FALLOUT 4 : ตำแหน่งของสถานที่ลับ ที่เป็นจุดรวมของตู้เซฟ


1.ธนาคารข้างเมืองไดมอนต์ซิตี้

ธนาคารนี้จะอยู่ถนนหลังของตึก Back Street Apparel ค่ะ โดยธนาคารมันจะอยู่ตรงหัวโค้งของถนนเลย เมื่อเข้าไปแล้วก็จะเจอประตูนิรภัยขนาดใหญ่ ที่ล๊อกตัวคอมพิวเตอร์ เราจะต้องแฮ๊กคอมด้วยระดับ Master ถึงจะเปิดได้ค่ะ


พอเปิดเข้าไปแล้วก็จะเจอเซฟติดผนังเต็มเลย โดยที่เซฟจะมีตัวล๊อกที่ความยากคละกันไป แคะเซฟกันสนุกเลยคุณ


2.ธนาคารในตึกสูง

ธนาคารที่นี้จะอยู่ลับนิดหน่อยค่ะ เพราะทางเข้าจะแอบ โดยที่นี้จะเข้าได้สองทาง แต่เราจะนำเสนอทางที่เล่าง่ายนะคะ ให้ไปที่ตึก Faneuil Hall เดินๆปทางด้านข้างของตึกที่มีรอย Railroad ที่พื้น สังเกตุดีๆจะเจอประตูสีแดงล๊อกที่ระดับความยาก Advanced ให้ไขเข้าไป และเดินเข้าไปจะเจอลิฟต์ ให้ขึ้นลิฟต์ไปแล้วเราจะเข้ามาในสำนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง


จะเจอประตูนิรภัยล๊อกด้วยคอมพิวเตอร์ที่ระดับความยาก Expert เมื่อแฮ๊กแล้วก็จะเปิดประตูได้ ภายในตู้นิรภัยนี่มีของไม่ค่อยมากเท่าไหร่นะคะ


3.ห้องลับภายในห้าง

(ขออภัยอันนี้เราลืมถ่ายภาพแสดงสถานที่) ให้ไปที่ห้าง Fallon's ที่อยู่ในบริเวณสี่มุมเมืองซูเปอร์มิวแท้นต์ทางตอนใต้ ตรงนี้เราจะได้รับคลื่นวิทยุที่ชื่อว่า Distress Signal


ถ้ากดฟังจะเป็นเสียงผู้หญิงร้องไห้ขอความช่วยเหลือ ให้เราเข้าห้างไป เสียงจากวิทยุจะยิ่งชัด หากผู้เล่นเข้ามาทางประตูด้านหน้าหัางภาพ ให้เดินลงบันไดเลื่อนข้างตู้เซฟลงชั้นใต้ดิน ให้เดินอ้อมไปยังเคาเตอร์ไม้รูปตัว U ที่ตั้งอยู่กลางห้อง จะเห็นว่ามีสัญลักษณ์รูป Railroad ให้กดนั่งยองๆ มองดีๆจะเห็นปุ่มสีแดงซ่อนอยู่


เมื่อกดแล้วทางลับจะเปิดออก จากนั้นให้มองหาชั้นหนังสือที่อยู่ตรงข้ามกับบันไดเลื่อน จะพบว่ามีประตูลับซ่อนอยู่


เมื่อเปิดเข้าไปจะเจอเซฟล๊อกอยู่ตามผนัง แต่เซฟในที่นี้ไม่ต้องไขเองค่ะ ให้เก็บกุญแจเซฟเอาจากในกล่องเครื่องมือสีแดง เราก็จะปลดลีอกเซฟในห้องนี้ได้แล้วค่ะ

ความคิดเห็น

Recommend