FALLOUT 4 : Random Encounter - A Girl and Her Robot


Random Encounter - A Girl and Her Robot (เด็กสาวและหุ่นยนต์ของเธอ)

อีกหนึ่งเหตุการณ์สุ่มที่ผู้เล่นจะเจอได้รอบๆในเขต The Commonwealth

เมื่อตัวเอกได้เดินทางไปทั่วเขต The Commonwealth ในบางครั้งก็จะได้พบเข้ากับเหตุการณ์สุ่มอันหนึ่งที่จะมีเด็กผู้หญิงชื่อว่า Kat เดินทางมาพร้อมกับหุ่นยนต์ Sentry bot ที่ชื่อว่า Gus ซึ่งเด็กหญิงคนนี้ก็ได้เดินทางไปพ้อมกับหุ่นยนต์ของเธอเพียงแค่สองคนเท่านั้น และไม่มีผู้ปกครองคอยตามดูแลเธอเหมือนกับเด็กคนอื่นๆที่พบเจอได้ทั่วไปในเกม


และถ้าหากว่าผู้เล่นได้ลองไปคุยเข้ากับเด็กหญิงดู ก็จะได้รู้ว่าเธอนั้นก็เป็นหนึ่งในแม่ค้าเร่ที่จะเดินทางขายของให้แก่คนทั่วไป ซึ่งสิ่งที่เธอจะขายก็จะเป็นของเล็กๆน้อยๆ อย่างเช่นขยะ หรือไม่ก็กระสุนให้ด้วยค่ะ และแน่นอนว่าตัวเอกก็ขอซื้อของจากเธอได้เช่นเดียวกัน

แต่ถ้าหากว่าผู้เล่นได้ไปเผลอลงมือฆ่า Gus หุ่นยนต์ของเธอเข้าแล้วล่ะก็ เธอจะต่อว่าตัวเอกว่า "คุณฆ่าเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน!" และจะไม่สามารถทำธุรกิจซื้อขายของกับเธอได้อีกต่อไปค่ะ


อันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุ่มที่หายากสำหรับเรามากๆค่ะ เพราะเราเล่นมา 2,000 กว่าชั่วโมงนี่เคยเจอเด็กคนนี้มาแค่ 2 ครั้งเอง ยิ่งถ้าลงภาค Autometron แล้วจะยิ่งแรร์หาเจอยากเข้าไปใหญ่เลยค่ะ เพราะจุดสปอนเหตุการณ์สุ่มในภาคหลักมันจะโดนพวก Rust Devil กินไปสุ่มเกิดเองซะหมดเลยอ่ะ

ความคิดเห็น

Recommend