FALLOUT 4 : ข้อมูลและประวัติของ Zeke


ข้อมูลและประวัติของ Zeke

มีสปอย : ข้อมูลและประวัติของตัวละคร

Zeke (ซีค) เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม Atom Cats เขาเป็นตัวละครที่ผู้เล่นจะสามารถพบเข้ากับเขาได้ที่ Atom Cats garage ในเขต The Commonwealth ในปี ค.ศ. 2287

เขาเป็นสมาชิกที่เป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม Atom Cats กลุ่มแก๊งซิ่งที่ทุ่มเทให้กับการใช้งานของชุด Power Armor เป็นอย่างมาก ซีคได้อธิบายว่า กลุ่มของเขานั้นเป็นกลุ่มที่ทุ่มเทให้กับการปรับแต่งตัวอาวุธและชิ้นส่วนของชุดเกราะมากกว่ากลุ่มอื่น ๆ ในแถบนี้ที่สุดแล้ว

และจากบันทึกที่อยู่ใน Teminal ของซีคเอง ในบันทึกได้ระบุเอาไว้ว่า ซีคได้เติบโตขึ้นมาในเมือง Diamond City เขาอยู่ที่เมืองจนกระทั่งเขาเติบโตพอที่จะดูแลตัวเองได้ ซีคเลยได้ละทิ้งและออกจากเมืองมาเพราะเขาไม่พอใจในกฏของเมืองบางอย่าง เขาได้เดินทางลงทิศใต้มาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาถึงยัง Atom Cats garage ที่ในตอนนั้นยังไม่มีใครใช้เป็นที่อยู่อาศัยเพราะว่ามันยังคงเป็นรังของพวก Feral ghoul หลังจากที่ซีคได้กำจัดพวกผีกูลจนหมดไป เขาก็ได้พำนักอยู่ที่นั่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และหลังจากนั้น ซีคก็ได้เริ่มสรรหาสมาชิกคนอื่น ๆ ของกลุ่มให้มาพำนักที่นี่ด้วยกัน ซึ่งส่วนใหญ่สมาชิกของกลุ่มก็เป็นคนที่เคยมีภูมิหลังที่ยากลำบากมาก่อน ซึ่งซีคก็ได้ช่วยเหลือสมาชิกคนอื่น ๆ โดยการ "[แสดง] ให้พวกเขาเห็นหนทางสู่การเป็นคนที่เจ๋งที่สุด"


หมายเหตุ

- ซีคเป็นตัวละครที่มีพลังชีวิตพื้นฐานมากที่สุดในเกม โดยที่ค่าพลังชีวิตของเขานั้นสูงกว่าตัวละคร NPC คนอื่น ๆ ในเกมซะอีก

- ซีคมักจะใช้การอ้างอิงทางวัฒนธรรมหลายอย่าง ทั้งที่เหมาะสม และไม่เหมาะสม ในหลายช่วงในเกมด้วยกัน

- มีตู้เซฟนิรภัยอันหนึ่งที่ชื่อว่า "Zeke's safe" ปรากฏอยู่ในภาค Far Harbor อยู่ด้วย โดยที่ตู้เซฟนั้นจะอยู่บนเรือที่อยู่ทางตอนเหนือของ Rayburn Point นี่อาจจะตีความหมายได้ว่า ซีคเคยเดินทางมาที่เกาะ Far Habor มาก่อน ซึ่งข้าวของในตู้เซฟนั้นก็จะมีของหลายๆอย่างอยู่ด้วยกัน ทั้ง Stealth Boy , burnt Grognak comic , burnt Manta-Man comic , burnt Unstoppables comic , Greaser jacket and jeans , sunglasses , และ teddy bear

- ซีคอ้างว่า เขาเคยซ่อมแซ่ม Vertibird เก่าจนมันใช้งานได้อยู่ลำหนึ่ง แต่ไม่นานนักเขาก็ทำมันจมลงไปในมหาสมุทร

ความคิดเห็น

Recommend