FAR CRY 4 : เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ตอนที่ 7


เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย Far Cry 4 ตอนที่ 7

- จะมีขอทานนั่งขอเงินจากเราด้วย เราสามารถให้ได้จำนวน 1,000 รูปี แต่เราจะไม่ได้อะไรกลับมาเลย

- ถ้าไปกวนคนของโกลเด้นท์พาทมากๆ เช่น ปาหิน ขับรถเบียดรถมัน โกลเด้นท์พาทกลุ่มนั้นจะเป็นศัตรูกับเราทันที

- อาเจย์ขโมยเงินทำบุญ ดูได้จากมีเงินวางในวัดต่างๆ แต่อาเจย์ฮีเก็บได้หมด

- ถ้าเราล่อสัตว์บกลงไปในน้ำได้สัตว์ตัวนั้นมันจะตายทันที

- อาเจย์หน้าเหมือนแม่เป๊ะ ชนิดที่ว่าพิมพ์เดียวกันเลย

- เพแกนตอนหนุ่มทำผมทรงเดียวกับปัจจุบัน แต่เปลี่ยนจากไว้ผมแสกไปทางขวามือ ไว้หนวดเครา และผมยังคงเป็นสีดำ

- จากข้อบน คาดว่าเพแกนพออกหักจากอิชวารีเลยเปลี่ยนลุคมันซะเลย...

- อาเจย์บาดเจ็บแค่แขนซ้ายเพียงข้างเดียว เหตุเพราะว่า แขนขวามีแขนเสื้อคลุมเลยไม่บาดเจ็บ...

- อาวุธประจำตัวของเพแกนคือ ปืนไรเฟิลจู่โจม P416 และปืนพก 1911

- น้องช้างพลังโจมตีเท่ากับน้องแรด แต่น้องแรดจะถึก(เลือดเยอะ)กว่า

- สัตว์กินพืช (ไอค่อนรูปอุ้งเท้า) บางชนิด จะไม่โจมตีเราก่อน แต่ที่มันทำร้ายเราเป็นเพราะเราเข้าใกล้มันมากเกินไป ส่วนสัตว์กินเนื้อ (ไอค่อนรูปเขี้ยว) เห็นเราปุ๊บเป็นวิ่งเข้ากัดแน่นอน

- เพแกนมีลูกตอนอายุ 22

- ในโหมด Map Editor เราจะได้เห็นเพแกนในแบบที่สุดขั้ว เช่น นั่งทำหน้าเศร้า, นั่งเพ้อ + กินเหล้า, สูบบุหรี่, ออกกำลังกาย, นั่งหลับ + กรนสนั่น หรือกระทั่งยืนยิงกระต่ายต่อหน้าผู้เล่นก็ยังมี

- ในภารกิจ Rebel Yell ในค่ายของโกลเด้นท์พาท จะมีโน้ตที่ซาบาลเขียนเอาไว้ว่าเขาดีใจมากที่อาเจย์เดินทางกลับมายังคีราทอีกคร้ัง

- คนในประเทศคีราท ส่วนมากตายเพราะรถชน 80% สัตว์ทำร้ายตาย 70% โดนยิงตาย 20%

- ถึงเพแกนจะชอบก่อสงคราม แต่ไม่เคยรับผู้หญิงมาเป็นทหาร (คนของโกลเด้นท์พาทมีผู้หญิงเป็นหน่วยรบ)

- หน่วยรบของโกลเด้นท์พาท มี 4 แบบ คือ

----- ผู้ชายผ้าคาดหัว ใช้ปืน AK47

----- ผู้ชายสวมหมวกแก๊ป ใช้ปืนสไน SVD และ เหน็บปืน A2000

----- ผู้หญิงผมสั้นใช้ปืน AK47

----- ผู้หญิงรวบผม ใช้ปืน RPG-7 และ เหน็บปืน A2000

- คนในคีราทใช้มือถือสมาทโฟน มีบางครั้งนี่หยิบมาแชทกันยิกเลย

- จากการเล่น CO-OP ทำให้เห็นท่าทางของอาเจย์ได้ดังนี้

----- กระโดดไม่ย่อตัว

----- ว่ายน้ำท่ากบ ถ้ากดว่าเร็วจะว่าท่ากรรเชียง

----- ตอนตายหลับตา

----- ตายท่าไม่มีกระดูกเหมือนคนอื่นๆ (เป็นพระเอกก็นอนตายตัวบิดได้)

----- เวลาขับเรือที่เป็นแบบเป่าลมจะยืน (ทั้งๆที่มีที่นั่ง)

----- ถ้าใกล้ตายจะล้มไปนอนทำหน้าเคะ... (ถ้าเพื่อนเรามาช่วย จะเป็นการจับมือฉุดให้ยืน)

----- เตะแบบถีบยัน

----- เก็บสมุนไพรแล้วควันขึ้น

----- ตอนใช้ปืนครก มีก้มหลบเอามืออุดหูด้วย

----- ตอนหมุนปืนครก ตูดโด่ง

----- ตอนแบกศพ ก่อนแบกจะอุ้มศพท่านางเอก

ความคิดเห็น

Recommend