ช่วงรู้ไปก็ไม่มีประโยชน์ - เรื่องเล่าผีที่สวนสนุก


กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว Hannibal และ Morticia Grandchester สองสามีภรรยาได้อาศัยอยู่ใน
Grandchester Mystery Mansion จนกระทั่งวันหนึ่ง มอติเซียที่กำลังอุ้มท้อง ได้เกิดเจ็บท้องใกล้คลอดขึ้นมา เธอเกือบเสียชีวิตเพราะการให้กำเนิดลูกเพียงคนเดียว เด็กคนนั้นก็คือสาวน้อย Lucy

เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ฮันนิบาลไม่อยากที่จะมีลูกอีก อีกทั้งเขายังชิงชังลูซี่ที่เป็นลูกของเขา เพราะเธอเกือบเป็นเหตุที่ทำให้ภรรยาของเขาตาย และในวัยเด็ก ลูซี่ต้องเจอกับความยากลำบากเพราะพ่อแม่ในวัยสูงอายุเป็นคนเลี้ยงดูเธอ ด้วยความที่ลูซี่ไม่มีเพื่อนในวัยเดียวกันไว้คุย เธอก็เลยจับสัตว์ตัวเล็ก ๆ มาเล่นด้วย แต่ดูเหมือนลูซี่จะเล่นแรงไปมาก เพราะในภายหลังมีการค้นพบผิวหนังของสัตว์เล็ก ๆ ถูกตอกตะปูไว้ใต้เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ภายในบ้านด้วย เลยทำให้พ่อกับแม่ของเธอเชื่อว่า ลูซี่ถูกวิญญาณร้ายสิงสู่อยู่

ต่อมา เวลาล่วงเลยผ่านไป ลูซี่ได้ทำการสังหารพ่อและแม่ของเธอ เธอจึงถูกจับเข้าโรงพยาบาลบ้า ในวันเกิดปีที่ 18 ของเธอ ลูซี่ได้หลบหนีออกมาจากโรงพยาบาล และพบว่าเธอได้ทำการแขวนคออยู่ในห้องใต้หลังคาของคฤหาสน์ Grandchester Mystery Mansion ที่เป็นบ้างของเธอเอง และเสียชีวิตไปแล้ว

ในอีก 9 วันต่อมา วิญญาณของลูซี่ได้ปรากฏตัวขึ้น เธอกลายเป็นวิญญาณอาฆาตอยู่ในคฤหาสน์ เรื่องนี้เลยทำให้ คฤหาสน์ Grandchester Mystery Mansion กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของ Nuka-World จนถึงช่วงที่เกิดสงครามนิวเคลียร์

ณ ปัจจุบัน วิญญาณของลูซี่ยังคงอยู่ที่นั่น ไม่หายไปไหน เธอยังคงต้อนรับผู้ที่เดินทางมายังคฤหาสน์ของเธออย่างอบอุ่น...

ความคิดเห็น

Recommend