FALLOUT 4 : บทสรุปเควส Diamond City Blues P.2 [ตอนจบ]


บทสรุปเควส Diamond City Blues P.2 [ตอนจบ]

ผลของการกระทำของผู้เล่นจากในเควส Diamond City Blues

มีสปอย : เนื้อเรื่องของเควส

เนื้อหาและบทสรุปของเควสในตอนที่ 1 อ่านที่นี่ >> จิ้ม <<

อย่างที่เราเคยเขียนบทสรุปตัวเควสไปในตอนที่แล้ว ท่านผู้อ่านก็อาจจะคิดว่าทำไมตัวเลือกในเควสนี้นี่มันมีให้เลือกจบเยอะจัง ซึ่งตัวเลือกทางแยกของเควสที่ท่านได้เห็นไปนั่นก็จะมีผลในช่วงท้ายหลังเควสจบไปแล้วด้วยนะคะ ซึ่งผลแตกต่างกันในจบแต่ละแบบของเควส Diamond City Blues ก็จะมีดังนี้ค่ะ


- หลังจากที่จบเควสไปแล้วเป็นเวลา 24 ชั่วโมงในเกม ในช่วงที่ตัวเอกบุกโจมตีการซื้อขายแลกเปลี่ยนยาเสพติดที่นอกเมือง Diamond City ถ้า Trish (ทริช) รอดชีวิตจากตรงจุดนี้ไปได้ หรือถ้า Nelson Latimer (เนลสัน ลาติเมอร์) หลบหนีไปได้เหมือนกัน ถ้าหากว่าผู้เล่นได้ไปที่โรงแรม Hotel Rexford ในเมือง Goodneighbor ก็จะได้เจอกับ Marowski (มาโรวสกี้) เจ้าพ่อค้ายาเสพติดขาใหญ่ของเมือง มากล่าวหาและบอกกับตัวเอกว่า ตัวเอกนั้นได้ไปมีส่วนร่วมในการทำลายยาเสพติดที่เป็นสินค้าของเขามาใช่หรือไม่

ซึ่งตรงจุดนี้ไม่ว่าจะแก้ตัวยังเขาก็จะไม่ฟัง และมาโรวสกี้จะเรียกร้องให้ตัวเอกนั้นชดเชยค่าเสียหายจำนวน 2,000 Caps ของสินค้าทั้งหมดที่ได้ทำลายไป ตรงนี้ผู้เล่นสามารถใช้สกิล Charisma ระดับความยากปานกลาง เลือกตัวเลือกสีเหลืองเพื่อโน้มน้าวใจให้เขายอมลดราคาให้ก็ได้ ซึ่งถ้าทำได้สำเร็จ มาโรวสกี้ก็จะลดยอดเงินให้เหลือเพียง1,000 Cap และผู้เล่นก็ต้องเอาเงินจำนวนนี้มาจ่ายให้แก่เขาภายในเวลา 7 วันในเกม ไม่อย่างนั้นเขาจะส่งพวกมาเฟียที่เป็นลูกน้องของเขามาดักโจมตีใส่ผู้เล่นในตอนที่เดินอยู่ภายในเมือง Goodneighbor ไม่จบไม่สิ้นไปตลอด

ซึ่งเควสหาเงินชดใช้ค่าเสียหายให้แก่มาโรวสกี้นี้จะปรากฏเตือนขึ้นมาในเควสหมวด Miscellaneous quest และจากจุดนี้ถ้าเนลสันยังมีชีวิตอยู่ ผู้เล่นก็จะสามารถเจอเขานั่งอยู่ที่หน้าร้านเหล้า Colonial Taphouse และถ้าหากว่าได้ไปคุยกับเขา เนลสันก็จะบอกแก่ตัวเอกไปแบบตรงๆเลยว่า เขานี่แหละที่เป็นคนบอกความจริงให้แก่มาโรวสกี้ได้รู้


- หรืออีกกรณีหนึ่ง ถ้าเนลสันตายในขณะที่ผู้เล่นถล่มจุดขนส่งยาเสพติด Malcom Latimer (มัลคอม ลาติเมอร์) ที่นั่งอยู่ที่หน้าร้านเหล้า Colonial Taphouse ในเมือง Diamond City ก็จะเป็นฝ่ายที่ต่อว่าตัวเอกแทน เขาจะกล่าวหาว่าตัวเอกนั้นเป็นคนฆ่าลูกชายของเขาด้วยความเลือดเย็น

