FALLOUT 4 : เรื่องราวแบบย่อของภาค Autometron


เรื่องราวแบบย่อของภาค Autometron + บทสรุปเควสหลัก

มีสปอย : เนื้อเรื่องและภารกิจของเควส



Mechanical Menace

เควสนี้จะเริ่มขึ้นทันทีที่ผู้เล่นได้ติดตั้งภาค Autrometron เอาไว้ และตัวละครของผู้เล่นมีเลเวลเกินเลเวล 15 แล้ว

เริ่มมาที่ Pip-Boy ของตัวเอกจะจับสัญญาณคลื่นวิทยุได้ใหม่ซึ่งมีชื่อว่า Caravan distress frequency ซึ่งหลังจากที่กดฟังแล้วก็ทำให้ทราบว่า นี่เป็นคลื่นวิทยุที่กองคาราวานค้าขายกองหนึ่งได้พูดส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือขึ้นเพราะพวกเขาถูกดักโจมตีโดยขบวนการหุ่นยนต์ที่ท่าทางแปลกๆ ซึ่งเมื่อฟังจบก็จะได้ทราบว่าความกลลาหนของกองคาราวานนี้อยู่แถวๆ Wattz Consumer Electronics จึงทำให้ตัวเอกที่เป็นคนดีชอบช่วยเหลือผู้คนต้องมุ่งหน้าไปที่นั่นเพื่อช่วยเหลือกองคาราวานนี้ได้ทัน

ต่อมา ทันทีที่ได้ไปถึงในจุดที่คลื่นวิทยุของกองคาราวานบอกพิกัดมา ตัวเอกก็ได้เจอเข้ากับหุ่นยนต์จำนวนมากที่กำลังต่อสู้กันอยู่ พร้อมๆกับเหล่าคนของคาราวานขายของที่เสียชีวิตกันหมดแล้ว เหลือเพียงหุ่นยนต์ของกองคาราวาน 2 ตัวที่ชื่อ Hurtz และ Ada เท่านั้นที่ยังคงสู้กับหุ่นยนต์ที่แปลกๆพวกนั้นอยู่ แต่ไม่นานัก Hurtz ก็สู้แรงไม่ไหวและพังไปอีกรายในที่สุด คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของตัวเอกแล้วที่จะถล่มกองศัตรูให้ราบและช่วยเหลือหุ่นที่ชื่อ Ada ไว้ (จากตรงนี้ คนของกองคาราวานกับหุ่นยนต์ของกองคาราวานทั้งหมดยังไงก็ต้องตายค่ะ ต้องเหลือเพียงเจ๊เอด้าคนเดียว จากที่เราเคยเล่นแบบเก็บเรียบเร็วๆแล้วเพื่อให้หุ่นยนต์ที่ชื่อ Hurtz รอด แต่ถึงแม้เขาจะรอดได้ แต่ตามเนื้อเรื่องยังไงก็ต้องตายอ่ะ เพราะช่วย Hurtz ไว้ได้ปุ๊บพี่แกก็ล้มตายเลย แบบนี้นี่โดนเกมเขียนโปรแกรมมาให้ตายแล้วชัดๆ) ซึ่งหลังจากที่หุ่นยนต์ของฝ่ายศัตรูทั้งหมดถูกผู้เล่นคว่ำลงได้ ก็ให้ตัวเอกลองไปคุยกับหุ่นยนต์ที่ชื่อเอด้าดู

ก็จะทำให้ทราบว่า เอด้าคือหุ่นยนต์ Assaultron ที่ถูกแก้ไขดัดแปลงให้มีชิ้นส่วนของ Sentry bot และ Protectron ติดอยู่ตามร่างกาย ซึ่งเธอถูกสร้างขึ้นมาโดย Jackson หัวหน้าของกองคาราวานที่เพิ่งตายไปตะกี้นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เอด้าเธอได้ร่วมเดินทางไปกับกองคาราวานนี้ด้วย กองคาราวานของแจ๊คสันนั้นถือเป็นกลุ่มที่มีชื่อด้านการซ่อมแซมเครื่องจักรกลและหุ่นยนต์เป็นอย่างมากใน The Commonwealth แต่การเดินทางค้าของคาราวานของแจ๊คสันในช่วงนี้นั้นไม่ง่ายนัก เพราะพวกเขานั้นถูกโจมตีโดยหุ่นยนต์ของ Mechanist มาถึง 2 ครั้งแล้ว และครั้งที่ 3 นี่ดูเหมือนจะหนักเกินไปจนสมาชิกในกองคาราวานนี้ ทุกคนยกเว้นเอด้านั้นเสียชีวิตลงทั้งหมด ซึ่งตัวเอกก็จะสามารถที่จะใช้ตัวเลือกคำตอบของสกิล CHA แบบง่ายสอบถามเอด้าได้ว่าเธออยากแก้แค้น Mechanist ในเรื่องนี้หรือไม่?

