FALLOUT 4 : วิธีเปิดตู้เซฟใน General Atomics factory


วิธีเปิดตู้เซฟเจ้าปัญหาใน General Atomics factory

หลายๆคนอาจจะได้เข้าไปในโรงงานผลิตหุ่นยนต์ที่มีชื่อ General Atomics factory ที่ตั้งอยู่ข้างทะเลกันแล้ว และเมื่อเดินเล่นๆก็ไปเจอเข้ากับเซฟที่ล๊อกอยู่อันหนึ่ง ไอ้ครั้นจะแงะเซฟให้เปิดออกก็ไม่ได้ เพราะตู้เซฟตัวนี้ต้องใช้ระบบเปิดอย่างเดียว แล้วมันจะเปิดยังไงล่ะ?

อันดับแรกถ้าผู้เล่นเข้ามาในห้องปริศนาแห่งนี้แล้ว ที่จะเจอก่อนเลยก็คือเสียงอัติโนมัติจากคอมพิวเตอร์ (เสียงคล้ายๆเจ๊คูรี่เลย) เชิญชวนให้เราแก้ปริศนาดูแลเด็ก ซึ่งของรางวัลก็คือของในตู้เซฟที่ล๊อกอยู่ คราวนี้เราเลยจะมาบอกวิธีแก้ปริศนาในห้องนี้ให้กันค่ะ เพราะตอนแรกที่เราเล่นนี่แก้ไม่ถูก หัวร้อนจนไม่แก้ปริศนากันเลยทีเดียว พอกลับมาก็เจอบั๊กแก้ปริศนาไม่ได้อีก อดของในเซฟไปเลย Orz


วิธีแก้ปริศนาคือ

- ในห้องปริศนาที่ 1 ผู้เล่นต้องไปปิดวิทยุที่ตั้งอยู่ตรงข้างเตาผิง


- ในห้องปริศนาที่ 2 ผู้เล่นต้องเอาขวดนม Large Baby Bottle ที่ตั้งอยู่บนตู้ข้างๆเตียงเด็ก เอาไปยัดใส่ให้ตุ๊กตาหมีที่อยู่ในเตียงเด็ก (ขวดนมจะอยู่ในหมวดขยะในกระเป๋าของเรา)



- ในห้องปริศนาที่ 3 ผู้เล่นต้องเอาของต่อไปนี้ เก็บเข้าตัวหรือยัดใส่เก๊ะในห้อง

1.กล่องผงซักฟอก Abraxo cleaner ที่วางอยู่ตรงชั้นข้างโซฟาสีแดง

2.มีด Machete ในตู้เย็น

3.ถุงมือจับของร้อน Oven mitt บนเตาแก๊ส


ถ้าแก้ปริศนาทั้งสามสำเร็จ เสียงตอมพิวเตอร์จะบอกว่าเปิดเซฟให้เราแล้วค่ะ ลองไปดูกันว่ามีอะไรในเซฟบ้าง แต่ที่หลักๆคือจะมี Fusion Core ให้ 3 อัน , ยา Stimpak กับขยะอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง


หมายเหตุ : นี่ไม่ใช่เควส หรือเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องในภาค Automatron นะคะ เป็นแค่ปริศนาในตัวเกมเฉยๆ และปริศนาแก้ตู้เซฟนี่ในภาคหลักก็มีจ้า (เห็นหลายๆคนเข้าใจผิดกันว่า ต้องมีภาค Automatron ก่อนถึงจะมีเซฟนี่)

ความคิดเห็น

Recommend