FALLOUT 4 : ข้อมูลและรายละเอียดของ Creation Club


ข้อมูลและรายละเอียดของ Creation Club

และข้อมูลของ Content ต่างๆที่เพิ่มเข้ามาใน Creation Club ชุดที่ 1

Creation Club คือคุณลักษณะใหม่ๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้กับเกม Fallout 4 ตั้งแต่ในการอัพเดตตัวแพทช์ที่ 1.10 เป็นต้นไป

ภาพรวมของ Creation Club

Creation Club ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นแหล่งรวมของสิ่งของต่างๆและคอนเท้นต์ใหม่ๆเพื่อเกม Fallout 4 และเกม The Elder Scrolls V : Skyrim โดยเฉพาะ ซึ่งคุณลักษณะใหม่ๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็จะมี ไอเท็ม , ความสามารถของตัวละคร , และเกมเพลย์แบบใหม่ในรูปแบบต่างๆ และสิ่งของเหล่านี้จะถูกสร้างขึ้นโดยทีมพัฒนาจาก Bethesda Game Studios รวมถึงนักพัฒนาม็อด (MOD) จากภายนอกที่สนใจจะเข้าร่วม ก็สามารถสร้างคอนเท้นต์ใหม่ๆเพิ่มเข้าไปใน Creation Club ก็ได้เช่นเดียวกัน

อีกทั้งเนื้อหาที่มาจาก Creation Club ก็จะได้รับการจัดระเบียบอย่างเต็มที่ และส่วนเสริมก็จะเข้ากันกับตัวเกมหลัก และเข้ากันได้กับ Official add-ons หรือ DLC ภาคเสริมต่างๆที่มาจาก Bethesda โดยตรงด้วย ซึ่งก็หมายความว่า การใช้เนื้อหาของ Creation Club ให้เข้าไปในระบบของตัวเกม จะไม่เป็นการปิดการใช้งาน Achievements หรือ Trophies แต่อย่างใด


Credits ใน Creation Club

Credits (เครดิต) คือสกุลเงินที่ใช้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ภายใน Creation Club ซึ่งผู้เล่นจะสามารถหาซื้อเครดิตได้ในร้านค้าของแพลตฟอร์มที่เล่น เช่น Xbox Live , PlayStation Network และ Steam

ซึ่งเครดิตใน Xbox และ Steam ตัวเครดิตนั้นสามารถใช้ร่วมกันได้ทั้ง 2 เกม คือ Fallout 4 และเกม Skyrim (คือซื้เครดิตครั้งเดียวแล้วจ่ายได้ทั้ง 2 เกมเลย) แต่ใน PlayStation ระบบจะใช้เครดิตที่แตกต่างกันไปต่อเกม อันเป็นผลเนื่องจากข้อจำกัดทางเทคนิค ดังนั้นใน PSN ถ้าหากท่านต้องการจะซื้อเครดิตใน Creation Club ท่านก็ต้องซื้อแยกจ่ายกันไปเป็นเกมๆเด้อ

Available content คอนเท้นต์ต่างๆที่เปิดขายแล้วใน Creation Club


Chinese Stealth Armor

คำอธิบาย : ชุดนี้ถูกสวมใส่โดยทหารหน่วย Crimson Dragoon และหน่วย Black Ghost ในช่วงสงครามนิวเคลียร์ หรือ The Great War ซึ่งชุด Chinese Stealth Armor จะใช้เทคโนโลยีของชุดในการปรับแสงเพื่อทำให้ผู้สวมใส่กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม และแนบเนียนจนไม่มีใครสังเกตเห็น

วิธีการได้รับ : เล่นเควสใหม่ที่ชื่อว่า "Can You See Me Now?" ให้จบ แล้วชุดจะอยู่ในกล่องที่ South Boston military checkpoint

ราคา : 400 เครดิต


Doom Classic Marine Armor

คำอธิบาย : มีคำล่ำลือกันมาว่า ชุดเกราะสีเขียวแบบคลาสสิกของชุด Space Marine จะสามารถป้องกันพลังแห่งนรกได้อย่างดีเยี่ยม และ The Wasteland เองก็มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะสวมชุดนี้ไปลุยได้ (ชุดนี้มาจากเกม Doom)

