FALLOUT 4 : ข้อมูลและประวัติของ Fahrenheit


ข้อมูลและประวัติของ Fahrenheit

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละคร

Fahrenheit (ฟาเรนไฮต์) เธอเป็นทั้งบอดี้การ์ดและเพื่อนของ John Hancock (จอห์น แฮนค็อก) บุคคลที่เป็นนายกเทศมนตรีของเมือง Goodneighbor ในปี ค.ศ. 2287 อีกทั้งฟาเรนไฮต์เธอยังเป็นหัวหน้าของเหล่ายาม Neighborhood Watch อีกด้วย

ฟาเรนไฮต์เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยที่ค่อนข้างซีเรียสและเลือดเย็น ภายนอกนั้นเธอดูท่าทางเป็นมือปืนที่เข้มแข็งและด้วยรอยแผลเป็นที่ปรากฎตามร่างกายของเธอทำให้เธอดูดุดันยิ่งขึ้น อีกทั้งฟาเรนไฮต์ยังเป็นคนประเภทที่จะลงมือทำก่อนแล้วค่อยถามทีหลังอีกด้วย

ด้วยความจงรักภักดีต่อเจ้านายของเธอ ฟาเรนไฮต์จึงได้รับความไว้วางใจเหนือสิ่งอื่นใด และในฐานะที่เธอนั้นเป็นหัวหน้าของเหล่ายาม The Neighborhood Watch , ฟาเรนไฮต์จึงมีบุคลิกที่ก้าวร้าวและไร้ความปราณี อีกทั้งในฐานะที่เป็นผลเมืองของเมือง Goodneighbor เธอจะยอมทำทุกอย่างแม้ว่าจะต้องทำไม่ดี เพื่อที่จะขึ้นเหนือคนอื่นให้ได้


เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับฟาเรนไฮต์

- ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นในเควส The Big Dig ในตอนท้ายเควส ฟาเรนไฮต์อาจจะเป็นได้ทั้งมิตรและเป็นได้ทั้งศัตรูกับผู้เล่น

- ถ้าฟาเรนไฮต์ถูกผู้เล่นฆ่าตาย แน่นนอนว่าแฮนค๊อกจะไม่พอใจ แต่เขาจะไม่โกรธหรือไม่แค้นในตัวละครของผู้เล่นให้เห็นเลย

- ระดับเลเวลของฟาเรนไฮต์จะเท่ากับระดับเลเวลของตัวละครผู้เล่น

- ในเควส The Big Dig ของ Bobbi ฟาเรนไฮต์จะให้ปืน Minigun ที่ชื่อว่า Ashmaker เป็นปืนติดาวระดับ Legendary ที่มีความสามารถพิเศษคือยิงออกมาเป็นกระสุนติดไฟ ให้แก่ผู้เล่นในกรณีที่เข้าข้างเธอ หรือยุติเควสให้จบได้ด้วยดี หรือในกรณีที่เข้าข้าง Bobbi ผู้เล่นก็จะสามารถเก็บปืนนี้ได้จากศพของเธอได้เช่นเดียวกัน


- ฟาเรนไฮต์มักจะชอบพูดคำคมเกี่ยวกับการที่ต้องเสียสละในการสู้รบ เช่น "คุณเคยเล่นหมากรุกไหม? บางครั้งคุณก็ต้องเสียสละหมากไปสักชิ้นบ้าง เพื่อที่จะให้เกมมันเดินต่อไปได้"

- ตามข้อมูลจากไฟล์เกม จริงๆแล้วฟาเรนไฮต์เป็นลูกสาวของแฮนค๊อก แต่เรื่องนี้กลับไม่มีให้เห็นในตัวเกม

- แต่ในหนังสือบทสรุป VDSG (Vault Dwellers Survival Guide หนังสือบทสรุปเกม Fallout 4 โดย Prima Games) ดันบอกว่าฟาเรนไฮต์คือหนึ่งในคนรักของแฮนค๊อกด้วยเช่นกัน (อ้าว?)

ความคิดเห็น

Recommend