FALLOUT NV : ข้อมูลและประวัติของ Manny Vargas


ข้อมูลและประวัติของ Manny Vargas

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละคร

Manny Vargas (แมนนี่ วาร์กัส) ในอดีตนั้นเขาเคยเป็นสมาชิกของฝ่าย The Great Khan และเขาเองก็เคยเป็นสมาชิกของฝ่าย NCR ด้วยเช่นกัน แต่ทว่าแมนนี่นั้นได้เกษียณออกจากหน่วยมาแล้ว ซึ่งในปัจจุบัน เขาได้อาศัยอยู่ที่ Novac ในปี ค.ศ. 2281

แมนนี่เป็นหนึ่งในบุคคลที่เป็นอดีตคนที่เคยอยู่ในหน่วย 1st Recon หน่วยลาดตระเวนที่ดีที่สุดของฝ่าย NCR แต่ทว่าตอนนี้เขาก็เกษียณและมาเป็นคนเฝ้ายามใน Novac ชุมชนขนาดเล็กที่อาศัยกันอยู่ในห้องเช่าจากยุคก่อนสงคราม ซึ่งแมนนี่นั้นได้ทำหน้าที่เป็นคนเฝ้ายามสลับกันไปมากับ Craig Boone (เคร็ก บูน) และยินเฝ้ายามอยู่ที่ตรงบริเวณปากของ Dinky the T-Rex โดยที่แมนนี่จะทำหน้าที่เฝ้ายามในช่วงกลางวัน ส่วนบูนนั้นจะทำหน้าที่เฝ้ายามในตอนกลางคืน

แมนนี่เกิดที่ทางตอนเหนือของเวกัส เขาเติบโตขึ้นมาพร้อมกับเหล่าญาติๆของเขา และในช่วงแรก แมนนี่ก็เข้าร่วมกับฝ่าย The Great Khans พร้อมกับเหล่าญาติๆ จนกระทั่ง "ได้มีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น" (ซึ่งตรงนี้ แมนนี่ก็ไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์นั้นคืออะไร) จนทำให้เขาตัดสินใจที่จะลาออกจากการเป็นสมาชิกของฝ่าย Great Khans หลังจากนั้น เขาจึงได้เข้าร่วมเป็นคนของฝ่าย NCR และได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกของหน่วย 1st Recon และกลายเป็นเพื่อนรักที่สนิทที่สุดของบูน

และหลังจากที่แมนนี่ได้เกษียณออกจากฝ่าย NCR เขาได้ทราบข่าวว่าบูนและ Carla (คาร์ล่า) ภรรยาของบูนนั้นได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปอาศัยกันที่ Novac แต่ทว่าคาร์ล่านั้นกลับเกลียด Novac มาก ซึ่งแมนนี่เองก็ได้ย้ายไปอยู่ที่นั่นด้วย จนกระทั่งที่วันหนึ่ง คาร์ล่าได้หายตัวไป แมนนี่เป็นบุคคลแรกที่ทราบเรื่องเพราะบูนเป็นคนบอกเขา จนในที่สุด บูนก็ได้ตัดขาดความสัมพันธ์และเลิกเป็นเพื่อนกับแมนนี่ในทันที เพราะว่าหลังจากที่แมนนี่ได้ทราบการหายตัวไปของคาร์ล่า เขากลับดีใจกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้น


หมายเหตุ

- ถ้าหากว่าผู้เล่นได้ทำเควส Come Fly With Me ให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะได้มาพูดคุยกับแมนนี่ เขาก็จะประหลาดใจในสิ่งที่ผู้เล่นได้ทำ

- ถ้าหากว่าผู้เล่นได้ทำเควส One for My Baby ให้เสร็จสิ้น โดยที่ทั้งเควสนั้น ผู้เล่นไม่ได้คุยกับแมนนี่เลย และถ้าเควสจบแล้ว ผู้เล่นได้ไปคุยกับเขาในภายหลัง เกมก็ยังมีตัวเลือกการสนทนาให้ถามว่า "Who Boone?" แม้ว่าผู้เล่นจะรู้อย่างชัดเจนอยู่แล้ว ว่าใครคือบูน

- แมนนี่มักจะทักทายตัวเอกด้วยประโยคว่า "What's going on, man?" โดยที่จะไม่คำนึงถึงเพศของตัวเอก


การปรากฏตัว

Manny Vargas ปรากฏตัวเฉพาะในเกม Fallout : New Vegas

ความคิดเห็น

Recommend