ซึ่งตรงจุดนี้ก็จะมีตัวเลือกขึ้นมาให้เลือกตอบ ตัวเอกสามารถที่จะยอมรับผิดกับมัลคอมไปเลยก็ได้ ด้วยการตอบคำถามด้วยสกิล Charisma ความยากระดับปานกลางเพื่อกล่าวขอโทษ หรือไม่ก็สามารถบอกปัดข้อกล่าวหาไปได้ด้วยสกิล Charisma ความยากระดับยากสูงสุดเพื่อแก้ตัวไปก็ได้ ถ้ามัลคอมไม่ยอมรับคำขอโทษ หรือเขาไม่เชื่อในข้อแก้ตัวของตัวเอก ก็จะเหมือนกับกรณีของมาโรวสกี้ คือมัลคอมจะเรียกร้องค่าเสียหายและถ้าตัวเอกไม่จ่าย เขาก็จะส่งลูกน้องมาคอยตาเก็บตัวเอกในเมือง Diamond City ตลอด


แต่ในกรณีที่มัลคอมยอมเชื่อตัวเอก เขาก็จะบอกว่ามาโรวสกี้เป็นคนให้ข้อมูลในเรื่องนี้แก่เขามา ซึ่งตรงจุดนี้ มัลคอมก็จะย้อนถามตัวเอกอีกว่า ตัวเอกพอจะทราบไหมว่าใครเป็นคนฆ่าลูกชายของเขา ในจุดนี้ก็จะมีตัวเลือกขึ้นมาให้ป้ายความผิดแก่บุุคลดังต่อไปนี้ค่ะ

1). Who accused - ถามมัลคอมว่าใครใส่ร้ายตัวเอก : ถ้าเลือกตอบข้อนี้ไป มัลคอมก็จะบอกว่า มาโรวสกี้เป็นคนให้ข้อมูลในเรื่องนี้แก่เขามา

2). No idea - ไม่รู้เหมือนกันว่าใครทำ : อันนี้เป็นตัวเลือกมือสะอาดค่ะ ตอบข้อนี้ไปแล้วตัวเอกเขาก็จะบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งมัลคอมก็จะบอกต่ออีกว่า เดี๋ยวเขาไปตามสืบหาเรื่องคนร้ายเอง

3). Marowski - มาโรวสกี้คือคนร้าย : อันนี้เป็นการทำไม่ดีแน่นอนเพราะเป็นการใส่ร้ายอย่างชัดเจน เมื่อเลือกตัวเลือกนี้ไป ตัวเอกก็จะบอกว่ามาโรวสกี้เป็นคนทำ แล้วมัลคอมก็จะเชื่อ เขาจะให้เควสพิเศษมาให้ตัวเอกไปลอบสังหารมาโรวสกี้เพื่อแก้แค้นให้เขาหน่อย ซึ่งตรงจุดนี้หลังจากที่ใส่ร้ายไปแล้ว ผู้เล่นจะสามารถรับเควสลอบสังหาร หรือไม่รับก็ได้ ซึ่งถ้ารับก็แน่นอนว่ามัลคอมเขาจะให้เงินค่าจ้างจำนวน 400 Caps มาด้วย (สามารถต่อรองขอเพิ่มได้มากถึง 600 Caps) แต่ก็ต้องแลกกับการทำเควสลอบสังหารคนโดยที่ต้องไม่ให้ใครรู้เป็นอันขาด

ตรงจุดนี้ถ้าผู้เล่นพา Companion ที่เป็นคนดีมา เช่น Piper , John Hancock , Curie , Preston Garvey , Nick Valentine และ Strong เขาจะไม่ชอบในการกระทำของตัวเอกอย่างชัดเจน ยิ่งกว่านั้นถ้าพา MacCready (แม็คเครดี้) ไปทำเควสลอบสังหารมาโรวสกี้ด้วย เขาก็จะเกลียดในการกระทำของผู้เล่น และไล่โจมตีใส่ผู้เล่นไปเลย

