FAR CRY 5 : ข้อมูลและประวัติของ Cheeseburger


ข้อมูลและประวัติของ Cheeseburger

มีสปอย : ข้อมูลของตัวละคร

Cheeseburger (ชีสเบอร์เกอร์) เป็นหมีกริซลี่ที่ผู้เล่นสามารถพาเขามาเป็นคู่หูร่วมเดินทางไปได้ด้วยในตัวเกม Far Cry 5

ชีสเบอร์เกอร์ถูกชาวบ้านพบเจอในขณะที่มันยังเป็นลูกหมีตัวน้อยที่กำลังคุ้ยถังขยะเพื่อหาของกินอยู่ที่ด้านหลังของร้านอาหาร The Grill Streak เจ้าหมีตัวนี้มันถูกทิ้งไว้ตามลำพังและต้องออกหากินเองเนื่องจากว่าแม่ของมันนั้นถูกยิงตายโดยพวกลักลอบล่าสัตว์ป่า

ต่อมา Wade Fowler (เวด ฟาวเลอร์) ก็ได้พบเข้ากับเจ้าชีสเบอร์เกอร์ เขาเลยพามันมาที่ F.A.N.G. Center ที่เป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เพื่อหวังที่ว่าเขาจะได้พื้นฟูและดูและเจ้าชีสเบอร์เกอร์ให้มีสุขภาพดีเพื่อที่จะปล่อยมันกลับเข้าสู่ป่าต่อไป

แต่ปรากฎว่า อาหารที่เจ้าชีสเบอร์เกอร์นั้นได้รับภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่านั้นกลับมีแต่อาหารขยะและอาหารที่แย่ต่อร่างกายของลูกหมี ชีสเบอร์เกอร์เลยกลายเป็นหมีที่มีโรคเบาหวานและต้องฉีดอินซูลินเพื่อทำการรักษาทุกวัน ซึ่งตรงจุดนี้ เวดและพี่ชายของเขาก็ได้ปลงกันแล้วว่า เจ้าชีสเบอร์เกอร์ที่ต้องรับยารักษาความอ้วนแบบนี้ในทุกๆวันนั้นไม่สามารถกลับสู่ป่าได้แล้วแน่นอน


และในที่สุด พี่น้องของตระกูลฟาวเลอร์ก็เลยตัดสินใจที่จะเลี้ยงเจ้าชีสเบอร์เกอร์ให้อยู่ที่นี่ตลอดไป เขาเลยสร้างบ้านและที่อยู่ให้มันอย่างดี จนทำให้ F.A.N.G. Center เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เพราะว่าได้มีเจ้าชีสเบอร์เกอร์เป็นพระเอกของที่นี่ และแน่นอนว่าเจ้าชีสเบอร์เกอร์ก็เป็นหมีที่มีชื่อเสียงระดับท้องถิ่นด้วย

แต่ในวันหนึ่งที่พวกลัทธิได้ทำการย้ายเข้ามาและครอบครองพื้นที่ของ Hope County แห่งนี้ไป เวดก็ได้รับข่าวร้ายมาอย่างรวดเร็วว่า Jacob Seed (จาค๊อป ซีด) ที่เป็นผู้ปกครองในเขต Whitetail Mountains ที่เป็นที่ตั้งของ F.A.N.G. Center เขานั้นต้องการตัวเจ้าชีสเบอร์เกอร์ไปทำการทดลองของเขา แต่แทนที่เวดจะปล่อยให้ปีศาจอย่างจาค๊อปมาแตะต้องชีสเบอร์เกอร์ที่เป็นหมีสุดที่รักของเขาอย่างง่ายๆ เวดกลับได้ตัดสินใจที่จะปล่อยเจ้าชีสเบอร์เกอร์ให้ออกจาก F.A.N.G. Center ไปเพื่อที่จะช่วยมันนั่นเอง

ความคิดเห็น

Recommend