FALLOUT 4 : เรื่องของ Paladin Dance กับชุด Power Armor


ถ้าผู้เล่นคิดว่าชุดเกราะ power armor ของแดนท์นั้นไม่เท่ห์พอ หรือชุดเกราะของเขาไม่ทำให้เขาอึดพอสมใจอยาก เราสามารถติดตั้งชิ้นส่วนใหม่ๆของชุด power armor แทนที่ชุด default ของเขาได้เลยค่ะ โดยวิธีติดตั้งให้ก็เหมือนกับการติดตั้งของชนิดอื่นๆ คือย้ายชุดของเราไปในช่องเก็บของๆเขา แล้วกดติดตั้งให้ เท่านี้แดนท์ก็จะสวมชุด power armor แบบอื่นๆที่ไม่ใช่รุ่น X-01 หรือรุ่น T-60 แล้วค่ะ


แต่!! การติดตั้งชุด power armor อันใหม่ๆให้แดนท์นั้นมีข้อเสียอันร้ายแรงอยู่ด้วยค่ะ คือ

1.ชุดอันใหม่ที่เราติดตั้งให้เขา มันจะนับเป็นน้ำหนักที่แดนท์ต้องถือด้วย เท่าๆที่ลองมาน้ำหนักส่วนต่างๆของชุด power armor นั้นเยอะมาก และเราจะติดตั้งชิ้นส่วนของชุดให้พี่แกได้ไม่ครบค่ะ เพราะจะเกินน้ำหนักซะก่อน (ถึงติดตั้งได้ครบ ก็ติดได้แค่ชิ้นส่วน MK. รุ่นน้อยๆค่ะ)

2.ถ้าเราติดตั้งชิ้นส่วนของชุด power armor อันใหม่ให้พี่แกไปแล้ว แล้วเราถอดชิ้นส่วนชุดกลับคืนมา ชุดเกราะ default ของแดนท์ซังก็จะหายไปด้วยค่ะ เหลือแต่โครง power armor เพียวๆเลย

3.ชิ้นส่วนชุดเกราะอันใหม่มีความเสียหายด้วย แต่ชุด default นั้นอมตะ

เราว่าไม่ต้องเปลี่ยนชุดให้พี่แกจะดีกว่านะคะ ข้อมูลนี้เอาไว้เป็นความรู้ละกันเนอะ เพราะรู้สึกว่าเปลี่ยนชุดให้พี่แกได้ก็จริง แต่มีแต่ข้อเสียแฮะ (ส่วนตัวเราว่าแดนท์ตอนใส่ชุด power armor นี่ก็อึดมากๆแล้วนะคะ)

ความคิดเห็น

Recommend