FALLOUT 4 : ข้อมูลของ Synth component


ข้อมูลของ Synth component

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละครโดยตรง เราแนะนำว่าถ้าผู้เล่นยังเล่นเนื้อเรื่องไม่ถึงไหนและไม่อยากโดนสปอย อย่าอ่านบทความนี้นะคะ

The Synth component คือชิ้นส่วนที่เป็นขยะที่ปรากฎในเกม Fallout 4

ลักษณะของมันจะเป็นอุปกรณ์ชิ้นส่วนเล็กๆที่หน้าที่การทำงานของมันยังเป็นปริศนา ไม่รู้ว่าเอาไว้ทำอะไร แต่จะพบเจอได้ในร่างกายของ Synths (ซินท์) ทั้ง 3 รุ่นเท่านั้น

ซึ่งบางครั้งก็จะเจอเจ้าชิ้นส่วนนี่ได้ในศพของ Settlers ด้วย ซึ่งก็หมายความว่าชาวบ้านคนนั้นเขาเป็นซินท์แน่นอน แม้ว่ามันจะไม่เป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาเป็นซินท์ที่มาจาก the Institute ที่ถูกส่งมาให้แทนที่ชาวบ้านหรือไม่ หรืออาจจะเป็นซินท์ที่หลบหนีออกมาจาก Institute และได้รับการช่วยเหลือลบข้อมูลเก่าออกไปแล้วจากฝ่าย the Railroad ก็ตาม

ตำแหน่งของ Synth component ที่อยู่ในร่างกายของซินท์นั้นไม่ได้มีบอกไว้และไม่มีใครรู้ แต่ Roslyn Chambers ด๊อกเตอร์ป้าแว่นที่อยู่ใน Compound ของ Covenant ได้กล่าวเอาไว้ว่า "ไม่มีทางที่จะแยกซินท์ออกจากมนุษย์ได้โดยที่ไม่ต้องฆ่าพวกเขา" จากคำพูดนี้จึงสามารถสันนิษฐานได้ว่า ตำแหน่งของ Synth component ในร่างกายของซินท์ อาจจะตั้งอยู่ภายในสมอง หรือในตำแหน่งบางส่วนของอวัยวะที่สำคัญส่วนอื่นๆ

นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ด้วยว่า Synth component เป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งเอาไว้เพื่อป้อนโปรแกรมด้วยคำสั่งเสียงให้แก่ซินท์คนนั้นๆ เช่นเดียวกับการที่ฝ่าย Railroad นั้ลบข้อมูลความทรงจำเก่าของซินท์ได้ ก็อาจจะมาจากการที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอุปกรณ์นี้เช่นกัน


สถานที่ที่จะเจอ Synth component ได้

- พบเจอได้ในตัวละครทุกตัวที่เป็นซินท์รุ่นที่ 3

- เจอได้ในศพของ Amelia Stockton และ Sammy

- เจอได้ในศพของ Art , Paladin Danse , Jules , K1-98 , Magnolia , McDonough , Sturges และ Timothy

- บางทีก็อาจจะเจอเจ้าชิ้นส่วนนี้ได้ในศพของ ชาวบ้านและวัว Brahmin ซึ่งพวกเขานั้นเป็นซินท์และในร่างกายก็มีชิ้นส่วน Synth component เจ้าปัญหานี่อยู่

- พบเจอได้ในศพของ DiMA หลังจากที่เขาตายในเควส The Way Life Should Be

ความคิดเห็น

Recommend