FALLOUT 4 : ตำแหน่งของร้านค้าลับ ที่ไม่แสดงในแผนที่


1.ร้านทาสแมว
 
จุดเด่นของร้านนี้คือมีแมวเยอะมากค่ะ เหมือนคาเฟ่แมวเลย แล้วร้านนี้ก็จะมีไอเท็มพิเศษนั่นคือชุดของ Atom cat jacket and jeans ขาย โดยจะขายครั้งละหนึ่งชุด และก็มีของกินแปลกๆอย่างเนื้อแมวขายด้วย ร้านทาสแมวจะอยู่ใต้ Walden Pond ข้าวของในร้านนี้หยิบเข้ากระเป๋าเราได้ กับที่นอนเราก็สามารถใช้ได้เจ้าของร้านไม่ว่าค่ะ



2.ร้านหมอกูล
 
จุดนี้จะอยู่ใกล้ๆกับร้านทาสแมวเมื่อกี้นี้ ร้านค้านี้จะเป็นร้านหมอนี่ช่วยรักษาและขายยาให้กับเราเหมือนหมอทั่วไป แต่จุดเด่นเลยคือร้านดันอยู่ท่ามกลางบ่อรังสี ถ้าไม่ต้องการยาหรือการรักษาแบบจำเป็นมากๆแนะนำอย่าไปค่ะ เพราะเราจะติด RAD ได้โหดมาก (แต่บางทีหมอก็มานั่งเล่นใต้ร่มซึ่งอยู่ห่างจากบ่อรังสีพอตัว อันนี้โชคดีหน่อยเพราะจะไม่ค่อยติด RAD)



3.ร้านใต้ทางด่วน
 
ร้านนี้อยู่ทางตอนใต้ลงมาอีกจากร้านที่แล้วค่ะ โดยร้านจะอยู่ตรงใต้โคนทางด่วนเหนือเมืองจมน้ำ Forest Grove Marsh ร้านนี้จุดเด่นจะอยู่ที่มีตู้เซฟให้เราแกะได้ฟรีใต้ร้าน (เจ้าของร้านไม่ว่า) กับมีเตาทำอาหารให้ใช้ค่ะ แต่ร้านนี้ค่อนข้างมีเงินสดน้อย ใครจะไปแลกของก็คงได้อยู่ สิ่งของในร้านนี้เราหยิบเข้ากระเป๋าได้เลย เจ้าของร้านไม่ว่า



4.ร้านใต้สะพาน
 
ร้านนี้จะหายากนิดหนึ่งค่ะ คือทางใต้ค่าย Hangman's Alley มันจะมีเหมือนทางรถที่เป็นลอดใต้ถนน แต่มีซากรถอยู่เยอะและน้ำท่วมอยู่ด้วย ให้เดินเข้ามาจะเจอช่องที่มองแล้วเข้าไปได้ มันจะเป็นช่องแคบๆ พอเข้าไปแล้วก็จะเจอคนขายของอยู่ค่ะ ร้านนี้จะขายขยะทั่วไป และมีเตาทำอาหารให้ใช้ค่ะ



5.ร้านชายทะเล
 
ร้านนี้จะอยู่เหนือสุดบนแผนที่ เป็นร้านที่มีครบวงจรหลายอย่างเลย เพราะมีทั้งก๊อกน้ำสะอาดให้ดื่ม กับมีเตาทำอาหาร ร้านนี้จะขายของจำพวกกระสุนกับอาหารในปริมาณที่เยอะกว่าร้านค้าลับทั่วไป แต่พวกพืชผักที่เห็นปลูกอยู่และข้าวของเครื่องใช้ในบริเวณร้านจะหยิบไม่ได้นะคะ เพราะเป็นของที่ขึ้นสีแดง ร้านนี้จะอยู่เหนือ Hugo's Hole ค่ะ



6.ร้านค้า Railroad
 
เป็นร้านที่เรียกว่าถ้าเดินผ่านๆมันจะลับมาก เพราะอยู่ในซอยเล็กๆ ที่เรียกว่าร้าน RR เพราะสังเกตุได้จากสัญลักษณ์หน้าซอยทางเข้าเลยค่ะ เป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม RR ที่บอกว่าร้ายนี้เป็นมิตร ภายในร้านจะมีเครื่องคราฟแบบครบครัน มีทั้งเตาทำอาหาร ที่ซ่อมปืน และที่ตีเกราะ แถมร้านนี้ของขายเยอะมากๆด้วยค่ะ



7.ร้านขายยาของกูล
 
จะเรียกว่าร้านก็ไม่เชิง เหมือนเป็นลานกว้างมากกว่าค่ะ โดยที่บริเวณร้านนี้จะมีพวกเครื่องมือเช่นที่ซ่อมอาวุธ เตาทำอาหารให้ใช้แบบครบครันเหมือนกัน แถมยังมีลังกะสุนกับถุงใส่อาวุธให้เก็บได้อีกด้วย (เจ้าของร้านไม่ว่า) และยังมีที่นอนให้นอนได้อีก แต่ของที่วางในตัวอาคารจะหยิบไม่ได้เพราะขึ้นสีแดงมีเจ้าของ โดยที่ร้านนี้จะขายอุปกรณ์เกี่ยวกับยาและยาเสพติดโดยเฉพาะ เช่น ปืนยิงลูกดอกยา และยังมียาเสพติดชนิดพิเศษเช่น X-cell , Daddy-O ขายอีกด้วย


ความคิดเห็น

Recommend