FALLOUT 4 : ข้อมูลและประวัติของ Proctor Ingram


ข้อมูลและประวัติของ Proctor Ingram

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละคร

Proctor Ingram (พรอคเตอร์ อินแกรม) หรือรหัสของทางกองกำลัง BOS ของเธอคือ IG-444PR อินแกรมเป็นหัวหน้าของหน่วยวิศวกรรม อีกทั้งยังเป็นหัวหน้าของหน่วย The Order of the Shield (หน่วยที่ทำงานเกี่ยวกับการวิจัยและการบำรุงรักษาชุดเกราะเครื่องป้องกัน และประวัติศาสตร์) และสถานที่ๆผู้เล่นจะได้เจอกับเธอก็คือที่ The Prydwen เรือเหาะของฝ่าย BOS ในปี ค.ศ. 2287

พรอคเตอร์ อินแกรม เป็นหัวหน้าของหน่วยวิศวกรที่ประจำการอยู่ที่ The Prydwen เธอสูญเสียขาทั้งสองข้างเพราะการสู้รบในเขต The Capital Wasteland เนื่อจากในตอนที่รบอยู่ เธอได้ใส่ชุด Power Armor และอยู่บนหน้าผา แต่เพราะผลจากการโดนโจมตีด้วย Mini Nuke เลยทำให้หน้าผาพังทลายลง ส่งผลทำให้อินแกรมได้ตกลงไปเป็นความสูงประมาณร้อยฟุตได้ ผลจากการตกจากที่สูงเลยทำให้ชุด Power Armor ที่เธอสวมใส่นั้นส่วนขาได้พังและบดขยี้เข้ากับขาของเธอจนไม่มีทางรักษาได้ อินแกรมก็เลยต้องโดนตัดขาทั้งสองข้างออก หลังจากเหตุการณ์สูญเสียของเธอ อินแกรมเลยได้ทำการปรับเปลี่ยนโครงของชุด Power Armor ออกไปบางส่วน และได้สวมใส่มันเพื่อทำเป็นขาเทียมและเพื่อความคล่องตัว หลังจากที่เธอได้สูญเสียขาของเธอไป


หมายเหตุ

- ถึงแม้โครงชุด Power Armor ของอินแกรมจะได้รับการปรับเปลี่ยนตัวชุดอย่างหนัก แต่มันก็ใช้แบบจำลองของชุดเช่นเดียวกันกับโครงชุด Power Armor ชุดอื่นๆ นี่อาจบ่งชี้ได้ว่า การปรับเปลี่ยนที่ว่านี้คือการเปลี่ยนระบบการควบคุมของตัวชุด มากกว่าที่จะเปลี่ยนตัวฮาร์ดแวร์

- ถ้า The Prydwen ถูกทำลายในเควส Rockets 'Red Glare ผู้เล่นก็จะได้พบเข้ากับศพของ Ingram ที่ด้านหน้าของซากปรักหักพังของสนามบินด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะถูกฆ่าตายบนเรือเหาะ The Prydwen ไปแล้วก็ตาม ผลตรงนี้อาจจะเป็นเพราะเธอได้ถือตลับเทป Network Scanner ที่เป็นไอเท็มสำคัญที่นำไปสู่ฉากจบแบบต่างๆเอาไว้ ซึ่งเทปตัวนี้ยังเป็นตัวแปรและเป็นไอเท็มสำคัญที่จะนำไปสู่ฉากจบแบบ Minutemen ด้วย

- แม้ว่าหลอดพลังงาน Fusion Core ที่อยู่บนชุดของอินแกรม จะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่มันกลับไม่ปรากฏในช่องเก็บของๆอินแกรม เมื่อผู้เล่นได้ทำการล้วงกระเป๋าของเธอซะงั้น แต่ในทางกลับกัน ผู้เล่นก็สามารถที่จะยิงโจมตีใส่หลอด Fusion Core ที่อยู่กับชุดของเธอในโหมด VATS และสามารถสร้างความเสียหายให้กับมันได้ แต่ก็จะไม่สามารถทำลาย Fusion Core ของเธอได้เหมือนกับตัวละครที่สวมใส่ชุด Power Armor คนอื่นๆ ซึ่งนี่เป็นการป้องกันไม่ให้ผู้เล่นไปรังแกเจ๊อินแกรมจนชุดของเธอพัง และทำให้เธอออกมาจากชุด Power Armor ทั้งๆที่เธอไม่มีขา

ความคิดเห็น

Recommend