เอด้าเธอจะบอกว่าเธอก็แค้นอยู่เหมือนกัน แต่เธออยากให้เรื่องนี้จบลงแบบดีที่สุดมากกว่า ซึ่งก็เป็นหน้าที่ของตัวเอกแล้วค่ะว่าจะจัดการกับบุคคลที่ชื่อ Mechanist ที่เป็นคนสร้างหุ่นยนต์อันร้ายกาจที่ทำให้พวกมันไปฆ่าคนบริสุทธิ์แบบนี้ยังไงดี…



A New Threat

เควสนี้จะเริ่มขึ้นทันทีหลังจากที่ผู้เล่นทำเควส Mechanical Menace จบแล้ว เอด้าจะบอกกับตัวเอกมาว่า พวกเราต้องเดินทางไปที่ General Atomics factory โรงงานผลิตส่วนประกอบของหุ่นยนต์ที่อยู่แถวๆ South Boston เพื่อตามล่าหาอะไหล่ชิ้นส่วนชิ้นหนึ่ง แต่ไอ้เจ้าชิ้นส่วนที่ว่านี้ดันเป็นส่วนประกอบในหุ่นยนต์ของ Mechanist ที่อาลาวาดทำลายข้าวของอยู่ในโรงงานนั้น
เมื่อไปถึงที่ General Atomics Factory แล้ว ให้ผู้เล่นบุกถล่มหุ่นยนต์ที่เป็นศัตรูให้หมด และจะมีอยู่ห้องๆหนึ่งบนชั้น 2 ที่เป็นห้องที่มี Robobrain ที่เป็นเป้าหมายของเควสนี้รออยู่ แต่เนื่องจากการจะเข้าไปในห้องนี้ได้จะต้องทำการเปิดประตูด้วยระบบคอมพิวเตอร์เท่านั้น แล้วไอ้เจ้า Robobrain นี่ก็ตีแรงเหลือเกิน เราเลยอยากแนะนำว่าให้ผู้เล่นส่องมันกับเหล่าลูกกระจอกในห้องให้เดี้ยงให้หมดก่อนแล้วถึงจะค่อยไปเปิดประตูจะปลอดภัยกว่าค่ะ หลังจากที่พ่อหุ่นสมองตายแล้ว ให้ผู้เล่นเปิดประตูแล้วเข้าไปเก็บ Mechanist Device จากซากของมันมาได้เลย

ต่อจากนั้นให้ไปคุยกับเอด้า เธอจะบอกว่าอุปกรณ์ตัวนี้มันคือ Radar Beacon ที่จะทำให้ช่วยระบุตำแหน่งที่อยู่ของ Mechanist ได้ และหลังจากการพูดคุยและทำการสำรวจอุปกรณ์ที่ได้มานี้ในระยะเวลาสั้นๆ เอด้าเธอจะขอให้ตัวเอกช่วยติดตั้งอุปกรณ์ที่ว่านี่เข้าสู่ระบบในตัวของเธอ ให้ไปที่ค่ายไหนก็ได้แล้วเข้า Workshop หมวด Special แล้วสร้าง Robot Workbench ขึ้นมาอันหนึ่ง จากนั้นให้ติดตั้ง Radar Beacon เข้าไปที่เอด้า