ส่วนวิธีการสังหารมาโรวสกี้แบบอีซี่โดยที่ไม่มีใครจับได้ และชาวเมืองไม่แตกตื่น ก็ให้ผู้เล่นอัพสกิล Mister Sandman มาก่อนค่ะ ต่อจากนั้นให้รอถึงช่วงเวลากลางคืน มาโรวสกี้จะขึ้นไปนอนที่ห้องนอนของเขาในชั้นบนของโรงแรม ซึ่งช่วงนี้การ์ดที่คอยคุ้มกันเขาก็จะแยกไปนอนอีกห้องหนึ่งต่างหากด้วย ทำให้มาโรวสกี้อยู่คนเดียวและปลอดคน ในจังหวะนี้ก็ให้ทำการย่องเข้าไปเชือดมาโรวสกี้ให้หลับคาเตียงได้เลยค่ะ ถ้าทำได้สำเร็จก็จะไม่มีใครรู้เรื่องที่มาโรวสกี้ตาย ต่อจากนี้ก็ให้ผู้เล่นกลับไปรับเงินค่าจ้างแบบชิวๆจากมัลคอมได้เลย

4). Paul Pembroke - พอล เพมโบรกคือคนร้าย (ในกรณีที่พอลยังคงมีชีวิตอยู่) : อันนี้จะคล้ายๆกับการใส่ความมาโรวสกี้ คือถ้ามัลคอมเชื่อ เขาก็จะให้เควสลอบสังหารฆ่าตาพอลมาเหมือนกัน แต่จะให้ค่าจ้างแค่ 200 Caps และถ้าตัวเอกรับทำ John Hancock ก็จะไม่ชอบในการกระทำของตัวเอกเพียงคนเดียว


แต่ถ้าหากการตอบคำถามเพื่อใช้สกิล Charisma ล้มเหลวตั้งแต่แรก ก็จะมีสองวิธีที่จะหยุดการโจมตีของพวกแก๊งมาเฟียในเมือง Diamond City หนึ่งก็คือการจ่ายค่าชดเชยให้แก่มัลคอมในราคา 2,000 Caps และอีกวิธีก็คือการฆ่ามัลคอมให้เสียชีวิต แต่วิธีที่สองนี่จะทำได้ยากมาก เพราะต้องฆ่าเขาโดยที่ต้องไม่ให้ใครคนอื่นในเมืองรู้ด้วย เพราะไม่งั้นจะเกิดศึกใหญ่ตามมาแน่ๆ


- ถ้า Henry Cooke (เฮนรี คุ๊ก) เจ้าของร้านเหล้าสุดหรูบนชั้นลอยฟ้าของเมือง Diamond City ที่มีชื่อร้านว่า Colonial Taphouse ถูกฆ่าตายในเควส หลังจากที่จบเควส Diamond City Blues นับเป็นเวลา 7 วันในเกมแล้ว ก็จะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า Colette (คอลเล็ตต์) ผู้หญิงที่เป็นลูกสาวของเฮนรี ก็จะปรากฏตัวที่หน้าโรงแรม Dugout ในเมือง Diamond City เมื่อเธอได้เจอกับตัวเอก เธอก็จะชวนตัวเอกคุยและสอบถามเขาเกี่ยวกับในเรื่องของเฮนรี ว่าตัวเอกรู้จักเฮนรีและรู้เรื่องอะไรของเขาบ้างไหม ตรงจุดนี้ก็จะมีตัวเลือกสำคัญๆขึ้นมาให้เลือกตอบไปว่า

1). ปฏิเสธไปว่า ตัวเอกไม่รู้จักหรือรู้ว่าเฮนรีนั้นไปอยู่ที่ไหน : ถ้าเลือกข้อนี้ไปเธอก็จะไม่สอบถามอะไรกับตัวเอกอีก แต่เธอก็จะสงสัยในตัวผู้เล่นอยู่หน่อยๆว่า ผู้เล่นอาจจะมีส่วนในเรื่องที่เฮนรีหายตัวไปก็ได้ และถ้าผู้เล่นเลือกตัวเลือกนี้ไป เธอจะยังคงอยู่ในเมืองเพื่อตรวจสอบและหาเบาะแสเพิ่มเติม

