FALLOUT 4 : อดีตของ Settler และที่มาของพวกเขา


เหตุใด Settler ที่ได้จากการเรียกจากเสาวิทยุ บางคนถึงแต่ตัวใส่เสื้อผ้าไม่เหมือนกัน และอดีตของ Settler ก่อนที่จะมาเป็นลูกค่ายนั้น เขาเคยทำอะไรมาก่อนกันแน่

อันนี้เราเพิ่งสัเกตุเห็นค่ะ ว่า Settler บางคนที่เขาเข้ามาที่ค่ายที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของของใหม่ๆนั้น ทำไมถึงแต่งตัวคนละแนวกันเลย บางคนก็ใส่เสื้อผ้าธรรมดาที่ไม่มีเครื่องป้องกันอะไร บางคนก็แต่งตัวที่มีเกราะมีเครื่องป้องกันขึ้นมาหน่อย แต่บางคนก็แต่ตัวแบบที่ชาวบ้านทั่วไปไม่น่าจะใส่เลยก็มี เช่นใส่ชุด Harness หรือ Cage Armor ที่เป็นชุดเฉพาะของ Raider กับ Gunner เท่านั้นที่จะใส่

พอไปหาข้อมูลมาถึงรู้ค่ะว่า Settler บางคนนั้นก็คืออดีต Raider , อดีต Gunner และก็อดีต Scavenger ที่กลับตัวกลับใจ กลายมาเป็นชาวบ้านที่ดีแล้วนั่นเอง

ส่วนผู้คนที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าธรรมดา ก็อาจจะเป็นชาวบ้านที่ต้องการจะย้ายบ้านมาอยู่ยังที่แห่งใหม่ หรืออาจะเป็น Ghoul ที่โดนไล่ออกมาจากเมืองเพราะมีแต่คนหวาดกลัวก็มีเหมือนกันค่ะ

เราว่าก็ดีนะคะที่มีตัวละคร Settler ที่เป็นอดีตศัตรูของผู้เล่นมาเป็นชาวบ้านในค่าย เพราะมันเหมือนกับว่าผู้คนในเกมเขาก็ยังมีเมตตาที่จะให้โอกาสแก่เหล่าอดีตโจรกลับตัวกลับใจมาเป็นคนดี ช่วยปลูกผักขายของในค่ายกันเลยอ่ะ

อย่างพี่ในภาพแรก แกก็ใส่ของแกเองแบบนั้นตั้งแต่แรกเลย เราสงสัยเลยลองหาข้อมูล และได้บทความตอนนี้มาค่ะ

ความคิดเห็น

Recommend