FALLOUT 4 : แนะนำข้อมูลของ Traveling Merchants

แนะนำข้อมูลของ 4 พ่อค้าแม่ค้านักเดินทาง (Traveling Merchants)


Trashcan Carla

ชื่อวัวของคาร์ล่า : Brahmin

สถานที่ๆจะเจอได้ : Sanctuary Hill , Drumlin Diner , Bunker Hill และที่อื่นๆที่ตั้งเต้นท์ Trade caravan post

ของเด่นๆที่ขาย : ขายอาวุธ , กระสุน , ยาและอาหาร , ขยะและพวก Shipments , Shipments of circuitry, crystal, oil , Fusion cores , และบางที เจ๊จะขายพวกกระสุนหายาก เช่นกระสุนแช่แข็ง ในบางวันด้วย


เจ๊คาร์ล่า หรืออีกฉายาหนึ่งคือเจ๊คาร์ล่าถังขยะ เราเชื่อว่าเจ๊แกจะเป็นคนขายของคนแรกที่ผู้เล่นเจอเธอในเกมด้วยซ้ำไปค่ะ

ซึ่งชื่อขอเธอนั้นก็ถือว่าสมชื่อเลย เพราะเธอเป็นแม่ค้าไม่กี่คนที่ขายของแบบสารพัด คือมีขายทุกอย่างทั้งของหาง่ายและของหายาก ทั้งกระสุน ยา และอาหารต่างๆ คือขายมันทุกชนิดเท่าที่เธอจะหาได้ และเจ๊คาร์ล่าก็เป็นคาราวานค้าขายกองเดียวด้วย ที่เธอไม่จ้างมือปืนมาคุ้มกันคาราวานค้าขายของเธอ นั่นเป็นเพราะว่าพื้นที่ๆเธอเดินทางขายของอยู่นั้นเป็นพื้นที่ๆไม่อันตรายมากจนไม่คุ้มที่จะจ้างคนคุ้มกันนั่นเอง ซึ่งพื้นที่ๆเจ๊คาร์ล่าแกเดินทางขายของนั้นคือพื้นที่ในส่วนภาคตะวันตกเฉียงเหนือของ The Commonwealth

อีกทั้งถ้าผู้เล่นได้ไปอ่านข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ The Institute ก็จะทำให้ทราบว่า คาร์ล่านั้นเธอเป็นสายข่าวให้แก่ Institute ในการขายข้อมูลของซินท์หลบหนีด้วยนะ


Lucas Miller

ชื่อวัวของลูคัส : Ol' Girl

สถานที่ๆจะเจอได้ : Tenpines Bluff , Covenant , Greentop Nursery , Bunker Hill และที่อื่นๆที่ตั้งเต้นท์ Trade caravan post

ของเด่นๆที่ขาย : ขายเกราะที่เป็นเครื่องป้องกันตามร่างกายส่วนต่างๆ , Shipments of ballistic fiber , cloth , fiberglass , leather , และ steel


ลูคัสเป็นหนึ่งในกองคาราวานที่เดินทางขายของตามที่หมู่บ้านต่างๆ เขาเชี่ยวชาญในการเรื่องของชุดเกราะและเครื่องป้องกันร่างกายตามส่วนต่างๆเป็นพิเศษ ซึ่งพื้นที่ๆเขาเดินทางขายของนั้นคือพื้นที่ในส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือของ The Commonwealth

และลูคัสเอง ก็เป็นสายข่าวให้แก่ Institute ในการขายข้อมูลของซินท์หลบหนีด้วยเช่นกัน 


Cricket

ชื่อวัวของคริกเก็ต : Spot

สถานที่ๆจะเจอได้ : Bunker Hill , ด้านหน้าของ Vault 81 , Warwick Homestead , ด้านหน้าของเมือง Diamond City , ระหว่างเดินทางผ่าน Fallon's department store , ระหว่างเดินทางผ่าน Quincy police station และที่อื่นๆที่ตั้งเต้นท์ Trade caravan post

ของเด่นๆที่ขาย : ขายอาวุธ , เกราะแบบต่างๆในบางครั้ง , กระสุนปืนทุกชนิด ทั้งของหายากและหาง่าย , ขาย Shipments of gears, Lead, Silver , Springs , และขายปืนสเปรย์ Spray n' Pray


คริกเก็ตนั้นเป็นแม่ค้าขายอาวุธที่น่าจะถูกใจสายบู๊หลายๆคนมาก เพราะเธอนั้นขายอาวุธแบบจัดเต็มเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยังขายกระสุนหายากต่างๆให้ด้วย และเธอมักจะบ่นอยู่เสมอว่า อยากให้ชาวบ้านนั้นหันมาซื้อมาใช้ปืนหนักๆกันสักที เพราะชาวบ้านนั้นชอบใช้แต่ปืน Pipe gun นั่นเอง

จากลักษณะร่างกายที่ผอมแห้งของเธอ ดูเหมือนคริกเก็ตเธอจะเป็นคนที่ติดยาเสพติดค่อนข้างหนัก และพื้นที่ขายของๆเธอ จะครอบคลุมไปทางส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ The Commonwealth เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งรวมถึงบริเวณหน้าเมือง Diamond City และ Vault 81 ด้วย

แน่นอนว่า คริกเก็ตเธอก็เป็นสายข่าวให้แก่ Institute ด้วยเช่นกัน


Doc Weathers

ชื่อวัวของหมอ : Idiot

สถานที่ๆจะเจอได้ : County crossing , The Slog , Bunker Hill และที่อื่นๆที่ตั้งเต้นท์ Trade caravan post

ของเด่นๆที่ขาย : ขายยา และช่วยรักษาอาการบาดเจ็บต่างๆ


หมออากาศเป็นกองคารวานกองเดียวที่เดินทางไปรักษาผู้คนตามที่ต่างๆ หากสอบถามเขาก็จะทำให้ทราบว่า เขาต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือในการรักษาพยาบาลตามชุมชนทั่วไปเพื่อแลกกับเงิน แต่หารู้ไม่ว่าหมออากาศแกก็เป็นสายข่าวให้แก่ Institute เพื่อแลกกับเงินด้วยเช่นกัน 

เส้นทางการเดินทางค้าขายของเขา ส่วนมากมักจะเดินทางผ่านค่ายต่างๆในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของ The Commonwealth รวมถึงทั้งที่ County crossing และที่ The Slog ด้วย

อันนี้แถม : วิธีการได้ Trade caravan post เต้นท์ที่ตั้งแล้วช่วยเรียกพ่อค้าแม่ค้ามาขายของที่ค่ายของเราได้ >> จิ้ม <<


ความคิดเห็น

  1. เจ๊คาร่าแกเก่งด้วสครับเลยไม่ง้อคนคุ้มกันเคยเจอคลิปที่แกจับไรเดอร์หักคอตอนมาโจมตี คงเพราะเป็นสายให้instituteด้วย แกความสาราพิเศษอีกอย่างคือรีชารจFusion coreได้โดยฝากใว้กับแก24ชั่วโมง แล้วมาซื้อคืนอันนี้ไม่คอนเฟิร์มแต่เจอฝรั่งบอกมาหลายเจ้าแถมมีคลิปให้ดูอีก คงเพราะแกเป็นสายให้Institue lol

    ตอบลบ

  2. อันนี้แถม : วิธีการได้ Trade caravan post เต้นท์ที่ตั้งแล้วช่วยเรียกพ่อค้าแม่ค้ามาขายของที่ค่ายของเราได้ >> จิ้ม <<

    ใช้งานไม่ได้แล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Recommend