แต่หลังจากที่ติดตั้ง Radar Beacon ไปแล้ว เอด้าเธอจะบอกว่าสัญญาณในการตรวจจับ Mechanist ดูเหมือนมันจะไม่มากพอ จึงต้องทำการไปค้นหา Radar Beacon มาอีกอันหนึ่งเพื่อที่จะทำให้สัญญาณมันแม่นยำขึ้น หลังจากนั้นเธอก็จะระบุตำแหน่ง Radar Beacon อันที่ 2 ได้ว่ามันอยู่ที่ไหน แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่ง่ายเสียแล้ว เพราะ Radar Beacon อันที่ 2 นั้น เอด้าดันจับสัญญาณได้ว่ามันอยู่ที่ Fort Hagen Satellite Array ซึ่งที่นั่นในตอนนี้ได้กลายเป็นฐานทัพของพวก Rust Devil กลุ่มไรเดอร์หน้าใหม่แต่เก๋าในเรื่องการปรับแต่งหุ่นยนต์ให้เป็นพวกเดียวกับมันไปแล้ว!


Headhunting

ให้เดินทางไปยังที่ Fort Hagen Satellite Array ที่อยู่ใกล้ๆกับ Fort Hagen สถานที่ในความทรงจำ(?)ของตัวเอกกับอาหารเช้าเคลล็อก ที่บัดนี้ที่ Fort Hagen Satellite Array ดันถูกครอบครองโดยพวก Rust Devil ไปแล้ว

ก่อนไปแนะนำให้ตุนยากับกระสุนให้พร้อม เพราะศึกในนี้ค่อนข้างหนักพอสมควร แต่พวกศัตรูที่เป็นคนจะค่อนข้างกาก ให้ระวังๆการโจมตีของพวกที่เป็นหุ่นยนต์กับป้อมปืนก็พอ (ในฐานทัพ Fort Hagen Satellite Array นี้มีหุ่น Power Armor X-01 ให้เก็บแบบครบเซ็ตด้วยนะ แต่จำเป็นต้องมีสกิลการแคะปลดล็อกประตูระดับ Expert ขึ้นไป)

หลังจากที่ถล่มศัตรูและเข้ามาในห้องในสุดได้แล้ว ตัวเอกก็จะได้พบกับตู้แผงควบคุมอะไรสักอย่างที่มีสมองของ Robobrain ติดอยู่ แถมไอ้เจ้าหุ่นยักษ์ๆที่นั่งหลับอยู่ข้างหลังตู้นี่ก็น่ากลัวชอบกล ต่อจากนั้นตัวเอกจะเข้าไปสำรวจที่สมองของ Robobrain ก็จะทำให้รู้ว่า Robobrain ตัวนี้ยังคงสามารถที่จะคุยกันได้อยู่ และก็ทำให้รู้ว่าหุ่นตัวนี้นั้นมีชื่อว่า Jezebel เจ๊เธอจะขอคุยกับตัวเอกเพื่อที่จะทราบสภาพของสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นตัวเอกก็จะบอกกับเจ๊ว่า Radar Beacon ที่อยู่ในตัวของเจ๊เพื่อตามหา Mechanist เจ๊ Jezebel ก็จะบอกว่าให้ชิ้นส่วนนี้ได้นะ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนคือต้องทำการพาเจ๊ออกไปจากที่นี่พร้อมๆกับต้องสร้างร่างกายใหม่ให้เจ๊ด้วย (ในตรงนี้ผู้เล่นสามารถที่จะใช้สกิล CHA (Medium) เพื่อที่จะสอบถามเกี่ยวกับสมุนของ Mechanist ได้ด้วย)

ในเมื่อไม่มีทางเลือก เอ้ย…ในเมื่อคนที่มีของที่เราต้องการเขาอยากได้ข้อแลกเปลี่ยนก็ต้องตกลงรับข้อเสนอนั้น ให้ทำการกดสำรวจที่ตู้ Jezebel ตัวเอกจะทำการหยิบสมองของเจ๊มาใส่กระเป๋าไว้ แต่นั่นก็ทำให้หายนะเกิดขึ้น เพราะทันทีที่หยิบเจ๊มาเก็บในหระเป๋า Ahab ที่เป็น Sentry Bot ที่นั่งหลับอยู่ที่ด้านหลังของเจ๊ก็ตื่นขึ้นทันที!

