FAR CRY 5 : รายละเอียดเรื่องราวแบบคร่าวๆของ DLC ทั้ง 3 ตัว


ละเอียดเรื่องราวแบบคร่าวๆของ DLC ทั้ง 3 ตัว

มีสปอย : เนื้อหาของตัวเกม


Dead Living Zombies

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าผู้กำกับ Guy Marvel (กาย มาร์เวล) จอมปากมากนั้นหันมากำกับหนังซอมบี้?

ใช่แล้วค่ะ ในเนื้อเรื่องของ DLC ของภาคนี้ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและรั่วไปกับธีมซอมบี้ที่เกิดจากการถ่ายทำภาพยนต์นั่นเอง มาเข้าร่วมในฉากหนังเกรด B แล้วสนุกไปกับมันโดยที่ไม่ต้องหาเหตุผลใดๆกันเลยเถอะ


Hours of Darkness

เนื้อเรื่องของภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Wendell Redler (เวนเดล เรดเลอร์) ชายแก่ที่ดูท่าทางไม่มีพิษมีภัยที่นั่งอยู่ในบ้านพักของเขาตามเนื้อเรื่องหลัก (คนที่ให้เควสตามหาไฟแช็กกับผู้เล่นนั่นแหละค่ะ) แต่หารู้ไม่ว่าในอดีตลุงคนนี้นั้นเคยเป็นทหารผ่านศึกสงครามเวียดนามมาก่อน

ในตัว DLC นี้ผู้เล่นก็จะได้ย้อนไปรำลึกอดีตของลุงแกกัน ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในหุบเขาที่ห่างไกลในเวียดนาม และใช้สัญชาตญาณการอยู่รอดและการลอบเร้นเพื่อช่วยเหลือสมาชิกทหารที่เพื่อนของคุณ ให้ตัวคุณเองและพวกเขาเอาชีวิตรดอในสงครามแห่งนี้ไปให้ได้


Lost on Mars

เนื้อเรื่องของภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเล่นเป็น Nick Rye (นิค ไรย์) คู่หูหนุ่มคนหนึ่งที่ในเนื้อเรื่องหลักผู้เล่นสามารถเรียกใช้เขามาช่วยต่อสู้กับพวกลัทธิได้ 

ส่วนบทบาทของพี่นิคใน DLC ตัวนี้คือเขาจะจับพลัดจับผลูด้วยเหตุอันใดไม่ทราบเลยทำให้ถูกเด้งไปที่อวกาศ และโดนทิ้งลงบนดาวเคราะห์สีแดงที่ถูกเรียกว่าดาวอังคารเพื่อให้ต่อสู้กับแมงมุมยักษ์ และพี่นิคจะต้องหาทางกลับไปยังพื้นโลกเพื่อกลับบ้านอย่างปลอดภัยให้ได้

ส่วนตัวแล้วในตอนแรกเราไม่ได้สนใจเนื้อหาใน DLC ของภาคนี้เลยนะคะ กะว่าคงไม่ได้ซื้อด้วย เพราะกลัวมันบังคับเล่นออนไลน์ แต่พอหาข้อมูลดูแล้วพบว่า DLC ภาค Lost on Mars นั้นจะได้เล่นเป็นพี่นิคด้วย (เราเป็นแฟนคลับพี่แก) เรานี่เปลี่ยนใจทันทีเลยค่ะ ตัดสินใจแล้วว่าสอยแน่นอน บังคับออนไลน์ก็ชั่งมัน ขอแค่ได้เจอพี่นิคก็พอล่ะ (ดูมัน) เดี๋ยวถ้า DLC ออกแล้ว ยังไงจะมารีวิวให้ชมกันอีกทีนะคะ

ความคิดเห็น

Recommend