Red Dead Online : แปลไทยความสามารถของ Ability Cards


แปลไทยความสามารถของ Ability Cards

Last Update : Moonshine Patch 2019.01.04

ในเกม Red Dead Online ผู้เล่นจะสามารถจัดเรียงความสามารถของตัวละครของผู้เล่นได้โดยการติดตั้ง Ability Cards หรือการ์ดความสามารถ ซึ่งการ์ดความสามารถแต่ละอย่างก็จะให้ผลที่แตกต่างกันไปในแต่ละสาย 

ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งการ์ดความสามารถได้ 4 ช่อง (4 ใบ) โดยแบ่งเป็น 1 ช่องสำหรับการติดตั้งดาร์ดความสามารถของ Dead Eye และอีก 3 ช่องสำหรับการติดตั้งการ์ดที่มีความสามารถแบบ Passive Abilities

การเข้าถึงในส่วนของหน้าจัดการ Abilities ผู้เล่นสามารถเข้าได้โดยการเข้าหัวข้อ "Abilities" ในหน้า Pause menu หรือจะเข้าถึงได้ด้วยที่หน้าต่าง Weapon Wheel แล้วกดเลือก "Abilities Loadout" ก็ได้ค่ะ

และเพื่อที่จะติดตั้งความสามารถได้ ท่านก็ต้องกดเลือกช่องการ์ดที่ต้องการที่จะติดตั้งก่อน เมื่อเลือกแล้วก็สามารถเลือกการ์ดความสามารถที่ปลดล็อคมาแล้วลงไปติดตั้งได้เลย และเมื่อผู้เล่นทำการติดตั้งการ์ดใด ๆ ก็ตามแล้วเล่นในเกม มันก็จะเป็นการเพิ่มค่าประสบการณ์ให้แก่การ์ดใบนั้น ๆ ด้วย (การ์ดที่ไม่ได้ติดตั้งจะไม่เพิ่มความสามารถเองเด้อ) เมื่อค่าประสบการณ์ของการ์ดเพิ่มขึ้นเต็มตามจำนวนที่เกมต้องการ ผู้เล่นก็จะสามารถอัพเกรตการ์ดใบนั้นเพื่อให้การ์ดมีความสามารถที่ดีมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ การ์ดทุกใบจะมีเลเวลอยู่ 3 เลเวล และการอัพเกรตจะใช้เงินที่ผู้เล่นมีอยู่เป็นตัวอัพเกรต ซึ่งการอัพเกรตการ์ดแต่ละขั้นก็จะใช้จำนวนเงินที่แตกต่ากันในการอัพ : การปลดล็อคการ์ดขั้นที่ 1 จะใช้เงินจำนวน $50 , การอัพเกรตขั้นที่ 2 จะใช้เงินจำนวน $350 และการอัพเกรตขั้นที่ 3 จะใช้เงินจำนวน $500


Dead Eye Ability Cards

การ์ดนี้จะมีผลก็ต่อเมื่อผู้เล่นใช้โหมด Dead Eye อยู่เท่านั้น



A Moment to Recuperate

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมด Dead Eye พลังชีวิตของคุณจะค่อย ๆ ฟื้นขึ้นเองอย่างช้า ๆ และการได้รับความเสียหายใด ๆ ก็ตาม จะเป็นการยกเลิกการใช้โหมด Dead Eye ในทันที



Focus Fire

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมด Dead Eye คุณและสมาชิกคนอื่น ๆ ที่อยู่ในทีมเดียวกันจะสามารถสร้างความเสียหายได้มากขึ้น หากมีสมาชิกในทีมมากกว่าหนึ่งคนที่มีความสามารถนี้ การใช้งานได้เอฟเฟกต์จะไม่มีผลทับซ้อน



Paint it Black

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมด Dead Eye คุณจะสามารถมาร์คเป้าหมายไปยังศัตรูได้ ในระหว่างนั้นถ้าหากคุณกดยิงโจมตี ก็จะเป็นการยิงเป้าหมายที่ทำการมาร์คไว้ทั้งหมด การยิงแต่ละครั้งจะเป็นการใช้พลังงานในเกจ Dead Eye ด้วย

คุณจะไม่สามารถมาร์คหรือถูกมาร์คได้ ถ้าหากว่าคุณใช้สไตล์ในการเล่นแบบ Defensive



Slow and Steady

ปลดล็อคที่ Rank 24

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมด Dead Eye คุณจะได้รับความเสียหายน้อยลง และการโดนศัตรูยิง Headshots (ยิงเข้าหัว) จะไม่ทำให้คุณตายในทันที การได้รับความเสียหายจะเป็นการลดเกจ Dead Eye แทน และคุณจะไม่สามารถทำการวิ่งแบบลากยาว (การวิ่งแบบกดปุ่มวิ่งครั้งเดียว) หรือวิ่งแบบเร็ว ๆ (การวิ่งแบบกดปุ่มวิ่งรัว ๆ) ได้