วิธีสู้ตรงนี้จะเหมือนกับการต่อสู้กับ Sentry Bot ทั่วไปๆ คือให้ยิงเข้าไปที่ Fusion core ไปเลยก็จะล้มมันได้ง่ายขึ้น (ระวังระเบิดด้วย) หลังจากที่ได้เจ๊สมองมาแล้วให้ทำการเผ่นออกจาก Fort Hagen Satellite Array ด้วยทางออกทางอีกทางหนึ่งก็จะเจอกับหัวหน้าของแก๊ง Rust Devil ที่มีชื่อว่า Ivey ในชุดเกราะ Power Armor ให้ยิ่งเจ๊แกให้คว่ำ และสำรวจที่ศพก็จะได้ปืน Tesla Rifle ที่เป็นหนึ่งในอาวุธติดดาวของภาคนี้ กับชิ้นส่วน T-60 Power Armor แบบติดดาวมีสกิลพิเศษทั้ง 3 ชิ้น (แขนขวา – หัว – แขนซ้าย) หลังจากที่ล้มหัวหน้าของแก๊งปีศาจสนิมนี่ได้แล้ว ให้ไปสำรวจห้องที่มีกล่อง Steamer Trunk สีเขียวดู เพราะในกล่องนี้มีอาวุธเท่ห์ของภาคนี้อยู่ด้วย ทั้ง Assaultron blade , Mr. Handy buzz blade และอาวุธติดดาวอีกชิ้นที่น่าสนใจอย่าง Salvaged assaultron head ซึ่งอาวุธชิ้นนี้จะทำให้ยิงออกมาเป็นเหมือนยิงเลเซอร์ตึ๊งออกจากของหัว Assaultron!

หลังจากที่หนีออกมาจากรังของพวกปีศาจสนิมได้แล้ว ให้ลองคุยกับเอด้าดู เธอจะตรวจสอบ Radar Beacon ที่ได้มาใหม่ให้ แต่เจ๊ Jezebel จะไม่ให้ตัวเอกเข้าถึงที่ซ่อนและระบุตำแหน่งของ Mechanist ได้จนกว่าตัวเอกจะสร้างร่างกายใหม่ให้กับเธอ

จากนั้นให้เดินทางกลับไปที่ค่ายไหนก็ได้ และทำการสร้างหุ่นยนต์ตัวใหม่ขึ้นมาที่ Robot Workbench เพื่อที่จะใช้เป็นร่างใหม่ของเจ๊ ในขั้นตอนการสร้างให้สร้างหุ่นแบบไหนก็ได้ และติดตั้งสมองของเจ๊เข้าไปที่หุ่นตัวนั้นก็จะถือว่าได้ทำการสร้างร่างใหม่ให้เจ๊ Jezebel เสร็จสมบูรณ์ แต่ดูเหมือนฝีมือของตัวเอกจะไม่ถึงขั้น ถึงจะสร้างร่างใหม่ให้เจ๊แกออกมาดียังไงก็ดูท่าว่าเจ๊จะไม่พอใจอยู่ดี เจ๊เลยมาโววายกับตัวเอก (ตรงนี้ถ้าผู้เล่นเล่นเควสของ BOS จนเจอหุ่น Liberty Prime แล้ว ผู้เล่นจะสามารถตอบแบบประชดประชันได้ว่าถ้าตัวเอกมีฝีมือพอ เขาคงติดตั้งสมองของเจ๊ Jezebel ไปที่หุ่น Liberty Prime แล้ว แต่น่าเสียดายที่ตัวเอกไม่มีฝีมือพออ่ะนะ เลยไม่ทำ (ถ้า Liberty Prime ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นใหม่ หรือยังไม่ได้ถูกพบเจอตามเนื้อเรื่อง ตรงนี้ตัวเอกจะตอบแบบประชดในเรื่องมุขตลกทั่วไป)) หลังจากที่ทะเลาะกันเสร็จและคุยจบแล้ว Jezebel ก็จะยอมทำการอัพโหลด M-SAT ที่จะเป็นตัวแสดงที่อยู่ที่ชัดเจนของ Mechanist ไปยัง Pip-Boy ของตัวเอกให้สักที…


