FAR CRY 4 : How to เจอ Sabal แบบนอกรอบ


* บอกก่อนว่า การเจอพี่บ่าวครั้งนี้ไม่ได้เจอแบบหลังจบเกมแล้วนะคะ
แต่เป็นการเจอขนาดที่กำลังเล่นเนื้อเรื่องเลยล่ะ *

พอดีเราได้เอาตัวเกม Far Cry 4 มาเล่นบนเครื่อง PS4 อีกรอบค่ะ และเนื่องจากเราจะเป็นคนที่ชอบเล่นเกมแบบเดินสำรวจนู่นนี่นั่นตามแผนที่ของเกมไปเรื่อย เนื้อรงเนื้อเรื่องไม่ค่อยจะทำ เราเลยเดินไปเจอพี่ซาบาลเดินเล่นอยู่ในเมืองบานาเพอร์แบบนอกรอบเข้าให้เฉยเลยค่ะ และตามปกติของเกมนี้อย่างที่รู้ๆกันคือ พวกตัวละครหลักในเกมนี้ส่วนมากมักจะโผล่มาให้เราเห็นเฉพาะตอนทำภารกิจเท่านั้น แต่นี่พอเราลองกลับไปที่เมืองบานาเพอร์ กลับเจอซาบาลเดินเล่นอยู่ในเมืองนอกภารกิจเฉยเลย

ตอนแรกเราก็นึกว่าเกมมันบั้กนะคะ เลยลองเล่นเซฟใหม่ดู ปรากฎว่ายังเจออยู่เรื่อยๆ!! เอ๊า...!!

เลยลองกลับไปเล่นตัวเกมของเวอร์ชั่น PC กับ PS3 ดู... ปรากฎว่าก็ยังเจอพี่บ่าวค่ะ ตอนนี้เราว่ามันคงไม่ใช่บั้กล่ะ แต่อาจจะเป็นอิสเตอร์เอ็กอีกอย่างของเกมก็เป็นได้

วันนี้เลยมาเสนอวิธีเจอซาบาลค่ะ เผื่อใครคิดถึงพี่แกจะได้ไปแกล้งเขาได้ แนะนำว่าถ้าเจอแล้วให้ลองตามติดชีวิตพี่บ่าวอีกสักพักหนึ่งค่ะ อาจจะได้เจออะไรที่น่ารักๆของพี่แกก็ได้นะ อิอิอิอิ

ในส่วนของอมิตา เรายังไม่ได้ลองเดินหาดูนะคะว่าจะมีการเจอนอกรอบนอกเนื้อเรื่องแบบพี่ซาบาลนี่ไหม ฟฟฟฟ


* ในส่วนนี้ ถ้าทำภารกิจไปวัดจบแล้ว จะกดวาร์ปไปยังบานาเพอร์ลย หรือจะค่อยเดินทางไปทีหลักก็ได้จ้า *


จากจุดนี้ ซาบาลจะอยู่ที่บานาเพอร์เรื่อยๆจนกว่าท่านจะทำภารกิจอันต่อไปค่ะ (ถ้าทำภารกิจขอลองจิ้อันต่อไปคือพี่แกจะไม่อยู่แล้ว) ถ้ายังไม่ทำภารกิจของลองจินัส ถ้าคนเล่นขยันวาร์ปมาก็จะเจอพี่บ่าวอยู่ตลอดจ้า

ความคิดเห็น

Recommend