Quite an Inspiration

ปลดล็อคที่ Rank 44

เเมื่อคุณเปิดใช้งานโหมด Dead Eye คุณและสมาชิกคนอื่น ๆ ที่อยู่ในทีมจะได้รับความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตได้เองทีละน้อย หากมีสมาชิกในทีมมากกว่าหนึ่งคนที่มีความสามารถนี้ การใช้งานได้เอฟเฟกต์จะไม่มีผลทับซ้อน



Slippery Bastard

ปลดล็อคที่ Rank 50

เมื่อคุณเปิดใช้งานโหมด Dead Eye ความแม่นยำในการยิงของศัตรูจะลดน้อยลงเมื่อพวกเขาทำการยิงใส่คุณ และความแม่นยำในการยิงของคุณก็จะลดน้อยลงเช่นเดียวกัน การใช้ความสามารถนี้จะทำให้พลังงานในเกจ Dead Eye ของคุณลดลงเร็วมาก


Passive Ability Cards

การ์ดความสามารถแบบ Passive (พาสซีฟ) จะมีอยู่ทั้งหมด 3 ประเภท อันประกอบไปด้วย Combat Abilities, Recover Abilities และ Defense Abilities ความสามารถของการ์ดแบบพาสซีฟจะทำงานตลอดเวลาในระหว่างที่มันอยู่ในช่อง Loadout ของผู้เล่น และผู้เล่นนั้นจะสามารถติดตั้งการ์ดที่มีความสามารถแบบพาสซีฟได้สูงสุดถึง 3 ใบในคราวเดียว ส่วนช่องติดตั้งการ์ดความสามารถแบบพาสซีฟจะปลดล็อคให้เมื่อตัวละครของผู้เล่นถึง Rank 10, 20 และ 40 ตามลำดับ


Combat Ability Cards



Horseman

ปลดล็อคที่ Rank 10

คุณจะสามารถสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายได้มากขึ้น เมื่อทำการโจมตีใด ๆ ขณะที่อยู่บนหลังม้า



Necessity Breeds

ปลดล็อคที่ Rank 16

เมื่อพลังชีวิตของคุณเหลือน้อยจนใกล้ที่จะตาย คุณจะสามารถทำความเสียหายให้แก่เป้าหมายได้มากขึ้น 



Landon’s Patience

ปลดล็อคที่ Rank 18

คุณจะทำความเสียหายต่อเป้าหมายได้มากขึ้น เมื่อทำการยิงโจมตีต่อ หลังจากที่ทำการยิงนัดก่อนหน้าไปแล้วเป็นเวลา 15 วินาที



The Short Game

ปลดล็อคที่ Rank 38

คุณจะทำความเสียหายได้มากขึ้น หากเป้าหมายอยู่ใกล้กับคุณ และคุณจะทำความเสียหายได้น้อยลง ถ้าหากว่าเป้าหมายอยู่ห่างไกลจากคุณ



Hangman

ปลดล็อคที่ Rank 42

การใช้เชือกบ่วงรัดเป้าหมาย จะเป็นการทำความเสียหายให้แก่เป้าหมายทุก ๆ วินาทีที่เป้าหมายถูกเชือกมัดอยู่



Winning Streak

ปลดล็อคที่ Rank 48

หากทำการโจมตีแบบยิงต่อเนื่องไปยังเป้าหมายเดิม จะเป็นการสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายมากขึ้นทุกครั้งที่ทำการยิงโจมตี แต่โบนัสพิเศษนี้จะจบลงทันที ถ้าหากว่าเป้าหมายไม่ได้ถูกยิงในเวลา 10 วินาที



Gunslinger’s Choice

การใช้ปืนพกคู่ยิงใส่เป้าหมายในขณะที่ติดตั้งการ์ดนี้ จะทำให้คุณสามารถสร้างความเสียหายได้มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ความแม่นยำเพิ่มขึ้นอีกด้วย



Sharpshooter

เมื่อคุณใช้กล้องเล็งของปืนช่วยในการยิง คุณจะสามารถสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหหมายได้มากขึ้น และยังทำให้คุณได้รับความเสียหายน้อยลงอีกด้วย


