FALLOUT 4 : มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นที่ Reeb Marina


มีเหตุการณ์อะไรเกิดอะไรขึ้นที่ Reeb Marina มาก่อน

หลังจากที่ผู้เล่นได้เดินทางไปยังอู่ซ่อมเรือที่ชื่อว่า Reeb Marina แล้ว ก็อาจจะได้รับการต้อนรับอันอบอุ่น(?)จากเหล่า Mr. Handy วันนี้เราเลยจะมาอธิบายให้ค่ะว่า มันเคยมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นที่อู่ซ่อมเรือแห่งนี้มาก่อนกันแน่

ในปี ค.ศ.2077 อู่ซ่อมเรือ Reeb Marina นั้นเคยเป็นที่พักของ 2 ฝาแฝดผู้ชายที่ชื่อว่า Eugene และ Malcolm มาก่อน ซึ่งพวกเขาได้พักอาศัยอยู่ที่อู่ซ่อมเรือแห่งนี้ ซึ่งหลังจากสงครามที่ระเบิดนิวเคลียร์ได้ลงสู่เมืองบอสตันผ่านไป 10 วัน พวกเขาก็ได้ทำงานเพื่อที่จะซ่อมแซมเรือของอู่ซ่อมเรือด้วยความหวังที่ว่าจะใช้เรือนั้นแล่นหนีไปจากความเลวร้ายของผลกระทบทางสงครามที่เมืองบอสตันแห่งนี้ แต่ก่อนที่จะได้แล่นเรือไปไหน พี่น้องฝาแฝดทั้ง 2 คนกลับทะเลาะกันด้วยเรื่องทิศที่พวกเราควจจะแล่นเรือไปเสียก่อน เพราะ Malcolm ต้องการที่จะแล่นเรือไปทางเหนือ แต่กับ Eugene เขาต้องการที่จะแล่นเรือไปทิศใต้ ความขัดแย้งที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กๆนี่ดันเป็นเหตุผลของการเกิดเหตุการณ์ทั้งหมด เพราะ 2 พี่น้องนี่ขัดแย้งถึงขนาดต้องการที่จะฆ่าอีกฝ่ายให้ตายไปเลย และเมื่อวันเกิดของพวกเขาจะมาถึง พวกเขาก็ได้วางแผนอะไรบางอย่างไว้ เพื่อที่จะเอาไว้จัดการกับอีกฝ่าย...

จนวันหนึ่งเมื่อตัวเอกได้เดินทางมาถึงยังอู่ซ่อมเรือแห่งนี้ ตัวเอกก็จะได้เจอกับ Mr. Handy ที่เข้ามาทักทายตัวเอกด้วยความเป็นมิตรและอบอุ่นว่า "สวัสดี Eugene! พี่ชายของคุณ Malcolm เขาได้ทำเซอร์ไพรต์ให้แก่คุณไว้ด้วยนะ" เมื่อ Mr. Handy ผู้กับตัวเอกจบ เขาก็ได้นำทางให้ตัวเอกตามเขาไปยังที่โซนที่ห้องครัว หลังจากที่ตัวเอกเดินตามไปก็จะได้เจอ Mr. Handy อีกตัวหนึ่ง และเค้กวันเกิดที่มีเทียนปักอยู่บนโต๊ะกินข้าว (พร้อมๆกับเจอบั๊กน้ำอัดลมในตู้แช่ลอยฟ้าได้แบบยกแผง) หลังจากที่นำทางตัวเอกให้มาเจอเซอร์ไพรต์แล้ว Mr. Handy ทั้ง 2 ตัวก็ทำตัวเข้าสู่ระบบที่ตั้งไว้ทันทีด้วยการพูดอวยพร "Happy Birthday Eugene" ถึง 2 รอบ...

แต่เมื่อพูดจบ... Mr. Handy ที่เป็นมิตรนั้นก็กลายเป็นศัตรูกับผู้เล่นและเข้ามาทำร้ายตัวเอกทันที
.
ถึงแม้ว่า Mr. Handy จะเข้าใจผิดว่าตัวเอกนั้นคือ Eugene และพาตัวเอกไปยังห้อง Mr. Handy กับห้องแห่งกับดักเค้กวันเกิดที่ Malcolm เป็นคนจัดฉากขึ้นเพื่อที่จะฆ่า Eugene ก่อน
แต่หารู้ไม่ว่า Eugene รู้แผนของ Malcolm ทัน และฆ่าเขาตายก่อน ดันนั้นศพโครงกระดูกที่เห็นในห้องครัวนั้นก็คือศพของ Malcolm นั่นเอง

เนื้อเรื่องในฉากนี้เราว่าไม่ค่อยดาร์กเท่าไหร่นะคะ แต่เราฮาตรงที่ว่า Mr. Handy เขาเข้ามาจั่วทำร้ายผู้เล่นแต่ดันพูดว่า "Happy Birthday" ไปด้วยในขนาดที่ไล่ฆ่าผู้เล่นนี่แหละ ดูย้อนแย้งชอบกล ;w;



ความคิดเห็น

Recommend