Fallout 76 : How to เปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครในภายหลัง


How to เปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครในภายหลัง เช่น การเปลี่ยนทรงผม , การแก้ไขโครงหน้า หรือการเปลี่ยนเพศ (?)

อันนี้เป็นหัวข้อที่เรางมหาในการเล่นช่วงแรก ๆ มานานมากค่ะ เพราะอยากจะแก้ไขหน้าตาตัวละครของลูกชายของเราหน่อย เพราะในตอนสร้างตัวละครช่วงเบต้าเราก็รีบปั้นจนเกนไป จนหล่อแบบไม่ถูกใจ (ฮา)

และเผื่อว่าผู้เล่นท่านอื่น ๆ บางท่านอาจจะยังไม่ทราบถึงวิธีการเข้าไปในหัวข้อแก้ไขหน้าตาของตัวละคร เราเลยทำ How to มาให้ด้วยทีเดียวไปเลยค่ะ แต่เวลาปรับแต่งก็หามุมแอบ ๆ ปั้นกันหน่อยเด้อ เพราะเกมมันเป็นเรียลไทม์ตลอดเวลา เราแต่งหน้าลูกชายอยู่ก็โดนหมากัดดากยังเคยมาแล้วค่ะ


1. ให้กดเข้าเมนูแสดงแผนที่ ต่อจากนั้นให้เข้าไปที่ส่วนเมนูของเกม ตามปุ่มที่แสดงอยู่ทางด้านบนซ้ายมือ (สาย PC ให้กดปุ่ม Z ส่วนสาย PS4 ให้กดปุ่ม L1)


2. เมื่อเข้าหน้าเมนูมาแล้ว ให้เลือกเข้าไปที่หัวข้อ Change Appearance


3. เมื่อเข้ามาแล้วก็จะเจอหน้าต่างการปรับแต่งรูปลักษณะของตัวละคร ที่ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งลักษณะของตัวละครได้ใหม่หมดทุกอย่าง เช่น การเปลี่ยนสีผม , การแก้ไขโครงหน้า หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนเพศให้แก่ตัวละคร


4. เมื่อแก้จนพอใจแล้วก็กด Done เพื่อกลับไปเล่นเกมได้ตามเดิมเลยจ้า

ความคิดเห็น

Recommend