Recovery Ability Cards



Come Back Stronger

ปลดล็อคที่ Rank 11

พลังชีวิตของคุณจะฟื้นฟูได้ไวขึ้น และเมื่อคุณได้รับความเสียหายมา หลังจากนั้นไม่นาน พลังชีวิตของคุณจะฟื้นฟูขึ้นได้เองทีละน้อย



Peak Condition

ปลดล็อคที่ Rank 14

การวิ่งจะใช้พลังงาน Stamina น้อยลง และคุณจะสามารถสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายได้มากขึ้น ตามระดับเลเวลของเกจ Stamina ปัจจุบันของคุณ



Eye for an Eye

ปลดล็อคที่ Rank 28

การฆ่าศัตรูด้วยการยิงแบบ Headshots (ยิงเข้าหัว) จะช่วยฟื้นฟูเกจ Dead Eye ได้เล็กน้อย



The Gift of Focus

ปลดล็อคที่ Rank 30

ไอเท็มหรือความสามารถที่ช่วยฟื้นฟู Dead Eye ได้ จะมีผลเพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อย



Strange Medicine

ปลดล็อคที่ Rank 32

คุณจะได้รับพลังชีวิตเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมายได้ แต่พลังชีวิตของคุณจะฟื้นฟูได้เพียงแค่อัตราครึ่งหนึ่งเท่านั้น



Cold Blooded

ปลดล็อคที่ Rank 36

เมื่อผู้เล่นสามารถสังหารเป้าหมายได้ คุณจะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตขึ้นเล็กน้อย ภายใน 3 วินาทีถัดไป



Kick in the Butt

เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับความเสียหายที่มีผลต่อพลังชีวิต เกจ Dead Eye ของคุณก็จะเพิ่มขึ้นมาแทนที 



Live for the Fight

เกจ Dead Eye ของคุณจะค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้นมาเองอย่างช้า ๆ



Iron Lung

เกจ Stamina ของคุณจะฟื้นฟูขึ้นมาเองได้เร็วมากยิ่งขึ้น และคุณจะได้รับความเสียหายที่มีผลต่อพลังชีวิตน้อยลง ตามระดับเลเวลของเกจ Stamina ปัจจุบันของคุณ



Ride Like the Wind

เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับความเสียหาย หรือทำความเสียหายต่อเป้าหมายได้ในขณะที่กำลังขี่ม้าอยู่ ค่าสัดส่วนนั้นจะถูกเพิ่มให้กับค่าพลังชีวิต และค่า Stamina ของม้าของคุณ


Defense Ability Cards



Hunker Down

ปลดล็อคที่ Rank 20

คุณจะได้รับความเสียหายน้อยลงเมื่ออยู่ในที่กำบัง



To Fight Another Day

ปลดล็อคที่ Rank 22

คุณจะได้รับความเสียหายน้อยลง จากการถูกยิงโจมตีด้วยกระสุนในขณะที่กำลังวิ่ง



The Unblinking Eye

ปลดล็อคที่ Rank 26

คุณจะสามารถใช้ Dead Eye และ Eagle Eye ได้นานมากขึ้น



Take the Pain Away

ปลดล็อคที่ Rank 34

การคืนชีพให้ใครบางคน จะทำให้คุณและบุคคลนั้นได้รับความเสียหายน้อยลงเป็นเวลา 8 วินาที



Of Single Purpose

ปลดล็อคที่ Rank 40

ลดความเสียหายจากกระสุนที่คุณได้รับ ในขณะที่คุณไม่ได้ถืออาวุธ หรือกำลังใช้อาวุธระยะประชิดอยู่



Never without One

ปลดล็อคที่ Rank 46

เมื่อคุณสวมหมวก หมวกจะช่วยป้องกันการยิงแบบ Headshots (ยิงเข้าหัว) จากศัตรูได้ และเมื่อถูกยิง หมวกของคุณก็จะหล่นทันที แต่ในขณะที่คุณไม่ได้สวมหมวก คุณจะได้รับความเสียหายมากขึ้น



Strength in Numbers

คุณจะได้รับความเสียหายน้อยลง เมื่อมีพันธมิตรที่อยู่ใกล้เคียง (ได้สูงสุดไม่เกิน 3 คน)



Fool Me Once

คุณจะได้รับความเสียหายน้อยลงในแต่ละครั้งที่คุณถูกยิง เอฟเฟกต์นี้จะสิ้นสุดลงทันที หากคุณไม่ได้ยิงโจมตีภายในเวลา 10 วินาที



Friends for Life

ในขณะที่ขี่ม้า คุณและม้าของคุณจะได้รับความเสียหายน้อยลง

ความคิดเห็น

Recommend