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ชุดจะอยู่ในช่องเก็บของในตัวของผู้เล่นทันที

ราคา : 400 เครดิต


Hellfire Power Armor

คำอธิบาย : ยิ่งใหญ่ , สวยงาม และน่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง เพราะชุดเกราะชนิดพิเศษอย่าง Hellfire Power Armor เป็นชุดที่สมบูรณ์แบบที่จะใช้ใส่ไปลุยในการต่อสู้กับศัตรูเป็นที่สุด... อีกทั้งยังทำให้การต่อสู้นั้นจบลงอย่างรวดเร็วด้วยนะ

วิธีการได้รับ : เล่นเควสใหม่ที่ชื่อว่า "Pyromaniac" เควสนี้จะอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ Listening Post Bravo วิธีรับเควสก็ให้ไปคุยกับตัวละครของฝ่าย Forged ที่ชื่อ Pyro

ราคา : 500 เครดิต


Horse Power Armor

คำอธิบาย : เคลื่อนไหวอย่างคล่องตัว ไปใน The Wastelanl ด้วยชุดเกราะทรงพลังในสไตล์นี้ แข็งแรงและหนักหน่วงยิ่งขึ้นด้วยการปรับแต่งชุด Horse Power Armor ในรูปแบบของคุณเอง Giddyup!

วิธีการได้รับ : เล่นเควสใหม่ที่ชื่อว่า "Giddyup!" เควสจะอยู่ภายใน Wilson Atomatoys Corporate HQ โดยที่ชุดจะตั้งอยู่ข้างๆศพของ Raider ที่ชื่อว่า Scabby

ราคา : 250 เครดิต


Modular Military Backpack

คำอธิบาย : ปรับแต่งกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณใบนี้ให้แตกต่างกันไปได้มากกว่า 30 แบบ ทั้งชิ้นส่วนและสีต่างๆ อีกทั้งยังทำให้บรรทุกของเพิ่มขึ้นได้

และยังให้โบนัสมากมายสำหรับการมีชีวิตรอดต่อไป แม้ในสภาพที่เลวร้ายที่สุดของ The Wasteland แห่งนี้

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว กระเป๋าจะอยู่ในช่องเก็บของในตัวของผู้เล่นทันที และสามารถหาซื้อได้จากพ่อค้าแม่ค้าในเกมด้วย

ราคา : 400 เครดิต


Morgan's Space Suit

คำอธิบาย : จากห้วงอวกาศที่ลึกลับ ไปถึง The Glowing Sea ชุดอวกาศชุดนี้ เมื่อถูกสวมใส่โดยบุคลากรของบริษัท TranSta ที่ชื่อว่า Morgan Yu ชุดจะช่วยเปลี่ยนจากเหยื่อ ให้คุณกลายเป็นนักล่าไปในทันที (ชุดนี้มาจากเกม Prey)

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ชุดจะอยู่ในช่องเก็บของในตัวของผู้เล่นทันที

ราคา : 300 เครดิต


Pip-Boy Paint Jobs : Chrome

คำอธิบาย : จากขอบของ Chryslus Cherry Bomb ที่อยู่ตรงข้อมือของคุณ ไม่มีอะไรบอกได้ว่าสิ่งนี้นั้นเป็น "สไตล์" เหมือนกับ Pip-Boy สีโครเมี่ยมชุดนี้

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสี Pip-Boy ได้ที่ Armor workbench ได้เลย

ราคา : 50 เครดิต


Pip-Boy Paint Jobs : Onyx

คำอธิบาย : งานสีดำขลับนี้ เหมาะสำหรับ Vault Dweller คนใดๆก็ตามที่ต้องการความแนบเนียน ด้วยความเงางามและความละเอียดอ่อนของสีดำนี้

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสี Pip-Boy ได้ที่ Armor workbench ได้เลย

ราคา : 50 เครดิต


Pip-Boy Paint Jobs : Swamp Camo

คำอธิบาย : ด้วยสีเหลือง , สีน้ำตาล , สีเขียว และสีน้ำตาลอมเหลือง ของงานเพ้นท์ Pip-Boy ในสีนี้ ก็เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพรางตัวผ่านไปในภูมิประเทศที่เต็มไปด้วย ยุงยักษ์ Bloodbug

