FALLOUT 4 : วิธีเก็บ Wedding ring ในภาค Nuka-World


วิธีเก็บ + สถานที่ของ Wedding ring (แหวนแต่งงาน) วงอื่นๆที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในภาค Nuka-World

จำเป็น : ผู้เล่นจะต้องมีส่วนเสริมของภาค Nuka-World ก่อนถึงจะสามารถเก็บได้

สืบเนื่องมาจากในเกม Fallout 4 นี้ เราได้เล่นทำการจีบขุนแดนท์ กะตาแม็คเครดี้มาทำสามีให้ลูกชายเอาไว้ทั้งสองคนเลยค่ะ และในตอนต้นเกม ตามเนื้อเรื่องตัวเอกจะสามารถเก็บแหวนแต่งงานมาได้เพิ่มอีกวงหนึ่งจากศพของคนรักเก่าที่เสียชีวิตไป ถ้ารวมกับแหวนที่ตัวเอกมีอยู่ ก็จะมีแหวนทั้งหมดรวมแล้วแค่ 2 วงในเกมเท่านั้น

แต่ไอ้ครั้นที่จะมีแหวนแต่งงานมาให้เพิ่มแค่วงเดียว แล้วให้ไปใส่กับฮับแบนโดะคนๆเดียวจากที่มีอยู่สองคน เราว่ามันไม่แฟร์ค่ะ เหมือนรักพวกเขาไม่เท่ากัน เราก็เลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในตัวเกมอีกว่า นอกจากแหวนแต่งงานวงที่เป็นของตัวเอกกับที่เป็นของ Nate/Nora คนรักเก่าที่เสียชีวิตใส่แล้ว มันยังมีวงอื่นๆอยู่ในเกมแบบที่ไม่ต้องลง MOD อยู่อีกไหม?

จนในที่สุดก็เจอข้อมูลว่า นอกจากสองวงที่มีอยู่ในตัวเกมหลักแล้ว ก็ยังมีแหวนแต่งงานวงอื่นๆให้เก็บในตัวเกมภาค Nuka-World เพิ่มขึ้นมาอีกถึง 2 วงค่ะ วันนี้เราเลยจะมาพาท่านผู้เล่นไปตามล่าหาแหวนแต่งงานวงที่เหลือกัน


วิธีเก็บ Wedding ring ที่เพิ่มเข้ามาในภาค Nuka-World

1.อันดับแรก ท่านผู้เล่นต้องมีส่วนเสริมภาค Nuka-World ก่อนค่ะ เพราะสถานที่เก็บแหวนมันอยู่ในภาคนี้เด้อ

2.ไปที่ Nuka-Cola bottling plant (โรงงานผลิตน้ำอัดลม) ให้ขึ้นไปบนดาดฟ้าของโรงงานด้วยบันไดใหญ่ที่อยู่ติดกับบ่อน้ำด้านหน้าของโรงงาน (ทางที่ขุนแดนท์กำลังวิ่งลงมาในภาพเลยค่ะ) ให้มองหาโดมทรงกลมสีฟ้าที่อยู่ด้านริมขวาสุด และไปที่นั่น


3.เมื่อเจอโดมสีฟ้าแล้วให้เดินอ้อมรอบโดมมาที่ด้านหลัง ก็จะเจอกับโครงกระดูกของศพผู้หญิง 2 คนนอนแห้งอยู่ที่พื้น ให้สังเกตุที่นิ้วนางของมือขวาของโครงกระดูกทั้ง 2 ศพให้ดีๆ ท่านจะเห็นว่าศพสวมแหวนแต่งงานอยู่ ก็ให้สอยมาได้เลย


4.เท่านี้ก็ได้แหวนแต่งงานมาเพิ่มอีก 2 วง เอาไว้ไปใส่ให้ตัวละครที่ท่านอวยกันได้แล้วค่ะ

หมายเหตุ : จากการที่ลองเก็บแหวนแต่งงานทั้ง 2 วงนี้แล้วปล่อยให้เวลาผ่านไป แหวนแต่งงานมันจะไม่สปอนเกิดใหม่เพิ่มอีกนะคะ (แต่พวกขยะที่อยู่รอบๆดันเกิดใหม่ได้ซะงั้น)

ความคิดเห็น

Recommend