FALLOUT 4 : ข้อมูลของตระกูล Hawthorne


ข้อมูลของตระกูล Hawthorne residence

มีสปอย : ข้อมูลของสถานที่

Hawthorne residence เป็นบ้านพักของคนตระกูล Hawthorne ที่ไม่ปรากฎในแผนที่ให้ผู้เล่นเห็น ซึ่งบ้านพักหลังนี้จะตั้งอยู่ในเขตเมือง Diamond City ในปี ค.ศ. 2287

บ้านของตระกูล Hawthorne นั้นเป็นบ้าน 2 ชั้นขนาดเล็กที่ต้องอยู่เหนือร้านเหล้า Colonial Taphouse บนชั้นลอยของเมือง Diamond City เมื่อเข้าไปในบ้านพักชั้นแรกนั้นก็จะพบได้ว่ามันเป็นพื้นที่ๆค่อนข้างรก มีเฟอร์นิเจอร์เช่นโต๊ะและเก้าอี้วางอยู่ประปราย แต่ที่สะดุดตาที่สุดคือในทบ้านของตระกูล Hawthorne ตรงชั้นแรกนี้จะเต็มไปด้วยแมวจำนวนที่มากกว่า 25-29 ตัวอาศัยอยู่รวมกัน และชั้นที่ 2 ของบ้านก็จะมีแค่เตียงนอนและข้าวของอีกนิดๆหน่อยๆ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็จะไม่มีบันทึกใดๆให้ผู้เล่นได้อ่านด้วย


หมายเหตุ

- ที่หมู่บ้าน Sanctuary Hills จะมีบ้านหลังหนึ่งที่กล่องจดหมายจะเขียนชื่อบ้านไว้ว่า 'Hawthorne' เป็นไปได้ว่าตระกูล Hawthorne นั้นเป็นตระกูลเก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่ยุคก่อนสงครามแล้ว และตระกูลนี้ก็ยังคงสืบเชื้อสายมาจนถึงในยุคหลังสงครามแห่งนี้


ข้อมูลและประวัติของ Hawthorne

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละคร

Hawthorne เป็นหนึ่งในผู้อาศัยที่อยู่ในเขตเมือง Diamond City ในปี ค.ศ. 2287 ซึ่งบ้านของเขานั้นจะอยู่บนชั้นลอยที่ได้ชื่อว่าเป็นย่านของคนรวย และในเวลาตามปกติ ถ้าเขาไม่อยู่ที่บ้านพัก ผู้เล่นก็จะสามารถพบเจอเขาได้อีกที่ๆโรงแรม Dugout Inn

ดูเหมือนว่าบางที Hawthorne นั้นอาจจะทำงานเป็นมือปืนรับจ้างหรือไม่ก็นักสำรวจ เพราะเขาเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีความรู้ในเรื่องของซากปรักหักพังและสถานที่ๆเป็น Vault ร้างตามที่ต่างๆที่ปรากฎในเขตบอสตันมาก อีกทั้งเขายังเป็นทาสแมวตัวยง เพราะในบ้านพักของเขานั้นเลี้ยงแมวไว้มากถึง 25 ตัว และภายในบ้านของเขาก็ยังเต็มไปด้วยของแต่งชนิดต่างๆที่เป็นรูปเกี่ยวกับแมวอีกด้วย

ถ้าหากว่าผู้เล่นได้ลองไปคุยกับเขา บางทีเขาจะเล่าในเรื่องที่เขาได้ไปเดินทางสำรวจตั้งแต่ตรงเขต Salem มาถึงยัง Vault 81 ด้วย


หมายเหตุ

- ตามบทสนทนาจาก Eustace ยายของเขา พ่อของ Hawthorne นั้นมีชื่อว่า Julian Hawthorne ผู้ซึ่งเป็นลูกชายของ Nathaniel Hawthorne ซึ่งนาธาเนียล ฮอว์ธอร์นนั้นเป็นบุคคลที่มีชีวิตอยู่จริงๆ เขาเป็นนักเขียนนวนิยายและนักเขียนเรื่องสั้นชาวอเมริกันที่มีชีวิตอยู่ในยุคศตวรรษที่ 19

- Eustace Hawthorne นั้นเป็นยายของ Hawthorne แต่ตามข้อมูลในเกมดันระบุผิดว่า Eustace เป็นแม่ของเขาแทน

- ถึงแม้ว่าตัวเอกจะเคยไปที่ Salem หรือ Vault 81 มาแล้ว แต่ตัวเอกหรือตัวของ Hawthorne นั้นก็จะไม่มีบทพูดพิเศษถึงในเรื่องนี้

- จากบทสนทนาที่ได้ยินที่ Abernathy farm ก็จะทำให้รู้ว่า Lucy Abernathy ลูกสาวคนเดียวของฟาร์มนั้น เธอแอบหลงรักพ่อหนุ่ม Hawthorne อยู่


ข้อมูลและประวัติของ Eustace Hawthorn

มีสปอย ข้อมูลของตัวละคร

Eustace Hawthorne เป็นหนึ่งในผู้อาศัยที่อยู่บนชั้นลอยในเขตเมือง Diamond City ในปี ค.ศ. 2287

Eustace เป็นยายของ Hawthorne ผู้เล่นจะสามารถพบเธอได้ที่ตรงโซน Outdoor หน้าร้านเหล้า Colonial Taphouse ซึ่งเธอจะนั่งทานอาหารโต๊ะเดียวกันกับ Malcom Latimer อยู่ อีกทั้งเธอเองก็ยังไม่เหมือนกับคนที่อาศัยอยู่บนชั้นลอยคนอื่นๆด้วย เพราะเธอจะดูท่าทางเป็นมิตรและสุภาพกับตัวเอก ในขณะที่คนอื่นๆที่อยู่บนชั้นลอยมักจะมีนิสัยชอบดูถุกคน และเธอก็ยังเป็นคนที่รักแมวเหมือนกับหลานของเธอด้วย

ความคิดเห็น

Recommend