2). ยอมรับความผิดในกรณีที่ผู้เล่นได้ฆ่าเฮนรีไป : ถ้าเลือกตอบไปแบบนี้ คอลเล็ตต์ จะต้องการทราบว่า ทำไมตัวเอกถึงทำเช่นนั้น ตรงจุดนี้ผู้เล่นสามารถพูดคุยโดยใช้เหตุผลกับเธอ หรือว่าจะใช้ความรุนแรงฆ่าเธอทิ้งไปเลยก็ได้

หลังจากที่ผู้เล่นได้คุยกับคอลเล็ตต์ในรอบแรกไปแล้ว นับจากนั้นเป็นเวลาอีกหนึ่งสัปดาห์ภายในเกม ถ้าคอลเล็ตต์ยังคงอยู่ในเมือง Diamond City เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับในเรื่องที่เฮนรีหายตัวไป ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปคุยกับเธอได้อีกครั้ง โดยจะมีตัวเลือกใหม่ๆเพิ่มขึ้นมาดังนี้


1). ถ้าผู้เล่นตกลงที่จะแบ่งยาเสพติดกับพอลในจำนวน 70-30 หรือได้เลือกที่จะข่มขู่พอลแล้วเก็บส่วนแบ่งไว้เองทั้งหมด พอลจะหักหลังตัวเอกและบอกกับคอลเล็ตต์ไปหมดเลยว่า ตัวเอกนั่นแหละที่เป็นคนฆ่าเฮนรี (แม้ว่าผู้เล่นจะไม่ได้ทำก็ตาม) คอลเล็ตต์เธอก็จะเข้ามาต่อว่าตัวเอกในทันทีที่ได้เจอหน้ากัน ซึ่งตรงจุดนี้ผู้เล่นก็สามารถที่จะใส่ร้ายพอลกลับไปได้ ถ้าเธอเชื่อ ความโชคร้ายก็จะตกไปอยู่ที่พอลแทน เพราะอีกไม่กี่วันต่อมา ก็จะมีข่าวกระจายไปทั่วเมืองว่า พอลนั้นถูกฆ่าตายด้วยฝีมือของคอลเล็ตต์

2). ถ้าผู้เล่นเลือกที่จะแบ่งยาเสพติดกับพอลในจำนวน 50-50 ก็จะไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่คอลเล็ตต์ก็ยังจะสงสัยในตัวผู้เล่นอยู่เหมือนเดิม และในท้ายที่สุดคอลเล็ตต์ก็จะออกไปจากเมือง Diamond City โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ต้องระวัง เพราะถ้าหากว่าเธอรู้ในภายหลังว่าตัวเอกนั้นเป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าเฮนรีขึ้นมาจริงๆ หลังจากนี้ถ้าหากว่ามีเควสย่อยที่มีศัตรูบุกค่ายขึ้นมา ก็จะพบว่าคอลเล็ตต์เธอเป็นหนึ่งในแกนนำที่ทำการโจมตีค่ายของผู้เล่นด้วย


- ถ้า Paul Pembroke (พอล เพมโบรก) ยังมีชีวิตอยู่จนถึงตอนที่จบเควส ความเปลี่ยนแปลงของเขาจะขึ้นอยู่กับตัวเลือกในตอนที่แบ่งแยกสินค้ายาเสพติดกันดังนี้

1). ถ้าผู้เล่นเลือกที่จะตัดสินใจแบ่งสินค้าให้กับเขาอย่างยุติธรรม ด้วยตัวเลือก 50-50 (และผู้เล่นไม่ได้ทำการปล้นเขาและฮุบเอาสินค้ากับเงินเป็นของตัวเองทั้งหมดในภายหลัง) พอลจะมีชีวิตที่ดีขึ้น เขาจะย้ายไปอยู่ที่บ้านของเฮนรีตรงชั้นลอยฟ้าแทน และกลายเป็นเจ้าของกิจการกับเป็นบาร์เทนเดอร์ของร้านเหล้า Colonial Taphouse ด้วย ซึ่งถ้าหากผู้เล่นได้ไปคุยกับเขาที่ร้านเหล้า พอลก็จะสามารถขายเครื่องดื่มให้แก่ผู้เล่นได้เหมือนกันกับเฮนรี อีกทั้งสิค้ายาเสพติดที่เขาเอาไปก็จะเปิดขายให้ผู้เล่นได้ซื้อที่นี่ด้วย เช่น ยา Buffout หรือยา Jet ในจำนวนอย่างละ 60 ชิ้น