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสี Pip-Boy ได้ที่ Armor workbench ได้เลย

ราคา : 50 เครดิต


Power Armor Paint Jobs : Chrome

คำอธิบาย : ด้วยสีโครเมี่ยมชุดนี้ ชุด Power Armor ของคุณจะเงางามเหมือนใหม่เหมือนรถเก๋งของ Chryslus Corvega... ด้วยพลังการหยุดยั้งถึงสิบเท่า

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสี Power Armor ได้ที่ Power Armor Station ได้เลย

ราคา : 100 เครดิต


Power Armor Paint Jobs : Onyx

คำอธิบาย : สีดำขลับเหมือนดั่งคำคืนของ The Commonwealth ชุดสีนี้เหมาะแก่การนำไปใส่ลุยในการต่อสู้เป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสี Power Armor ได้ที่ Power Armor Station ได้เลย

ราคา : 100 เครดิต


Power Armor Paint Jobs : Swamp Camo

คำอธิบาย : งานสีชุดนี้จะช่วยให้คุณสามารถซ่อนตัวได้นานมากพอที่จะทำลายศัตรูได้ทุกคน หรืออะไรก็ได้ที่โง่เขลาพอ ที่จะบุกเข้าไปในเขตแดนของคุณ

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสี Power Armor ได้ที่ Power Armor Station ได้เลย

ราคา : 100 เครดิต


Doom BFG

คำอธิบาย : ด้วยเปลวสีไฟเขียว และเปลวไฟที่เผาพลานโอโซน ไม่มีอะไรที่จะพูดได้มากกว่า "ฆ่าทุกอย่างทิ้งให้หมด มีชีวิตอยู่ , ตาย หรืออะไรก็แล้วแต่" ให้เหมือนกับ BFG (อาวุธชิ้นนี้มาจากเกม Doom)

วิธีการได้รับ : เล่นเควสใหม่ที่ชื่อว่า "From Hell" เควสจะอยู่กับตัวละครที่ชื่อ Mercy โดยที่เขาจะอยู่ที่ Red Rocket station ใน The Glowing Sea ส่วนตัวกระสุนนั้นจะสามารถหาซื้อได้จากพ่อค้าแม่ค้าในเกมได้ด้วย

ราคา : 400 เครดิต


Handmade Shotgun

คำอธิบาย : การใช้ท่อน้ำที่แข็งแรง มาปรับแต่งเป็นปืนลูกซองที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มที่นี้ เหมาะสำหรับการแก้ปัญหาที่รวดเร็วและรุนแรง หรืออะไรก็แล้วแต่ที่คล้ายๆกัน

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ปืนจะอยู่ในช่องเก็บของในตัวของผู้เล่นทันที และสามารถหาซื้อได้จากพ่อค้าแม่ค้าในเกมด้วย

ราคา : 200 เครดิต


Prototype Gauss Rifle

คำอธิบาย : ปืนนี้ใช้ผลลับที่ร้ายแรง มาตั้งแต่ยุคก่อนสงคราม The Great War แล้ว ปืน Prototype Gauss Rifle นี้จะใช้การเหนี่ยวนำของแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อยิงกระสุนปืนออกมาด้วยความเร็วที่มหาศาล และที่สำคัญคือ ปืนนี้เป็นเพื่อนรักของสายซุ่มยิงระดับมืออาชีพเลยเชียวล่ะ

วิธีการได้รับ : เล่นเควสใหม่ที่ชื่อว่า "The Prototype" เควสจะได้รับจากตัวละคร Gunner commander ที่อยู่ด้านนอกของ Gunners plaza

ราคา : 400 เครดิต


Modern Furniture Workshop Pack

คำอธิบาย : มาร่วมตกแต่งบ้านของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย และของตกแต่งชนิดต่างๆที่มีให้เลือกสร้างมากกว่า 40 ชิ้นกันเถอะ

วิธีการได้รับ : เมื่อกดซื้อแล้ว ของจะมีให้สร้างได้ในโหมด Workshop ทันที

ราคา : 300 เครดิต

ความคิดเห็น

Recommend