Fallout 76 : แนะนำแหล่งเก็บพลาสติก


Molded plastic หรือพลาสติกขึ้นรูป เป็นชิ้นส่วนประกอบชิ้นหนึ่งที่ถือได้ว่ามีความจำเป็นในการเล่นของ Fallout 76 มาก เพราะมันเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ใช้ในการสร้างหรือดัดแปลงพวกอาวุธประเภทพลังงาน หรือจะเป็นส่วนประกอบในการใช้คราฟเสื้อผ้าที่ราคาดีเอาไปไว้ขายกับ NPC สำหรับสายหาเงิน อีกทั้งยังเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ใช้ในการอัดขยะชนิดต่าง ๆ ให้กลายเป็น Bulk เพื่อลดน้ำหนักของขยะประเภทนั้น และทำให้ผู้เล่นสามารถเอาขยะที่อัดเป็น Bulk แล้วไปขายให้แก่ผู้เล่นท่านอื่น ๆ หรือขายให้แก่ NPC ที่รับซื้อขายของตามที่ต่าง ๆ ได้ด้วย

ฉะนั้นวันนี้เราเลยจะขอแนะนำแหล่งเก็บ หรือพูดแบบภาษาชาวบ้านก็คือแหล่งฟาร์มพลาสติกให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบกันค่ะ โดยในบทความนี้จะขอแนะนำเฉพาะแหล่งเก็บพลาสติกจุดใหญ่ ๆ เท่านั้นเด้อ พวกแหล่งย่อยทั่วไปเราแนะนำไม่ไหวค่ะ เพราะจุดเก็บพลาสติกนี่ก็มีทั่วไปอยู่นะ


1. The Whitespring golf club

หรือเรียกด้วยชื่อที่ผู้เล่นสายฟาร์มน่าจะรู้ดีกันเลยว่าสนามกอล์ฟนี่แหละค่ะ โดยที่จุดเก็บพลาสติกหลัก ๆ ของตรงนี้ก็จะเป็นตรงถังขยะขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยจานชาม, ช้อนส้อมพลาสติก กับตะกร้าสีฟ้าที่บรรจุลูกกอล์ฟที่วางบนชั้นวางของที่ตั้งอยู่หลังสโมสรกอล์ฟ 


กับอีกระแวกใกล้เคียงเลยก็คือตรงสนามฝึกไดร์ฟกอล์ฟที่อยู่ใกล้ ๆ กับสโมสร และสนามฝึกไดร์ฟกอล์ฟอีกที่ที่ตั้งอยู่ข้างรีสอร์ทค่ะ ทั้งสองที่นี้จะมีลูกกอล์ฟให้เก็บค่อนข้างมาก แต่อาจจะลำบากตอนเก็บหน่อยเพราะลูกกอล์ฟมันมีขนาดเล็ก ก็ต้องใช้สายตาเพ่งเล็งตอนเก็บกันสักหน่อยค่ะ


2. Morgantown High School

ที่ต่อไปที่แนะนำเลยก็คือโรงเรียนที่เมือง Morgantown ค่ะ ในโรงเรียนจะมีเหมือนเป็นกิจกรรมวันฮาโลวีนก่อนที่จะเกิดระเบิดลงอยู่ ภายในโรงเรียนก็เลยจะเต็มไปด้วยถังพลาสติกรูปฟักทองค่อนข้างเยอะ 


อีกทั้งในส่วนของโรงอาหารเองก็ยังมีจานชามพลาสติกให้เก็บด้วย และด้านหลังของโรงเรียนตรงโรงยิมเองก็มีลูกกอล์ฟให้เก็บอยู่จำนวนมากเช่นกันค่ะ


3. Tyler County Fairgrounds

สวนสนุกที่ถูกทิ้งร้างอันนี้ก็เป็นแหล่งเก็บพลาสติกที่น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ และไม่ค่อยมีคนไปด้วยนะ โดยพลาสติกของที่นี่จะหาได้ทั่วไปจากถาดอาหารกระดาษที่ถูกทิ้งอยู่ในบริเวณของสวนสนุก ถึงชื่อของมันจะเรียกว่าจานกระดาษ แต่ในไอเท็มจำพวกนี้ก็ยังมีพลาสติกเจือปนอยู่ค่ะ และในสวนสนุกเองก็มีให้เก็บอยู่เยอะด้วย


อีกทั้งตรงโรงนาของสวนสนุกเองก็มีกิจกรรมวันฮาโลวีนเช่นกันค่ะ แน่นอนว่ามีจานชามพลาสติก กับถังพลาสติกรูปฟักทองให้เก็บอยู่เหมือนกัน


4. Camden Park

สวนสนุกอีกที่ที่แน่นอนว่ามีถ้วยกระดาษตามพื้นเช่นกันค่ะ แม้ว่าที่นี่จะมีพลาสติกให้เก็บไม่เท่า Tyler County Fairgrounds แต่ก็พอมีให้ฟาร์มอยู่ค่ะ



5. Watoga High School

โรงเรียนขนาดใหญ่ที่กำลังจัดกิจกรรมวันฮาโลวีนตอนเกิดสงครามพอดี สถานที่นี้ส่วนมากจะมีพลาสติกให้เก็บในรูปแบบของจานชาม, ช้อนส้อมค่ะ โดยในบริเวณโรงอาหารของโรงเรียนจะมีอุปกรณ์เหล่านี้ให้เก็บค่อนข้างมาก อีกทั้งตัวโรงอาหารเองก็มี 2 ชั้น ชั้นที่สองจึงมีพลาสติกให้เก็บเช่นเดียวกันค่ะ


หวังว่าสถานที่เหล่านี้น่าจะช่วยให้ผู้เล่นได้ฟาร์มพลาสติกันได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างการพาทัวร์ครั้งนี้เราเองก็แนะนำสถานที่ไปด้วย เก็บพลาสติกไปด้วย ก็เก็บมาได้ราว ๆ 275 ชิ้นอยู่ค่ะ เอาเป็นว่าถ้าท่านผู้อ่านอยากให้เราแนะนำจุดเก็บขยะประเภทไหนอีก หรือว่าท่านผู้อ่านเองก็มีจุดฟาร์มขยะประเภทนี้อยู่ในใจ ก็สามารถสอบถามหรือแนะนำกันเข้ามาได้นะคะ

ความคิดเห็น

Recommend