- และในช่วงแรกที่ผู้เล่นได้ทำการแบ่งยากับเขาไปตรงจุดนัดพบขนส่งยา ในช่วงที่ผู้เล่นเลือกที่จะยกยาเสพติดให้กับเขาไป หลังจากนี้ยาเสพติดในลังจะถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นของพอลและขึ้นสีแดงเป็นของที่มีเจ้าของทันที ในช่วงนี้ถ้าผู้เล่นเผลอไปหยิบยาเสพติดของพอลติดมือมา ก็อาจจะทำให้พอลมองผู้เล่นเป็นศัตรูและเขาก็จะโจมตีใส่ผู้เล่นได้เช่นกัน

2). แต่ถ้าผู้เล่นเลือกที่จะเอาของทุกอย่างเป็นของตัวเอง หรือกดแยกของกันแบบ 70-30 ชีวิตของพอลในตอนจบเควสเขาก็จะยังคงอาศัยอยู่ในบ้านเก่าของเขา พร้อมกับภรรยาและลูกชาย อีกทั้ง Colonial Taphouse ก็จะว่างเปล่าไม่มีใครอยู่ เพราะไม่มีผู้มาซื้อกิจการต่อนั่นเอง

3).ถ้าหากพอลไม่ได้มีส่วนในการบุกโจมตีจุดขนส่งยาเสพติดตั้งแต่แรก เขาก็จะปฏิบัติต่อตัวเอกเหมือนกับตัวเลือกที่ตัวเอกแย่งเอาส่วนแบ่งทุกอย่างของเขาไป อีกทั้งเขาก็จะไปฟ้องคอลเล็ตต์ในภายหลังด้วยว่า ตัวเอกนี่แหละที่เป็นคนฆ่าเฮนรี ไม่ว่าในท้ายที่สุดเฮนรีจะยังมีชีวิตรอดอยู่รึไม่ก็ตาม


- หรือในอีกกรณีหนึ่ง ก็เป็นไปได้เหมือนกันที่พอลและเฮนรีได้เสียชีวิตลงก่อนที่จะได้เดินทางไปยังจุดนับพบขนส่งยาเสพติด และในกรณีนี้ คอลเล็ตต์ก็จะไม่มองผู้เล่นเป็นศัตรูไม่ว่าในตอนที่สนทนากับเธอจะเลือกตอบคำถามแบบใดก็ตาม แต่ในกรณีนี้ถ้า Codsworth ได้เป็นคู่หูของผู้เล่นอยู่ เขาจะไม่เห็นด้วยกับตัวเอก เพราะตัวเอกนั้นเลือกที่จะปฏิเสธการให้รายละเอียดการตายของเฮนรีแก่คอลเล็ตต์

- ถ้าผู้เล่นได้ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือพอลในการไปเจรจากับเฮนรีในตอนแรก ตัวเลือกนี้จะทำให้พอลตายตั้งแต่ต้นในร้านเหล้าด้วยฝีมือของเฮนรี จบแบบนี้ในตอนท้ายของเควส Darcy (ดาร์ซี) ที่เป็นภรรยาของพอลก็จะเดินเตร็ดเตร่ไปมาอยู่ทั่วบริเวณพื้นที่ตลาดในเมือง Diamond City เพื่อเดินสอบถามชาวบ้านในเรื่องของพอลว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา และถ้าเธอได้เจอกับตัวเอก ดาร์ซีก็จะเดินเข้ามาสอบถามในเรื่องของพอลกับตัวเอกด้วยเช่นเดียวกัน ในจุดนี้ถ้าผู้เล่นได้บอกเธอไปว่าให้ลองสอบถามเฮนรีดู ดาร์ซีก็จะไปกล่อมให้เฮนรียอมรับสารภาพผิด เขาจะยอมรับว่า เขาฆ่าพอลไปแล้ว เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง และเฮนรีก็ได้ทำการกำจัดศพของพอลไปเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