Restoring Order

คราวนี้ถึงเวลาจริงๆแล้วที่ตัวเอกจะต้องไปทำการหยุดยั้งแผนชั่วของ Mechanist ที่ทำการปล่อยหุ่นยนต์ออกมาไล่ทำร้ายผู้คนใน The Commonwealth ศึกในนี้เรียกได้ว่าเป็นศึกใหญ่ทีเดียว แนะนำว่าให้พาเอด้ามาเป็นคอมปาเนี่ยนในเควสนี้และเตรียมยาเพิ่มเลือดและ RadAway มาให้พร้อม

เมื่อพร้อมแล้วให้ทำการเดินทางไปที่ RobCo sales & service center ที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของสนามบินบอสตัน Boston Airport ในตอนนี้ที่นี่นั้นได้กลายเป็นที่ซ่อนของ Mechanist ไปแล้ว และการที่จะผ่านไปได้ ผู้เล่นจำเป็นต้องติดตั้ง M-SAT ของ Jezebel เสียก่อน ซึ่งชิ้นส่วนนี้จำเป็นอย่างมากในการใช้ปลดล็อกประตูเพื่อไปต่อ ให้ผู้เล่นไปยังเครื่อง Robot Workbench แล้วทำการติดตั้งชิ้นส่วน special ที่ชื่อว่า M-SAT ลงไปที่ตัวของเอด้า ให้ลุยเข้ามาตามทางและกดสั่งที่ตัวล๊อกประตูที่หน้าตาแปลกๆเพื่อสั่งให้เอด้าปลดล๊อกประตูให้
หนทางในที่ซ่อนนี้ไม่ซับซ้อนเท่าไหร่นัก แต่ดูจะลึกลับเหลือเกินเพราะสถานที่ๆได้ชื่อว่าเป็นศูนย์บริการด้านการขายเครื่องใช้ไฟฟ้ากลับมีสถานที่ทดลองลับๆเกี่ยวกับการย้ายสมองของคนไปใส่ในหุ่นยนต์อยู่ในใต้ดินด้วย?

เมื่อเข้ามาที่ด้านในสุดก็จะพบกับ Mechanist บุคคลที่เราตามหาสักที แต่ดุเหมือนว่าเขายังไม่พร้อมที่จะคุยด้วยเท่าไหร่ เพราะ Mechanist นั้นหลบอยู่ในห้องกระจกที่กันการโจมตีได้ทุกอย่าง และอีกอย่างคือเขาได้ส่งหุ่นยนต์ที่เป็นลูกสมุนของเขาออกมาทักทายตัวเอกแทนการคุยด้วย
นี่คืออีกหนึ่งศึกหนักที่ผู้เล่นจะต้องเจอ คือช่วงนี้จะมีศัตรูพวกหุ่นยนต์ออกมาเป็นรอบๆ รอบแรกจะเป็นพวกกากๆก่อน พอหมดชุดแรกก็จะส่งพวกที่เก่งกว่าชุดแรกออกมาเป็นชุดสอง วนลูปไปเรื่อยๆจนพวกหุ่นยนต์ศัตรูนั้นอยู่ในเลเวลที่ทัดเทียมกับตัวเอกหรือเก่งเท่าตัวเอก ตรงจุดนี่ที่เราเล่นคือจะไปตั้งแคมป์อยู่บนที่สูงๆเลยค่ะ ซึ่งจะทำให้ศัตรูมันมาดักตีเราได้แค่ทางเดียว (ยกเว้น Eyebot) ซึ่งพวกที่จะผ่านมาได้ก็จะโดนเอด้าดักดีก่อน ส่วนตัวที่เอด้าตีไม่ทันก็จะหันมาเล่นเราแทน ก็จะทำให้ลดพวกศัตรูที่จะบุกมาตีคนเล่นโดยตรงได้นิดหน่อย แต่ให้ระวังพวกหุ่นยนต์บางตัวด้วย เพราะบางทีมันจะระเบิดตัวเองตายอีกรอบซึ่งถ้าไปอยู่ใกล้ๆจะทำให้ติดสาร Rads เยอะมาก ก็ให้อยู่ห่างๆพวกที่เพิ่งตายไว้ และในอีกกรณีหนึ่งถ้ามีหุ่นยนต์ที่ติดดาวเข้ามาเป็นศัตรู พอมันตายแล้วให้รีบไปเก็บของติดดาวที่ดร๊อบในตัวมันเลยค่ะ เพราะถ้าเวลาผ่านไป พวกซากหุ่นยนต์ที่ทับถมกันอยู่มันจะหายไปด้วยและของติดดาวเราก็ปลิวไปด้วยเลยนะ (อด)

