FALLOUT 4 : วิธีเก็บปืน Alien blaster pistol จากเครื่อง UFO

วิธีเก็บปืน Alien blaster pistol มาจากเอเลี่ยนที่ตกเครื่อง UFO

1.อันดับแรกให้ผู้เล่นๆตัวละครจนถึงเลเวลที่ 20 ก่อนค่ะ (ถ้าไม่เลเวลไม่ถึงมันจะไม่มีเหตุการณ์เน้อ) ให้ออกมาด้านนอกอาคาร อยู่ในที่โล่ง แล้วจะเกิดการณ์ที่มีอะไรสักอย่างที่เหมือนจานบินผ่านหัวไป ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงดังโครมๆเหมือนไอ้เจ้าเครื่องบินที่ว่าเมื่อกี้จะตกแล้ว



ถ้าหากพาคอมปาเนี่ยนที่พูดได้ไปด้วย ถ้ามีจานบินผ่านเขาจะพูดทักขึ้นมาเองค่ะว่า "เฮ้...เมื่อกี้คุณเห็นอะไรไหม? นั่นมันอะไรน่ะ? ดูเหมือนไอ้สิ่งเมื่อกี้จะตกลงแล้วนะ ฉันว่าคุณควรไปดูสักหน่อยนะ" เราเคยมองอยู่บนท้องฟ้าก็เห็นเป็นจานบินกำลังบินแบบหมุนติ้วๆเลย แถมบินเร็วมาก


2.ให้ไป Oberland Station เมื่อมาถง Pip-Boy จะจับสัญญาคลื่นวิทยุที่ชื่อว่า garbled radio beacon ได้ หากกดฟังจะได้ยินว่าเป็นเสียงอะไรสักอย่างพูดแบบแปลก ๆ


ซึ่งเราสามารถเปิดวิทยุอันนี้เพื่อค้นหาจุดที่เอเลี่ยนอยู่ได้

ให้เดินไปทางด้านขวาของ Oberland Station เดินมาหน่อยจะเจอกับซากจานบินตก แต่จะไม่มีร่องรอยของคนที่โดยสารมา และจะสังเกตุว่าจะมีรอยเลือดสีเขียวด้วย ให้เดินตามรอยเลือดสีเขียวไปก็จะเจอถ้ำ


3.ให้เข้าไปในถ้ำก็จะเจอเลี่ยนนั่งเปิด Ham Radio ขอความช่วยเหลืออยู่


ซึ่งเอเลี่ยนเขาจะมองเราเป็นศัตรูโดยอัตโนมัติ ให้จัดการเขาซะ และเมื่อค้นที่ศพของเอลี่ยนเราจะได้ปืน Alien blaster pistol พร้อมกระสุน Alienblaster round มาใช้ ซึ่งกระสุนเอเลี่ยนนี่ไม่มีขาย แต่ผู้เล่นสามารถดัดแปลงปืนให้ไปใช้กระสุน Fusion cell แทนได้

หมายเหตุ : เอาจริงๆถ้าได้อยากปืนเอเลี่ยนแบบดีๆ ไปเก็บเอาจากในเควส UFO ในภาค Nuka World เถอะค่ะ เพราะปืนเอเลี่ยนในภาคหลักมันไม่มีอบิลิตี้พิเศษ ไม่ติดดาว แต่ปืนเอเลี่ยนในภาค Nuka World มันติดดาวมีสกิลพิเศษด้วย


ความคิดเห็น

Recommend