- ในช่วงแรก หลังจากที่ผู้เล่นได้รับเควส Diamond City Blues มาจากพอลแล้ว ตรงนี้ถ้าตัวเอกได้เข้าไปในร้าเหล้า Colonial Taphouse ก่อนที่เนลสันจะได้เข้าไปในร้าน ก็จะพบว่าภายในร้านนั้นเฮนรีได้ทำการยิงโจมตีใส่เนลสันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ความรู้สึกของ Companion ต่อการกระทำต่างๆในเควส Diamond City Blues

- Piper : เธอจะชอบในการกระทำของผู้เล่น ถ้าหากว่าผู้เล่นได้ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือพอลไปตั้งแต่แรก แต่ถ้าผู้เล่นได้รับเควสของพอลมาแล้ว และได้ทำการช่วยเหลือเขา ในตอนที่พอลใช้ปืนขู่เฮนรี ถ้าตรงนี้ตัวเอกได้ตอบไปแบบส่งเสริมให้พอลใช้ความรุนแรง ไพเพอร์เธอก็จะมีบทสนทนาเฉพาะขึ้นมาด้วย นอกจากนี้การเจรจาแบบใช้วิธีสันติภาพในเควสนี้ก็ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ให้กับเธอได้ด้วย

- Codsworth : เขาจะรักในการกระทำของผู้เล่น ถ้าหากในตอนที่พอลใช้ปืนขู่ไปที่เฮนรี แล้วตัวเอกเลือกพูดใส่พอลไปว่า 'No one needs to get shot'

- Deacon : เขาจะชอบในการกระทำของตัวเอก ถ้าตัวเอกเลือกที่จะพูดตกลงเพื่อที่จะไปเจรจากับเฮนรีพร้อมกับพอล และเขาก็ชอบอีกครั้ง ถ้าในตอนที่พอลใช้ปืนขู่ไปที่เฮนรี แล้วตัวเอกได้พูดบอกกับพอลไปว่าให้ลดปืนลง อีกทั้งเขาจะชอบมากขึ้น ถ้าในตอนท้ายผู้เล่นเลือกที่จะแบ่งยาเสพติดกันแบบ 50-50 กับพอล

- MacCready และ Cait : เขาและเธอจะชอบในการกระทำของผู้เล่น ถ้าหากว่าผู้เล่นเลือกที่จะแบ่งยาเสพติดกันแบบ 50-50 กับพอล

- Nick Valentine : เขาจะเกลียดในการกระทำของผู้เล่น ถ้าหากว่าผู้เล่นเลือกที่จะฆ่าพอลทิ้งหลังจากที่ใช้ตัวเลือกการแบ่งยาเสพติดแบบ 50-50

- X6-88 : เขาจะชอบในการกระทำของผู้เล่น ถ้าหากว่าในช่วงแรกตัวเอกได้บอกกับพอลให้ใช้ความรุนแรงในการฆ่าเฮนรีไปเลย และนอกจากนี้เขาจะชอบมากขึ้นอีก ถ้าในตอนที่ผู้เล่นได้เผชิญหน้ากับ Trish (ทริช) และบอกกับเธอไปว่า ตัวเอกจะฆ่าเธอทิ้งแน่นอน ถ้าทริชไม่ยอมแพ้และให้รหัสผ่านมาตั้งแต่ตอนนี้ซะ แน่นิคจะเกลียดถ้าผู้เล่นเลือกที่จะทำแบบนี้

- Hancock และ Codsworth : เขาจะไม่ชอบในการกระทำของผู้เล่น ถ้าผู้เล่นเลือกที่จะฆ่าทริชถ้าหากว่าเธอไม่ยอมให้รหัสผ่าน

- Hancock , Cait และ Strong : จะชอบถ้าหากว่าผู้เล่นปล่อยให้พอลฆ่าเฮนรี

- ถ้าหากผู้เล่นฆ่าทริชต่อหน้าของ MacCready ก็จะทำให้เขาเกลียดผู้เล่นและกลายเป็นศัตรูไล่โจมตีใส่ผู้เล่นทันที แต่ถ้าทริชถูกเฮนรีหรือพอลฆ่า อันนี้จะไม่เป็นไร

ความคิดเห็น

Recommend