FAR CRY 4 : วิธีการปลดล็อกปืน D2 มาใช้ตั้นแต่ต้นเกม


D2 เป็นปืน Shotgun ขนาดเล็กที่มีความรุนแรงของพลังโจมตีที่สูงมาก เพราะมันสามารถใช้ยิงเพื่อล้มสัตว์ที่ถึกอย่างน้องแรดได้ด้วยการยิงเพียงไม่กี่ครั้ง เป็นอีกหนึ่งอาวุธที่ใช้ได้ดีในหมวดอาวุธ Sidearms แล้ะเป็นปืนที่เหมาะจะเอาไปสอยกับพวกศัตรูที่กำลังขับรถอยู่มาก มันเลยเป็นปืนที่เหมาะมากในการใช้ช่วงต้นของเกม ด้วยพลังในการทำลายล้างของตัวปืนที่สูงขนาดนี้ มันคงจะดีมากๆเลยใช่ไหมคะ

วันนี้เราเลยมาบอกวิธีในการปลดล็อกเจ้าปืนตัวนี้ให้ผู้เล่นได้ใช้กับมันกันตั้งแต่ต้นเกมกันเลยค่ะ แถมฟรีและไม่ต้องเหนื่อยมากด้วย ซึ่งตามปกติ ผู้เล่นจะปลดล็อกปืนตัวนี้ได้จากการซื้อหรือการเปิดสัญญาณวิทยุที่หอระฆังครบตามจำนวนเท่านั้น ปืนถึงจะให้มาฟรี เพราะปืนตัวนี้ไม่มีดร๊อปจากศัตรูคนไหนๆในเกมแน่นอนค่ะ แต่เรารู้สถานที่ๆจะเก็บมันได้แบบฟรีๆ เลยมาบอกท่านผู้อ่านกัน อิอิ


1.ให้ผู้เล่นมองหาสถานที่เล็กๆที่มีชื่อว่า Rai Family House โดยที่สถานที่นี้จะอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ Kyrat เยื้องๆกับเมือง Tirtha อยู่หน่อยๆ เมื่อหาจุดหมายเจอแล้วก็ให้ไปที่นั่นได้เลยค่ะ


2.เมื่อมาถึงยังสถานที่แล้ว ให้อ้อมไปทางด้านหลังของบ้าน ก็จะพบว่าตัวบ้านนั้นมีพื้นที่ส่วนหนึ่งที่มีไม้กั้นปิดทางอยู่ ให้กดโจมตีทำลายไม้ให้พัง แล้วจะพบว่าทางที่ปิดกั้นอยู่นั้นเป็นทางที่สามารถลงไปใช้ใต้ดินของบ้านได้


3.เข้าไปในใต้ถุนบ้านที่เพิ่งพังทางเข้าตะกี้ด้วยการกดก้มต่ำแล้วคลาน ก็จะสามารถเข้าไปได้ พอเข้าไปแล้วก็จะพบว่าในห้องใต้ดินมีโต๊ะตัวหนึ่งตั้งอยู่ ซึ่งนั่นแหละค่ะ เจ้าปืน D2 จะวางอยู่บนนั้น ก็ให้ผู้เล่นเก็บมาได้เลย


ส่วนตัวแล้วเราคิดว่า เจ้าปืนตัวนี้จะเหมาะแก่การเอามาใช้ในช่วงต้นเกมที่สุดแล้วค่ะ เพราะว่าช่วงแรกๆศัตรูยังอ่อนแอเลยยิงมันด้วยปืนลูกซองเข้าง่ายอยู่ และจะดีขึ้นมากเลย ถ้าเอาเจ้าปืน D2 นี่ไปทำเป็นปืน Sidearms เอาไว้สอยพวกศัตรูที่ขับรถ เพราะถ้าผู้เล่นกดยิงไปใส่ศัตรู แค่มันโดนไปนัดเดียวก็เดี้ยงไหลตายจากตัวรถได้ง่ายๆแล้วค่ะ

ความคิดเห็น

Recommend