หลังจากที่ตัวเอกสอยหุ่นยนต์ของ Mechanist จนเหี้ยนจนเขาไม่เหลือลูกน้องที่จะใช้สู้ต่อ เขาจะยอมหยุดสั่งการหุ่นยนต์และเลิกทำร้ายตัวเอกชั่วคราว ซึ่ง Mechanist เขาจะคุยสอบถามกับตัวเอกอีกรอบ ตรงนี้ให้กดตอบเขาไปแบบดีๆก็จะคุยแบบละมุนละม่อมกับเขาได้ง่ายมาก ซึ่งหลังจากที่เขาหยุดการโจมตีและยอมลงมาเจอกับตัวเอกแล้ว ตัวเอกก็สามารถที่จะใช้สกิล CHA ระดับ Medium สั่งให้ Mechanist ถอดหน้ากากเผยตัวจริงออกมาได้ ซึ่งหลังจากที่เขายอกมถอดหน้ากาออกแล้ว
ก็จะได้ทราบความจริงว่า แท้จริงแล้ว Mechanist คือผู้หญิงที่มีชื่อจริงๆว่า Isabel Cruz หลังจากที่คุยสอบถามกันก็จะได้ทราบอีกว่าที่อิซาเบลเธอนั้นเป็น Mechanist ก็เพื่อที่จะอยากเป็นฮีโร่ช่วย the Commonwealth โดยเธอได้รับแรงบัลดาลใจมาจากตัวละครที่มีชื่อว่า The Mechanist ที่เป็นตัวละครที่อยู่ในละครวิทยุและในหนังสือการ์ตูน ซึ่งเธอได้ค้นพบโรงงานผลิตหุ่นยนต์ที่ RobCo sales & service center แห่งนี้ และสิ่งที่เธอทำได้และมั่นใจคือการสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมา อิซาเบลจึงได้เริ่มต้นแผนการของเธอนั้นก็คือการสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาและปล่อยมันออกไปสู่โลกภายนอก เพื่อที่หวังว่าจะให้มันไปช่วยเหลือชาวบ้านใน Commonweath แต่ความไม่รู้ของเธอดันเป็นจุดก่อเกิดเรื่องทั้งหมด เพราะหุ่นที่เธอสร้างและส่งออกไปนั้นดันเกิดข้อผิดพลาด แทนที่จะช่วยเหลือคนดีและฆ่าคนเลวกลับกลายเป็นว่าทำให้มันมองทุกคนเป็นคนเลวไปทั้งหมด รวมไปถึงยังไล่ทำร้ายกองคาราวานของเอด้าด้วย

หลังจากที่อิซาเบลได้ทราบความจริงเธอก็สำนึกผิดและได้มอบรหัสของเครื่องคอมพิวเตอร์หลักให้แก่ตัวเอก เพื่อที่จะใช้หยุดการทำงานของหุ่นยนต์ทั้งหมด แต่หลังจากที่ปิดการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ลงแล้ว อิซซาเบลจะบอกว่าหุ่นยนต์ที่เธอส่งออกไปนั้นอาจจะถูกปิดเครื่องไปบางส่วน ไม่ใช่ทั้งหมด ซึ่งก็หมายความว่าจะยังคงมีหุ่นยนต์บ้าคลั่งไล่ทำร้ายคนอื่นอยู่ภายนอกอีกแน่นอน หลังจากการสนทนาจบลง เธอก็จะมองชุดของ Mechanist ที่เธอทำขึ้นมาเองให้เป็นรางวัลแก่ตัวเอกด้วย

ความคิดเห็น

  1. เคยอ่านมาว่าถ้าใส่ชุดsilvershroudไปสู้กับแมคคานิสเธอจะตอบสนองอีกแบบด้วยนะครับเพราะทั้ง2ตัวมาจากเรื่องเดียวกันเคยสู้กันมาในการ์ตูน

    ตอบลบ
  2. x-01 ต้องเวลเท่าไรถึงจะสปอนแบบฟูลเซทอ่ะครับ หรือเวลไรก็ได้

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

Recommend