ช่วงรู้ไปก็ไม่มีประโยชน์ - สองพี่น้องตระกูล Black


ในอดีต ตระกูล Black เป็นครอบครัวที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยครอบครัวหนึ่งในเมือง Diamond City ซึ่งตระกูลนี้ได้อาศัยอยู่บนอัฒจันทร์ของชั้นบน

แม้ว่า Evelyn Black และสามีของเธอจะพยายามที่จะเลี้ยงดูให้ลูกสาวและลูกชายของตนเป็นคนดีอย่างเต็มที่ แต่ Maggy "Mags" Black และ William Black กลับเติบโตขึ้นมาเป็นนักเลงและหัวรั้น สองพี่น้องก่อเหตุสร้างความเสียหายให้คนอื่นตลอดเวลา แถมยังมีเพื่อนสนิทของสองหน่ออย่าง Lizzie Wyath คอยร่วมก๊วนด้วย

ต่อมา ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ระบุรายละเอียดเหตุการณ์หนึ่งซึ่งนำไปสู่การเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง รวมถึงกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง 3 คนจึงถูกตัดสินให้โดนเนรเทศออกจากเมืองไดมอนด์ซิตี้ และหลังจากเบื่อหน่ายกับการปกป้องการกระทำที่ผิดของลูก ๆ และการกระทำที่ทำให้ชื่อเสียงของครอบครัวเสื่อมทรามลงแล้ว พวกตระกูล Black อย่างพ่อและแม่ของแม็กและวิลเลี่ยมก็ปฏิเสธที่จะปกป้องลูก ๆ ของพวกเขา และไม่ให้การช่วยเหลือทางการเงินกับพวกเขาอีกต่อไป ซ้ำร้ายยังตัดสองพี่น้องออกจากกองมรดกด้วย

เมื่อแม็กรู้เข้า เธอจึงบอกกับแม่ของเธว่า เธอและน้องชายจะเข้าแย่งชิงมรดกโดยการใช้กำลัง ซึ่งจุดนี้น่าจะอธิบายได้ว่า ทำไมในปัจจุบัน ผู้เล่นถึงไม่ได้เห็นตระกูล Black มี่เมืองไดมอนด์ซิตี้อีกเลย (เพราะสู่ขิตกันไปหมดแล้วนั่นเอง)

และในที่สุดสองพี่น้องตระกูล Black ก็ก่อตั้งแก๊ง Raider นามว่า The Operators ขึ้นมา และมีที่ตั้งฐานอยู่ในโรงละครเก่าของสวนสนุก Nuka-World ที่ชื่อ The Parlor โดยมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียว คือการทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

(อนึ่ง ในเมืองไดมอนซิตี้มีการแบ่งชนชั้นค่ะ คนจนจะอาศัยอยู่ที่บ้านชั้นล่าง แถวพื้นที่ตลาด ส่วนพวกตระกูลรวย ๆ หรือตระกูลเก่าแก่จะอาศัยกันอยู่ชั้นบน และมีบาร์เครื่องดื่มสุดหรูคอยบริการแยกด้วย ในเกมพวกชั้นลอยจะชอบพูดเหยียดคนชั้นล่างค่ะ กระทั่งตัวเอกก็โดนเหยียดไปด้วย)

ความคิดเห็น

Recommend