ ตรงนี้ผู้เล่นสามารถที่จะฆ่า Tektus หมกห้องปูนไปเลยก็ได้ หรือถ้าไม่อยากใช้กำลังก็สามารถใช้ทักษะ Charisma ระดับกลางเพื่อกล่อมให้เขาหนีออกไปโดยที่ไม่ต้องเกิดการนองเลือดก็ได้ (ตรงนี้ถ้าหากผู้เล่นไม่ได้ทำเควสย่อยของฝ่าย Children of Atom มามากพอจนเขาไม่เกิดการเชื่อใจในตัวเอก พี่หัวหน้าก็จะพาลูกน้องที่เป็นการ์ดเดินมา 2 คนด้วยในตอนที่เขาคุยเรื่องส่วนตัวกับตัวเอก อีกทั้งผู้เล่นจะต้องใช้สกิล Charisma ในระดับที่สูงขึ้นเพื่อพูดกล่อมให้เขาหนีไปด้วย) แต่ถ้าหากผู้เล่นเลือกที่จะฆ่า Tektus และลูกน้องของเขาทิ้ง ผู้เล่นก็จะต้องลากศพของพวกเขาไปเก็บซ่อนไว้ในหลุมที่อยู่ในผนังปูนด้วย

เมื่อเสร็จธุระที่นี่แล้ว ให้ผู้เล่นเดินทางกลับไปยังที่ Acadia ก็จะพบว่าดีม่านั้นกำลังคุยกับ High Confessor คนใหม่ที่เป็นซินท์อยู่ และดีม่าก็จะให้รางวัลแก่ตัวเอกเป็นเงินจำนวน 1,500 Caps อีกทั้งยังให้สกิล Protector of Acadia มาด้วย นอกจากนี้ถ้าตัวเอกเดินทางกลับไปยังที่ท่าเรือ Far Harbor และเป็นสักขีพยานในการพูดคุยของชาวท่าเรือ ที่เอเวอรี่จะบอกแก่ชาวบ้านทุกคนว่าต่อจากนี้ไปพวก Children of Atom จะไม่ก่อเรื่องอะไรให้ชาวท่าเรือเดือดร้อนอีกแล้ว และเอเวอรี่จะให้รางวัลแก่ตัวเอกเป็นเงินจำนวน 1,600 Caps ด้วย เมื่อตัวเอกไปพูดคุยกับเธอหลังจากที่เธอประกาศข่าวดีเสร็จ


Close to Home

หลังจากที่เรื่องวุ่นวายบนเกาะจบลง ตัวเอกก็จะไปคุยกับคาซึมิใน Acadia เพื่อบอกเธอว่าเรื่องวุ่นวายมันจบลงแล้ว ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นสามารถพูดโน้มน้าวใจให้เธออยู่ที่ Acadia หรือเดินทางกลับไปที่บ้านก็ได้ (แต่เราแนะนำว่าพูดให้เจ๊แกกลับบ้านไปเถอะ) และหลังจากที่คาซึมิเดินทางกลับไปยังบ้านแล้ว เคนจิและเรย์ พ่อแม่ของคาซึมินั้นจะดีใจมากที่ลูกสาวของพวกเขาเดินทางกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย และเคนจิจะให้รางวัลเป็นกล่องของกาชาที่ต้องไปเปิดลุ้นของเอาเอง ซึ่งในกล่องนั้นก็จะมีอาวุธ Legendary ให้แบบสุ่ม , เงินราวๆ 800 Caps , กระสุนปืน , อาวุธอื่นๆ , ชิ้นส่วนชุดเกราะ และยาชนิดต่างๆ

แต่ถ้าผู้เล่นปากบอนไปบอกกับเคนจิว่าคาซึมินั้นเป็นซินท์ ซึ่งเคนจิและเรย์ก็จะเชื่ออีกว่าเธอเป็นซินท์ตามที่ผู้เล่นบอก เขาจะไล่คาซึมิออกจากบ้านทันที เป็นผลทำให้ต่อแต่นี้ไปคาซึมิจึงต้องไปอาศัยอยู่ในเมือง Goodneighbor แทน โดยสถานที่ๆเธอจะอยู่เป็นประจำก็คือในบาร์ The Third Rail เจ้าเก่า และถ้าผู้เล่นไปคุยกับเธอ คาซึมิก็จะโกรธผู้เล่นและบอกว่าให้ปล่อยเธอให้อยู่คนเดียวด้วย

ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณครับ กำลังหาบทสรุปอยู่เลย อัพคอมใหม่เลยได้เล่นแบบลงม็อดเต็มที่ซะทีเลยกลับมาเล่น สถิติเก่าเล่นไว้300เกือบ400ชม. ตอนนี้ได้ลงม็อดเต็มๆแล้วเล่นทะลุ500ชม.แล้ว 55555

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Recommend