FALLOUT 4 : สถานที่เก็บปืน Railway rifle


สถานที่เก็บปืน Railway rifle แบบฟรี ๆ

อันดับแรกผู้เล่นต้องทราบก่อนนะคะว่า ปืน Railway rifle จะมีวางตามจุดที่บอกนี้ ก็ต่อเมื่อตัวเอกละครเลเวลเกิน 20 ขึ้นไปแล้วเท่านั้น ถ้าเลเวลไม่ถึงไปตามเก็บก็ไม่เจอเน้อ

1.ทางทิศใต้ของ Bedford Station

ให้เดินทางไปที่จุดตรวจรถไฟ Bedford Station ที่มีผีกูลเยอะๆ เดินลงทางใต้มานิดหน่อยก็จะเจอกับตู้ขบวนรถไฟสีฟ้า ให้ขึ้นไปบนตู้ก็จะพบกับปืน Railway rifles วางอยู่ข้างๆซากกระดูกค่ะ (ที่พื้นมีกระสุนตะปูให้เก็บนิดหน่อยด้วย)



2.ในหลุมหลบภัยที่ Big John's salvage

อันนี้โหดและยุ่งยากนิดหน่อย เพราะ Big John's salvage ได้ชื่อว่าเป็นที่ศูนย์รวมพวก super mutants หลังจากที่กำจัดศัตรูหมดแล้ว ให้มองหาตู้คอนเทนเนอร์สีฟ้าที่นอนล้มอยู่


เมื่อขึ้นไปตรงตู้คอนเทนเนอร์จะพบว่ามีประตูลงหลุมหลบภัยชั้นใต้ดินอยู่ แต่จะพบว่าเปิดไม่ได้ ให้เรามองตามประตูหลุมหลบภัยจะพบว่ามีสายไฟโยงอยู่ ให้เดินตามสายไฟไปจะพบว่ามันเชื่อมต่ออยู่กับสวิตส์ที่อยู่ใกล้ๆกับประตูที่ใช้รถยนต์ในการเปิด ให้สับซะ



แล้วเราจะลงไปในหลุมหลบภัยได้แล้วค่ะ หลังจากเข้ามาในหลุมหลบภัยแล้ว เราจะเจอปืน Railway rifles วางอยู่บนโต๊ะใกล้ๆกับตู้เย็นค่ะ


โดยปืน Railway rifles ที่วางอยู่ทั้ง 2 ที่ เมื่อเราเก็บไปแล้ว หากสถานที่สปอนศัตรูกับสิ่งของที่เก็บได้ขึ้นมาใหม่ ปืน Railway rifles ก็จะเกิดใหม่เรื่อยๆเหมือนกันค่ะ

(ร้านค้าบนเรือเหาะของฝ่าย BOS มีกระสุนตะปูขายอยู่ค่อนข้างเยอะเลย)

หรือถ้าผู้เล่นไปในสถานที่ทั้ง 2 แล้วไม่เจอ เราก็มีวิธีอื่นๆในการเก็บปืนนี้มานำเสนอค่ะ

- มีขายที่ Tinker Tom แต่จะสุ่มขาย คือบางวันก็มีขาย บางวันก็ไม่มีขาย


- ได้เป็นรางวัล จากการจบเควส Underground Undercover ของฝ่าย Railroad

- ขโมยเอาจากเจ๊ Desdemona (แถมเจ๊แกถือกระสุนอยู่โคตรเยอะ)

ความคิดเห็น

Recommend