FALLOUT 4 : ข้อมูลของ Companion Perks


ข้อมูลเกี่ยวกับ Companion Perks

ถ้าหากความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับคู่หูคนอื่นๆนั้นเต็ม พวกเขาก็จะให้สกิลที่เป็นความสามารถสาวนตัวมาด้วย ลองไปดูกันค่ะ ว่าแต่ละคนจะให้สกิลที่มีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง


Cait : Trigger Rush ผลของสกิลนี้ จะเป็นการฟื้นฟูเกจ Action Point ให้เต็มทันที ถ้าหากเลือดของผู้เล่นเหลือน้อยกว่า 25%


Codsworth : Robot Sympathy นี่เป็นสกิลที่จะเพิ่มพลัง +10 Energy Resistance ในกรณีที่โดนโจมตีโดยหุ่นยนต์


Curie : Combat Medic ผลของสกิลก็คือ เลือดของผู้เล่นจะเพิ่มขึ้น 100 Hit Points ต่อวัน เมื่อเลือดเหลือน้อยกว่า 10% ของค่าพลังชีวิตทั้งหมด


Paladin Danse : Know Your Enemy เป็นสกิลที่จะทำให้พลังโจมตีของผู้เล่นรุนแรงขึ้นมากถึง 20% ถ้าหากกำลังต่อสู้อยู่กับพวก Ghouls , Super mutants และ Synths


Deacon : Cloak & Dagger ผลของสกิลนี้ จะทำให้พลังโจมตีตอนลอบเร้นของผู้เล่นเพิ่มขึ้น 20% และทำให้เวลาใช้ Stealth Boys เพิ่มขึ้นอีก 40%


Dogmeat : ไม่มีสกิลส่วนตัว


John Hancock : Isodoped ผลของสกิลนี้คือ ถ้าหากค่า Rads ในร่างกายของผู้เล่นมีมากว่า 250 Rads หรือมากกว่านั้น จะทำให้เกจ Criticals ฟื้นฟูเร็วขึ้นถึง 20%


Robert Joseph MacCready : Killshot ผลของสกิลนี้จะช่วยเพิ่มความแม่นยำในการยิงโจมตีส่วนหัวของศัตรูให้เพิ่มมากขึ้นถึง 20% เมื่อผู้เล่นเล็งยิงในหมวด V.A.T.S


Nick Valentine : Close To Metal ผลของสกิลนี้ จะเพิ่มโอกาสในการแฮ๊กคอมพิวเตอร์ให้เดาเพิ่มได้อีก 1 ครั้ง และเวลา Cool down ในตอนที่แฮ๊กคอมพลาดจะลดลงถึง 50%


Piper Wright : Gift of Gab ผลของสกิลนี้ จะเป็นเพิ่มค่าประสบการณ์ (XP) ที่ได้รับให้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จากการใช้สกิล CHA ในการตอบคำถามได้สำเร็จ และก็จะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จากการสำรวจเจอสถานที่ใหม่ๆในแผนที่อีกด้วย 


Preston Garvey : United We Stand ผลของสกิลนี้ พลังโจมตีของผู้เล่นจะแรงขึ้น +20% และพลังป้องกันของผู้เล่นจะเพิ่ม +20 หน่วย เมื่อเจอศัตรู 3 ตัวขึ้นไปเข้ามารุมโจมตี


Strong : Berserk ผลของสกิลนี้จะช่วยเพิ่มพลังโจมตีให้ +20% แก่อาวุธ Melee ในตอนที่เลือดของผู้เล่นนั้นเหลือน้อยต่ำกว่า 25% ของค่าเลือดสูงสุด


X6-88 : Shield Harmonics ผลของสกิลนี้จะช่วยเพิ่มพลังป้องกันค่า Energy Resistance เพิ่มขึ้น 20 หน่วย

Ada : ไม่มีสกิลส่วนตัว


Old Longfellow : Hunter's Wisdom ผลของสกิลนี้ จะช่วยลดความเสียหายจาการถูกพวกสัตว์ทั่วไป , สัตว์กลายพันธุ์ , และสัตว์ทะเลโจมตีให้ลดลงมากถึง 25% เลยทีเดียว


Porter Gage : Lessons in Blood ผลของสกิลนี้จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ XP + 5% ต่อการฆ่าศัตรูได้ 1 ศพ และเพิ่มพลังป้องกัน +10 Damage Resistance

ความคิดเห็น

Recommend